Part 1

5K 43 2
                                    

Phần mở đầu

Kim JaeJoong cậu chẳng qua chỉ là một giảng viên tâm lý học của một trường đại học có tiếng trong thành phố mà thôi. Cả đời này cậu dám bảo đảm là chưa hề làm chuyện gì thất đức, tại sao cậu lại xui xẻo như thế?

Chuyện là mấy ngày trước rảnh rỗi, có cùng mấy đồng nghiệp nữ đi coi bói ở ông thầy nọ, khi cậu vừa đặt mông xuống ghế chưa nói gì ông ta đã kinh hãi chỉ cậu, run lẩy bẩy nói:

“Tai ương sắp tới, tai ương sắp lâm đầu rồi!!! Cậu trai trẻ, có một con ác ma đang theo dõi cậu, cậu sắp không xong rồi!”

“Cái gì không xong?”

Ông ta lầm bầm trong miệng cái gì đó không ai nghe rõ, rồi đặt trước mặt cậu một tờ giấy, bảo JaeJoong viết ngày tháng năm sinh vào.

JaeJoong ban đầu bị ông ta làm cho hết hồn, lật đật viết vô cùng chính xác vào giấy, giao lại. Không ngờ ông thầy bói xem xong mặt còn trắng bệt hơn lúc đầu:

“Xem ra thật sự là xui xẻo rồi. Tai nạn của cậu không tầm thường đâu. Năm nay sao chiếu mạng là Kế Đô, mang đến hung tin, dính đến chuyện ám muội, thị phi, đau khổ, bệnh tật, thậm chí có cả đổ máu! Phải hết sức cẩn thận. Kỵ tháng một, ba, chín. Những tháng này tốt nhất là không nên đi lại nhiều, cẩn thận gặp tai nạn, liên quan đến sống chết!!!!”

JaeJoong bị dọa cho hoảng sợ, suốt một thời gian sau đó cậu thậm chí còn không dám ra đường, cần gì đều nhờ người giúp đỡ.

Bây giờ là tháng hai, tháng một đã qua, chuyện thị phi chưa xuất hiện, qua được một tháng chết chóc kia là yên tâm rồi.

Nhưng sau đó, tháng ba chưa tới JaeJoong đã bị những chuyện trong trường làm cho loạn lên, quên béng chuyện đi coi bói lần đó.

Cho tới một ngày nọ, một đám người mặc vest đen, đeo kính đen tới đưa cậu đi. Ngồi trong căn phòng xa hoa mà bọn họ đưa tới, JaeJoong lẩm nhẩm tính trong đầu, hôm nay đúng là ngày mùng một tháng ba âm lịch!!!

Nhưng chưa đâu, mọi chuyện lúc này chỉ mới là bắt đầu thôi.

Yêu yêu hận hận, là thật lòng hay toan tính?

Yêu một người bình thường vốn đã không dễ, yêu một đại ca của băng nhóm xã hội đen lại còn khó khăn hơn.

Cho đến khi JaeJoong phát hiện ra, mình thật sự đã yêu tên đại ca chết tiệt kia rồi thì cũng là lúc phát hiện những điều mà hắn làm với mình đều là giả dối, tất cả đều nằm trong kế hoạch ngay từ đầu. Cũng vì để đạt được điều mình muốn, hắn ta không tiếc gì đẩy cậu ra làm bia chắn, thay hắn chết đi.

Một loạt bí mật đồng loạt bị xé mở, Kim JaeJoong vốn không liên quan gì tới thế giới hắc ám này đột nhiên bị kéo vào, trở thành một phần không thể thiếu trong đó.

Nhưng khi JaeJoong vì hắn mà ngã xuống, lúc cậu hôn mê trên giường, anh ta đột nhiên thay đổi, nói: “JaeJoong, anh xin lỗi. Anh yêu em!”

Rốt cuộc hắn lại đang tính toán cái gì?

Yêu một đại ca xã hội đen thật khó, cậu yêu không nổi!

HẮC TÌNHWhere stories live. Discover now