[3] tiêm phòng cho bé.

357 50 0
                                    

[3] tiêm phòng cho bé.
---

     Park Jimin rời khỏi BuSan vào lúc rạng đông, mặt trời mới vừa thay phiên làm việc của mặt trăng vài tiếng đồng hồ. Trên tay là chiếc hộp lớn có chứa bé mèo nhỏ nhắn xinh xắn, cậu vô cùng yêu thích cái tiểu miêu xám xịt kia. Mặt dù vừa mới nhặt được bé nó chưa đầy một ngày nhưng mà vẫn rất thương yêu vì mèo con chưa gây ra nhiều thương tích lắm.

   Ga tàu chạy suốt mấy tiếng, rốt cuộc cũng tới được thành phố náo nhiệt nơi cậu sống. Hôm nay vẫn là chuỗi ngày nghỉ lễ nên có vẻ khá đông đúc, người cậu che kín với quần áo đen cùng khẩu trang và mũ lưỡi trai. Cậu vẫn là người có danh tiếng ở giới truyền thông, nên vẫn phải che chắn để không bị nhận ra.

   Em mèo trong hộp liên tục kêu meo meo, sực nhớ ra sự việc liên quan đến sinh mạng. Cậu tức tốc vắt chân lên cổ mà chạy đến cửa tiệm thú cưng gần đó để mua thức ăn cho bé nó.

"Anh xin lỗi cưng nha"

   Nội tâm của meo meo:

"Sắp đói chết rồi đồ chủ nuôi mà ác động nhẫn tâm tàn nhẫn kia. Ta ghét ngươi"

    Vì tiện lợi, cậu chơi hẳn năm túi thức ăn mèo loại tốt và to nhất cho bé. Thêm khá nhiều vật dụng cần thiết để mèo có thể thoải mái nhất và đặt biệt cần dẫn em đi tiêm phòng sau khi về đến nhà sắp xếp đồ đạc.

    Để lại chiếc hộp tạm bợ, cậu vừa mua cái lồng thú cưng cho em nó. Một cái một vàng lòe loẹt với họa tiết mấy con gà mini đáng yêu bé xíu. Đặt ngay cạnh bé mèo, mắt hí cố gắng mở to nhìn em ăn uống.

"Wow, thật giỏi nha. Còn biết vào lồng mới"

    Chị chủ cửa hàng sớm nhận biết ra nam thanh niên siêu khả nghi với cây đồ đen thui từ trên xuống dưới này là một minh tinh rồi. Nơi này gần sân bay như vậy, cũng thường xuyên nhìn thấy người nổi tiếng, nhưng nhìn từ nãy đến giờ vẫn chưa dám khẳng định đây rốt cuộc có phải người mẫu Park Jimin chân một mẫu hay không?

     Đây là sự việc khi đến bác sĩ thú y và chuẩn bị tiêm phòng.

    Em mèo có chút xíu liên tục vẫy vùng trong bàn tay lớn, vô ích thôi bé. Nhìn ánh mắt luyến tiếc đáng thương kia làm cậu nhăn mày suy nghĩ mình đang mang nó đi tiêm phòng hay triệt sản vậy? Mặt đau thương ghê gớm.

"Hay...triệt sản nó luôn"

↫⛅↬
janie

short | tôi nhặt được bệ hạ đại nhân- [Yoonmin]Where stories live. Discover now