[2] trẫm mất trong sạch rồi a.

395 66 10
                                    

[2] trẫm mất trong sạch rồi a.
---

    Ta là miêu tinh, con mèo đã tu luyện vài chục nghìn năm để biến thành người. Bao năm dài khổ luyện, ta cũng đã biến thành người một cách toàn diện. Toàn diện tức là không bị lộ ra một bộ phận nào tiêu biểu của loài, ví dụ: tai, đuôi...

    Cơ mà số ta bạc mệnh, vừa mới lên ngôi thống trị giống loài được hơn ba năm vậy là bị bọn chó sói đáng ghét đánh lén đến te tua tơi tả. Rốt cuộc khí tức cạn kiệt, trở lại thành một con tiểu miêu yếu đuối mỏng manh. Ta khổ quá mà!

   Thế là bị đá văng ra khỏi khu rừng rậm rạp nơi ta đang trú ngụ, đành hèn mọn từ bỏ tạm thời ngôi vị "miêu vương" mà trú tạm vào một thứ nào đó được con người gọi là nhà kho. Nơi này cũng không tệ, khá nhỏ nhưng mà có thể che chở ta khỏi mấy giọt nước "té" xuống từ trên trời và sạch sẽ hơn chỗ của ta một chút. Chỉ là chẳng có thứ gì để ta bỏ bụng, mà hiện tại kích thước cơ thể và tình trạng nguyên khí cũng không đủ để ta rời đi tìm thức ăn. Mà vô thức cái mồm của ta cũng mở to kêu mấy tiếng "meow, meow..." yếu ớt.

    Vậy mà thật hay nha, ta nghe được tiếng của con người đang đến gần. Trời phú cho giống loài thượng đỉnh như ta đôi tai nghe ngóng thính cực, cách xa như thế cũng có thể lắng tai biết được.

    Cố gắng mở to mắt, nhìn lấy phía trước. Có một con người mặc quần áo đi đến chỗ của ta, thốt lên tiếng gì đó.

"Trời má, thấy cưng"

   Rồi đột nhiên sáng một cái, chiếu thẳng lên người ta. Thứ tà thuật gì đó của bọn con người, có thể thay thế mặt trời hay sao? Tiếp đến người của bệ hạ ta được bế lên đột ngột còn chút nữa thì đã rơi xuống đất cấm cổ chết mẹ rồi.

   Tên đáng ghét kia mang ta tới chỗ có nước? Thứ kinh khủng kia, này này đừng có mà nhúng ta vào.

   Ta cào, ta cào chết ngươi mau mang ta ra ngoài....

"A, đáng yêu quá...còn biết cào cào..."

   Tên đáng ghét kêu lên, ta mặc kệ, ta chịu thua, đồ đáng ghét, hừ...

    Biết không tên này còn mang ta ra một nơi sáng đến chói mắt trong ban đêm mà mò mẫm người của bệ hạ ta nữa. Ôi trong sạch của ta mất hết rồi...

    Không biết bao lâu, cơ mà ta ngủ mất mẹ rồi...

↫⛅↬
janie

jan: bạn Park không cho mèo ăn, bạn mèo không nhớ bản thân đang đói 😅😅😅

short | tôi nhặt được bệ hạ đại nhân- [Yoonmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ