- 5 -

298 28 27
                                    

Không gian Hắc Điện lặng im như tờ bởi sự xuất hiện của Chúa tể. Tay hạ trên ngai, ngài khẽ chống cằm và giương cả ánh nhìn đỏ rực bao trùm lên mọi thần dân của mình. Với ngoại hình vượt bậc như một người đàn ông ngoài độ tuổi ba mươi, thần thái lại ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Áp lực từ ngài không chủ đích đổ ập lên mọi ma cà rồng nơi đây, chèn ép đến tận một cử động nhỏ nhặt cũng có thể khiến họ rợn cả sống lưng. Chẳng có ai dám hó hé hay bất cẩn trong tình cảnh hiện tại này, khi mọi giác quan đều phải trong trạng thái tập trung cao độ để có thể tránh bất kỳ một lỗi hay sai sót nào, dù là nhỏ nhất. Vương công là người đã phá vỡ sự tĩnh lặng đến ngạt thở đó, một cách từ tốn và chậm rãi, bởi từng bước chân tiến ra chính giữa điện và kính cẩn hành lễ với bề trên.

"Kính thưa Chúa tể tối cao, tất cả ma cà rồng đều đã tề tựu đầy đủ tại đây. Thần có thể mạn phép bắt đầu được chưa ạ?"

Nhận được sự chấp thuận qua động tác chớp mắt khẽ khàng, Vương công lập tức quay lưng lại, dõng dạc cất giọng, âm thanh vang rồ dội thẳng vào các bức tường như núi vọng.

"Sở dĩ có cuộc triệu tập khẩn cấp như thế này là vì ta vừa nhận được một tin báo vô cùng quan trọng. Thiết nghĩ đến tính chất cấp bách của vấn đề, tất cả các ma cà rồng cần phải ngay lập tức có mặt tại đây để cùng bàn bạc và đưa ra hướng giải quyết. Tất nhiên là không thể thiếu sự hiện diện của Chúa tể tối cao của chúng ta..."

Như mọi khi vẫn là bài diễn văn mở đầu cuộc họp của Vương công, ngắn gọn hơn thường lệ và với tông giọng nghiêm trọng mà nhấn mạnh qua câu từ, các ma cà rồng không thể ngăn bản thân ngày càng chăm chú hơn đến sự việc sắp sửa được nhắc đến.

"Vào buổi chiều ngày hôm nay ở thế giới loài người, Bộ tộc Bạc - kẻ thù đáng khinh của chúng ta đã gây ra một cuộc tấn công náo loạn! Cụ thể, đó là thành phố cùng vị trí với tin tình báo giả mà chúng ta nhận được vào đợt trăng tròn lần trước..."

Quả nhiên là chuyện này, dù không ngờ rằng ông ta lại nắm bắt được thông tin nhanh đến thế. Loris vốn đã đoán ra lý do cuộc họp từ trước, không bất ngờ mấy khi chẳng mấy chốc những chi tiết về vụ tấn công của Bộ tộc Bạc đều đã được trình bày rõ ràng và tỉ mỉ.

"Đây chắc chắn là một âm mưu tuyên bố với loài người về sự tồn tại của giống loài chúng ta! Một hành động lộng hành, điên rồ và ngu xuẩn của những kẻ đáng khinh không biết quý trọng dòng máu hùng mạnh bậc nhất của mình!"

Bài phát biểu của Vương công vừa chạm mức cao trào thì mọi ngóc ngách trong Hắc Điện đã ồn ào bàn tán. Yên lặng quan sát, Loris không để bất cứ điều gì lọt khỏi tầm mắt của mình, kể cả biểu cảm thoáng chốc bất ngờ của ma cà rồng tóc đỏ kế bên và lần lượt một vài cánh tay sau đấy mất nhẫn nại đưa lên.

"Thưa Vương công, nếu những gì ngài vừa nói đúng là sự thật thì Hiệp hội... liệu Hiệp hội có nhúng tay vào không ạ?"

"Chuyện đó vẫn chưa thể biết rõ, tuy nhiên dù sớm hay muộn gì sự tình này cũng sẽ đến tai tổ chức đó thôi."

"Nếu vậy thì chẳng phải khi đó cả chúng ta cũng sẽ bị nhắm tới luôn sao!? Công sức hàng trăm năm nay luôn duy trì cán cân cân bằng giữa hai bên sẽ đổ sông đổ biển hết!?"

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Sep 15, 2021 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

Vampire WishTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang