Người tìm, người giữ

111 7 1
                                    

Thời đại Nhật Bản Chiến Quốc

Nước lạnh chảy xuống không ngừng, làm lạnh làn da rám nắng cũng như loại bỏ mùi hôi thối của ruột yêu quái. Đó là cách tiêu diệt phù hợp với một bán yêu ở độ tuổi thiếu nhiên, nhưng việc dọn dẹp có thể... thật bực mình. Chết tiệt, tôi nên sử dụng Thiết Toái Nha. Nó có thể không thuyết phục lắm, nhưng nó có thể sẽ để lại ít những thứ vớ vẩn trên tóc tôi. Anh sử dụng móng vuốt nới lỏng từng khối đá lởm chởm, kéo ra những thứ kì quặc và những chiếc vảy cánh cứng khi anh tiêu diệt con yêu quái bọ ngựa khổng lồ bằng tay không. 

Dịch vụ của Sango gần đầy có nhiều yêu cầu: đây đã là con quỷ thứ hai đến đây gây hại trong vòng vài ngày gần đây, con cuối cùng thuộc chủng loài thằn lắn lớn nhất mà Inuyasha từng thấy, và nó đã nói lên điều gì đó. Kẻ hút máu độc ác. Nó đã khiến cả bốn người họ — Inuyasha, Miroku, Sango và Kirara — dồn vào một góc và giết chết nó .Rất may, cuộc tấn công đó chỉ khiến ngôi làng của họ thiệt hại một số động vật và chuồng nuôi chúng. Ngôi làng lân cận, nơi những người yêu cầu sự giúp đỡ với con bọ ngựa đã mất năm người, bỏ lại những đứa trẻ mồ côi. Khi anh phát hiện ra những đứa nhỏ, Miroku để lại một nửa số tiền của họ với trưởng làng để đảm bảo rằng họ được chăm sóc. Houshi quả thực là một sự thúc đẩy khi nói đến trẻ em. Cá rằng không bao lâu nữa anh ấy và Sango...ơ...?

Từ dưới thác nước chui ra, Inuyashalắc đầu nguầy nguậy để làm khô hai tai, sau đó liếc nhìn Miroku đầy thắc mắc, người cũng đang vượt qua dòng sông gần như băng giá. Nhà sư chỉ nhún vai và gật đầu nhìn về phía Shippo, người đang nhảy từ chân này sang chân khác một cách hào hứng ở mép nước.""Cái gì vậy, runt? Cậu không thấy tôi đang làm gì đó sao?" 

"Rin đã trở lại!" cậu bé hét lên. "Kaede nói rằng em phải nói với các anh trước khi chúng em có thể chơi."

"Được rồi ... ngươi đã nói với ta,"bán yêu gọi lại. "Tiếp tục và chơi; chỉ cần đừng chọc giận thằng khốn hoặc tay sai của hắn. Tôi không có tâm trạng cho một trong những bài giảng của 'Jaken-sama'hôm nay." Kitsune (Hồ yêu) nở một nụ cười toe toét không hứa hẹn gì rồi biến mất trong khu rừng phía trên bờ sông. Miroku lội lại gần để tận dụng cơn mưa rào tự nhiên, và Inuyasha hỏi, "Bạn nghĩ Sesshomaru đang làm gì ở đây?" 

"Ngôi làng này nằm ở rìa lãnh thổ của anh ấy," Miroku chỉ ra. "Có lẽ anh ấy đang đi tuần." 

"Có vẻ muộn rồi" Inuyasha càu nhàu. "Chúng ta đã xử lý tất cả những kẻ gây rối."

"Hừm ... chẳng lẽ chỉ đơn giản là cậu nhớ anh trai của mình?" nhà sư nhẹ giọng hỏi.

Bán yêu khịt mũi và đi về phía nơi có bộ quần áo màu đỏ rực rỡ của mình trải trong ánh mặt trời. "Nếu là như vậy, anh ấy có thể đợi. Tôi không mặc đồ ẩm ướt chỉ vì anh ấy xuất hiện một cách bất ngờ."

"Hầu như không có tính ngoại giao, nhưng thực tế" Miroku cho phép khi theo bạn mình lên bờ và với lấy một miếng vải để lau khô.

Inuyasha nằm dài trên một phiến đá và nhắm mắt lại. "Nếu tên khốn đó muốn tôi, anh ta sẽ ở đây, không rời mắt khỏi vòng hoa cúc với Shippo.

Unspoiled - Hoang sơWhere stories live. Discover now