Phần 16

123 19 5
                                    

Vào ngày lễ hội trường...

- Đoạn sau là gì á ta? Chết rồi, không nhớ...

- Ủa cái nơ mình đâu rồi ta?

- Mặc váy xong tay chân run quá không nhảy được luôn á trời.

- À nhớ rồi, ủa rồi động tác sao ta.

- Chị ơi, cái mic này gắn sao vậy?

Nako cứ loay hoay đi tìm đồ thất lạc, Chaewon thì thất lạc luôn cái kí ức tập luyện của mình, Chaeyeon ngồi run cầm cập với cái váy ngắn vì trước giờ cô quen mặc quần dài, thêm nữa là cái điều hoà ở cánh gà phà hơi lạnh chết.

...
- Ya...yah! Mấy đứa không có được lo lắng thế này chứ. Thêm cái bà Kang kia nữa, chết đứng luôn rồi kìa.

Yena đá mắt qua phía Hyewon đang đứng ở góc phòng.

- Mình làm được làm được làm được làm được làm được làm được làm được làm được làm được làm được, cố lên cố lên cố lên cố lên cố lên cố lên cố lên. Haizzz...

Hyewon đứng dựa vai vào tường, vẻ mặt thẫn thờ như hồn đã lìa khỏi xác, miệng thì cứ lẩm bẩm như đọc thần chú.

"Tiết mục Nekkoya chuẩn bị"

- Sắp tới chúng ta rồi kìa!

- Lẹ nào...Tụi mình làm được. Hai, ba!

- HWAITING! Đi nào!

_________________________

- Minju à! Sao cậu vẫn còn ở trong lớp vậy? Đến giờ diễn rồi kìa. Chẳng phải cậu bảo muốn xem lắm sao?

- Mình biết, nhưng mà việc của lớp còn chưa xong...

Minju cũng muốn đi lắm, nhưng mà cô lo cho việc của tập thể hơn, cô không muốn mọi người vì cô mà bị ảnh hưởng đến tiến độ, dù sao thì làm quán ăn cũng là ý tưởng của cô mà.

- À Minju, cậu cứ đi trước đi, việc còn lại cũng không nhiều lắm, tụi mình làm được hết mà.

Cô do dự, hết nhìn cô bạn đứng đợi ở cửa rồi quay lại nhìn các bạn trong lớp.

- Thật sự không nhiều mà, cậu yên tâm đi.

- Đi đi, không thì không kịp mất.

Mọi người biết Minju vì lo lắng cho lớp nên mới ở lại nhưng hơn thế nữa, mọi người đều biết cô muốn đến buổi biểu diễn ra sao và cô muốn gặp 'người đó' đến mức nào.

Minju rưng rưng nhìn mọi người, nhẹ nhàng cuối đầu cảm ơn như một tiểu thư quyền quý đích thực rồi cùng cô bạn chạy thật nhanh đến hội trường.

Từ bên ngoài nhìn vào, cô đã thấy người đông nghẹt, khi bước vào thì đã không còn chỗ ngồi nữa nên đành đứng cuối sân khấu. Tiếng nhạc sôi động và những tiếng hò reo của kháng giả xung quanh như khá vỡ bầu không khí bận rộn ban nãy nhưng không thể làm cô xao nhãng với những nhân vật chính đứng trên sân khấu. Những cô gái trẻ trung năng động, mang nụ cười tươi rói, điệu nhảy mạnh mẽ và giọng hát tươi vui hoà với không khí nhộn nhịp tạo nên khung cảnh tuyệt vời đến cảm động.

Pick me pick me pick me...

- SO-LI-JIL-LEO!!

  Cô gái tóc vàng hét lớn khiến cả khán phòng càng thêm sôi động. Các thành viên vừa nhảy vừa vẫy chào khán giả. Cô gái ấy tóc vàng ấy và cô gái tóc nâu khoác tay nhau nhảy lên theo từng giai điệu của bài hát.
  Thế giới của Minju như chậm lại ở khoảnh khắc đó. Mọi thứ xung quanh cô dần mờ nhạt đi, chỉ có ở đó là sáng nhất, rõ nhất và...đẹp nhất. Mỗi lần cô gái nở nụ cười là từng nhịp đập của cô đứt đoạn, lúc nhận ra thì Minju đã thấy mình nhón chân nhiều đến mức nào để nhìn thấy rõ gương mặt ấy. Có gì đó đang dâng trào mãnh liệt bên trong cô, đó có lẽ là sự bất ngờ, ngỡ ngàng, là xúc động nhưng hơn hết vẫn là sự hạnh phúc, vì đó chính là người mà cô đã dành một vị trí đặc biệt trong tim mình. Đó chính là cô gái tóc nâu - tên của cô là Kim Chaewon.

_____________________________
















Mém drop ㅠㅠ

[Fanfic] IZ*ONE, The StoryWhere stories live. Discover now