Chương 16: Tổ lái

1.4K 99 40
                                    

Một phen bỏ nhà ra đi của em trai khiến Tuấn Việt thay đổi quan điểm. Anh tiếp thu ý kiến của Giang Anh, để cho cậu có thể tự do làm những gì mình thích.

Minh Lân quyết định làm ở bên vận chuyển, cậu muốn từng bước đi lên, vậy nên cậu cũng ship hàng như bao nhân viên khác.

Do mới vào làm nên trưởng phòng sắp xếp cho cậu vận chuyển bằng xe máy, Minh Lân tự tin với tay lái của mình, cậu luôn hoàn thành rất tốt công việc được giao.

Nhìn em trai nắng nôi, mưa gió đều đi ship hàng Giang Anh xót em, nhưng chị đã lỡ ủng hộ quyết định của cậu rồi cũng chẳng có cách nào can thiệp.

Xe ô tô của Tuấn Việt chạy trên đường, nay anh tự lái xe chứ không nhờ cậy tới tài xế. Anh mới cầm mẫu handmade đi cho đối tác xem thử, nếu ổn thoả sẽ tiến hành sản xuất.

-Đúng là vội đi đầu thai!

Tuấn Việt lẩm bẩm. Anh ghét nhất là những loại tổ lái trên đường, vừa coi thường tính mạng của bản thân còn gây nguy hiểm cho người khác.

Qua gương chiếu hậu anh đã rất chú ý đến chiếc xe lạng lách phía sau, giờ đây vượt lên trước xe anh. Tuấn Việt đi cẩn thận, phòng việc bị oan trái vào người.

Mắt Tuấn Việt hơi nheo lại, anh nghĩ trong đầu, lục lại trí nhớ. Biển số xe máy đang lạng lách trên đường, phóng với tốc độ chóng mặt kia không phải chính là xe của công ty hay sao?

Anh mắng thầm không biết nhân viên nào mà đi đứng láo toét như vậy. Anh về nhất định sẽ điều tra cho ra nhẽ.

Tuấn Việt thấy xe máy rẽ vào đoạn đường, anh đánh lái đi theo. Nhìn chiếc xe đi như một mình mình một đường kia anh vừa tức giận và vừa hoảng hốt. Nếu có giải thưởng diễn viên xiếc đường phố, người lái xe này nên được nhận giải.

Anh thấy chiếc xe đó dừng trước cổng một cửa hàng chuyên bán đồ handmade cho khách du lịch, shipper tháo khẩu trang ra, anh nhìn thấy gương mặt quen thuộc, không ai khác chính là Minh Lân.

Người ngoài đã đành đây còn là em trai anh. Trong lòng anh vừa giận vừa lo, nhưng lần này anh xử lý bình tĩnh hơn, lấy điện thoại ra chụp lại những tấm ảnh của cậu.

Về tới công ty, sau khi trích xuất video từ camera hành trình, anh lên phòng làm việc tìm Giang Anh.

-Chị xem em trai chị diễn xiếc này.

Giang Anh vừa thấy Tuấn Việt nói. Chị lập tức rời mắt khỏi màn hình máy tính, đi đến chỗ Tuấn Việt ngồi...

-Em lại dẫn thằng bé đi đâu? Em muốn làm bad boy thì làm một mình đừng có lôi kéo em trai em theo! Giờ em còn quay cả video lại làm kỷ niệm à?! Hay ho lắm đấy mà khoe!

Giang Anh mắng anh một tràng. Tuấn Việt ngỡ ngàng, sau đó nhận ra chị đã hiểu lầm. Nhưng cái sự hiểu lầm này khiến anh mắc cười.

-Ha ha! Đúng là con người đầu óc đen tối! Chị nghĩ gì nó diễn sex em có mà cho chị xem? Xiếc đường phố bà trẻ của tôi ạ!

Bị em trai chọc ghẹo, Giang Anh đỏ mặt, xấu hổ chỉ muốn độn thổ. Chị cố giữ bình tĩnh nhưng nhìn mặt Tuấn Việt không nhịn được mà bật cười.

[Huấn Văn] Nhà Có Một Cậu EmWhere stories live. Discover now