Ngoại truyện: Được rồi, Bác Quân Nhất Tiêu là thật.

3K 359 72
                                    

Buổi sáng cuối tuần bắt đầu bằng một tràn chuyện xấu hổ đang diễn ra trên giường. Vương Nhất Bác trên trán lấm tấm vài giọt mồ hôi hì hục ghì chặt khí tức nam nhân của mình vào sâu bên trong Tiêu Chiến, người kia mặt đỏ như say rượu vùi mặt vào gối đón nhận từng đợt ra vào liên tục, ấm ức hỏi:

"Ugh...Vương Nhất Bác, hỗn đản nhà em...tối qua đã làm rất nhiều rồi mà..ưmm...chậm chút"

Dĩ nhiên Vương Nhất Bác biết cả hai trước đó đã lăn lộn gần 2 giờ sáng mới chịu đi ngủ, thế nhưng cảm giác buổi sáng nhìn thấy người yêu nằm lõa thể bên cạnh mình thật sự quá mức chịu đựng. Vương Nhất Bác cũng vì "người huynh đệ" theo lẽ thường mỗi sớm luôn "chào mình" dưới kia lần nữa mặt dày mặc Tiêu Chiến la ó mà đem anh ra làm tiếp, cậu cúi người hôn lên xương quai xanh của người kia trầm giọng:

"Là cảnh tượng Tiêu lão sư buổi sáng không có mặc đồ thật quá gợi cảm, em là kìm lòng không được"

Tiêu Chiến nghe xong mắng đến: "Vương Nhất Bác....Em là... tuổi trẻ sung sức không nơi nào để phát tiết sao? Hmm...aaa, đừng mà...chỗ đó.."

Đột ngột bị tiểu Yibo lướt trúng đến điểm khoái cảm, Tiêu Chiến rùng mình một phát thu người lại, huyệt động phía dưới cũng theo bản năng mà kẹp chặt cự vật khiến Vương Nhất Bác phía trên này liền không kìm nổi một âm thanh khoái cảm.

Làm bừa làm bậy hơn gần nửa giờ sau Vương Nhất Bác mới dìu Tiêu Chiến từ giường vào đến phòng tắm rửa. Hôm nay là ngày off của cả hai, Vương Nhất Bác từ tối qua đã nhân cơ hội đó mà  vừa tan làm xong đã chạy luôn sang nhà Tiêu Chiến, quần áo cũng không có mang theo, hiện tại chính là phải mặc đỡ đồ của anh mà ra ngoài mua đồ ăn sáng.

"Chiến ca, anh có bưu phẩm nè"

Tiêu Chiến đang ngồi trên ghế sofa nghịch điện thoại nghe người kia nói xong theo phản xạ quay sang nhìn, Vương Nhất Bác từ ngoài cửa đi vào, một tay xách túi đồ ăn, một tay cầm gói bưu kiện đi đến ngồi cạnh anh. Thấy Tiêu Chiến ngó nghiêng chiếc hộp dò xét, Vương Nhất Bác ở đây vừa mở túi đồ ăn vừa thản nhiên nói:

"Cầm lên cũng không nặng, chắc không phải bom hẹn giờ đâu anh yên tâm" 

Tiêu Chiến lườm mắt sang Vương Nhất Bác, con người này một ngày mồm mép không có một câu chọc ghẹo anh thì hình như sẽ chịu không nổi. Tiêu Chiến cẩn thận bóc lớp keo dán, lấy từ bên trong hộp ra hai standee để bàn hình anh và Vương Nhất Bác trong tạo hình của Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện rất đẹp mắt, phía sau lưng hai standee này được dán một tấm thiệp nhỏ có dòng chữ <Quà tri ân - Mong hai vị sẽ có một kỉ niệm cp thật đáng nhớ >, Vương Nhất Bác ngồi đây tự hỏi một câu:

"Gì đây? Quà của fandom Bác Quân Nhất Tiêu sao?"

Tiêu Chiến lập tức quay sang phản bác: "Vì sao cứ phải là Bác Quân Nhất Tiêu mà không thể là Chiến Sơn Vi Vương hay Liên Tỏa Phản Ứng hả?"

Vì đã có thời gian dành ra để tìm hiểu về cái nhìn của người khác đối với mối quan hệ của mình và người kia, Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến sau đó đều biết đến ba siêu thoại cp của hai người trên weibo, bao gồm cả cơ chế hoạt động của từng fandom một. Vốn dĩ lúc đầu Tiêu Chiến đối với mấy chuyện này không có bất kì thành kiến nào, nhưng ngày ngày đều bị tên họ Vương đó nhồi nhét về cái siêu thoại Bác Quân Nhất Tiêu kia khiến anh cũng dần cảm thấy ấm ức thay cho bản thân.

[Bác Chiến] Hệ thống thử thách độ tương thích cp Where stories live. Discover now