Tình cảm sâu đậm

2.8K 428 55
                                    

1. Trở về
Tiêu Chiến bị tiếng chuông điện thoại trên giường đánh thức, anh đưa tay dụi đôi mắt cho tỉnh táo ngó nhìn xung quanh: thú bông, bưu thiếp, thư từ lung tung trên sàn. Tiêu Chiến giật mình như người vừa mới tỉnh mộng lật đật đi tìm điện thoại đang reo trên giường, bắt máy:

"Alo?"

"Cuối cùng cậu cũng chịu bắt máy rồi hả đại ca của tôi ơi!"

"Diệp tỷ! Thật sự là chị sao?"

"Nếu không phải chị thì còn có thể là ai? Số điện thoại này có 2 người dùng sao? Chết thật, thảo nào tháng này tiền thuê bao nhiều hơn hẳn"

Tiêu Chiến nghe giọng quản lý liền chợt bật cười, ngữ điệu này mới thực sự là quản lý Diệp. Lần trước trong cấp độ 5 anh cũng là gặp được quản lý Diệp đầu tiên, sau đó còn nghe người kia thản nhiên thông báo chuyện cp giữa anh và Vương Nhất Bác, lần này không biết sẽ là chuyện gì đây?

"Diệp tỷ, có chuyện gì sao?"

"Ừm, chị gọi báo lịch trình hai ngày tới của cậu có chút thay đổi"

Quản lý Diệp bên kia vừa uống xong một ngụm nước liền nói tiếp: "Là thế này, có một talkshow mới muốn mời cậu tham gia, phía công ty cũng duyệt rồi. Nghe nói là có cả Vương Nhất Bác lão sư tham dự nữa"

Tiêu Chiến: "..."

Quản lý Diệp: "Về chi tiết chương trình cùng với lịch thay đổi tối chị sẽ gửi qua wechat cho cậu. Hiện tại thì tận hưởng ngày nghỉ của mình đi. Vậy nhé"

Quản lý Diệp cúp máy, Tiêu Chiến mở vội điện thoại lên xem, thời gian cùng lịch vạn niên tất cả đều đầy đủ, tức là anh thực sự đã thành công đăng xuất khỏi hệ thống rồi. Nhưng vẫn cứ cảm thấy mọi chuyện đang diễn ra lại giống hệt với những chuyện anh gặp trong cấp độ 5 vậy?

Chương trình talkshow của anh và Vương Nhất Bác, sự việc này ở trong cấp độ 5 xảy ra khi anh và Vương Nhất Bác làm cp. Nhưng lúc đăng xuất Tiêu Chiến rõ ràng đã chọn cửa màu xanh,  dù cho Vương Nhất Bác có chọn cửa đỏ đi chăng nữa cả hai cũng sẽ không thể nào có chuyện trở thành cp ở thời điểm hiện tại được. Tiêu Chiến càng nghĩ càng không thể nào tìm cho mình một câu trả lời thoả đáng, anh tức tốc lấy điện thoại gọi cho Vương Nhất Bác, đoán già đoán non thì chi bằng hỏi thẳng trực tiếp đương sự vậy.

[Thuê bao quý khách vừa gọi không nghe máy, xin vui lòng gọi lại lần sau]

Tiếng thông báo từ tổng đài đã vang lên 5 lần như thế khiến Tiêu Chiến có chút lo lắng.

"Lão Vương, em rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Tiêu Chiến gọi đến lần thứ 7 liền không còn kiên nhẫn ngồi ở đây nữa, anh lấy quần áo đi tắm sau đó tự lái xe chạy sang nhà Vương Nhất Bác, trong lòng bất chợt lại có một linh cảm bất an. 


2. Tình huống trớ trêu
Tiêu Chiến ở trong thang máy dẫn lên căn hộ của Vương Nhất Bác lòng chẳng hiểu sao lại bồn chồn vô cùng, cứ như thể có chuyện gì đó chẳng lành sắp sửa xảy đến vậy. Cửa thang máy ting một tiếng mở ra ở lầu 7, Tiêu Chiến nhanh chân men theo hành lang đi đến cửa phòng của Vương Nhất Bác.

[Bác Chiến] Hệ thống thử thách độ tương thích cp Où les histoires vivent. Découvrez maintenant