Hôn

3.4K 526 37
                                    

1. Bất Dạ Thiên
Cái phất tay của Tiêu Chiến làm khung cảnh thay đổi, Vương Nhất Bác hiện đang đứng giữa một bãi chiến trường, xung quanh người người đều đang vung kiếm tự bảo vệ bản thân, khung cảnh thật vô cùng hỗn loạn. Một lưỡi đao hướng về phía cậu đâm tới, Tị Trần rời vỏ đỡ lấy, đoạn hất tung một con tẩu thi ra khỏi tầm nhìn. Vương Nhất Bác lập tức nghiệm ra.

Huyết tẩy Bất Dạ Thiên.

Bên tai bỗng truyền đến âm thanh thê thương của tiếng sáo, Vương Nhất Bác quay đầu ngó nhìn, Tiêu Chiến viền mắt đỏ hoe đang đơn độc đứng phía xa kia thổi Trần Tình điều khiển tẩu thi. Trong ánh mắt ấy chính là căm phẫn tột độ, vạn lần đều không giống ánh mắt thường ngày của anh.

"Tiểu Vũ Nguyên! Tình hình của Tiêu Chiến là như thế nào?"

Vương Nhất Bác gấp gáp hỏi đến trong tiềm thức, tiếng hệ thống ngay lập tức vang đến:

Tiểu Vũ Nguyên: [Tác dụng của <Đặc quyền nguyên tác>, Huyết tẩy Bất Dạ Thiên là phân cảnh quan trọng nhất của toàn bộ mạch truyện, tâm lý của Nguỵ Vô Tiện rất nặng, cp không thể OOC.]

Không thể OOC tức là buộc phải diễn lại tâm lý lúc đó sao? Giữa lúc sự chú ý đều dồn hết vào Tiêu Chiến phía bên kia, Vương Nhất Bác sơ suất bị một con tẩu thi mất kiểm soát bổ nhào tới chỗ cào xé, hai bên bả vai đều bị xước máu. Lưu Hải Khoan bay đến yểm trợ, Vương Nhất Bác cố nén giọng nói:

"Huynh trưởng, đệ không sao. Huynh qua giúp Giang công tử đi"

Đoạn này đã qua cảnh Giang Yếm Ly chết, cách đó không xa còn nhìn thấy Uông Trác Thành ôm thi thể của nàng ngồi khóc. Giữa chốn hỗn loạn người ma chém giết thế này một mình y như thế thực sự rất nguy hiểm, Lưu Hải Khoan hiểu ý liền gật đầu rời đi. Vương Nhất Bác muốn chạy sang chỗ của Tiêu Chiến ngăn anh lại nhưng vết thương hai bên bả vai hình như không đơn giản như cậu nghĩ, máu đỏ bắt đầu rỉ ra loang lổ lên hai vạt áo trắng. Tị Trần nhờ linh lực điều khiển bay xung quanh chặn đánh đàn tẩu thi mới có thể giúp cậu chống đỡ cục diện trước mặt.

Âm hổ phù được sát nhập, Tiêu Chiến từ trong miệng phun ra một ngụm máu, đám môn sinh của Lan Lăng Kim thị theo lời của Kim Quang Thiện liên tục chĩa mũi tên về phía anh nhắm bắn, một phát cũng không trượt. Tiêu Chiến nhìn những mũi tên trước ngực mình liền bật cười chua chát, anh chậm rãi rút ra từng mũi, đoạn nâng sáo thổi lên một khúc kích đàn tẩu thi kia quay sang phía đám người đó mà cắn xé.

Tâm ma lấn áp quá nhanh, hơn nữa Tiêu Chiến lại đang bị phản phệ nên cứ mỗi lần thổi đi một khúc sáo, bên trong cơ thể lại như bị ai đó cấu xé từng lớp da thịt. Tiêu Chiến khuỵu xuống, tẩu thi lúc này thác loạn không còn kiểm soát được nữa, một con tẩu thi điên cuồng đi đến chỗ của Tiêu Chiến giơ lên lớp móng vuốt liền thấy một bóng bạch y xông đến phủ trước mặt anh đỡ lấy.

Phập.

Vương Nhất Bác chau mày nén lại cơn đau, Tị Trần rời vỏ lần nữa đem hai cánh tay nhầy nhụa của tẩu thi chặt đứt xuống. Máu trên lưng theo vết cào đó cũng tuôn trào, y phục trắng tinh ấy chẳng mấy chốc đã thảm thương đến không dám nhìn đến.

[Bác Chiến] Hệ thống thử thách độ tương thích cp Where stories live. Discover now