Đặc quyền của cp tham gia thử thách

4.1K 495 93
                                    

1. Xác nhận đối tượng
Suốt chặn đường đi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ánh mắt gần như luôn dán vào thanh cảm xúc trên đầu của Lưu Hải Khoan không rời, chỉ số cảm xúc hiện tại đang là 34%.

"Nếu đang trong giai đoạn yêu đương mà chỉ số cảm xúc như này có phải là hơi thấp không nhỉ, lão Vương em có thấy vậy không?" Tiêu Chiến làu bàu huých vào tay người bên cạnh hỏi đến. Vương Nhất Bác một tay xoa cằm ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ, lúc sau mới đáp:

"Có lẽ là không phải ở trước mặt người kia nên chỉ số cảm xúc mới không cao nhỉ?"

"Em cảm thấy người kia sẽ có thể là ai?" Tiêu Chiến hỏi.

Vương Nhất Bác không mất nhiều thời gian để tìm câu trả lời: "Chu Tán Cẩm lão sư!"

Cho đến giờ mỗi lần nhắc tới hai người đó cậu lại nhớ đến lúc FM đầu tiên của Trần Tình Lệnh, trong trò chơi ba người đẩy tay nhau tình ý toả ra từ hai người đó cũng đâu phải chỉ có mình Vương Nhất Bác cậu mới nhìn thấy đâu chứ. Tiêu Chiến gật gù đồng tình. Chu Tán Cẩm xem ra quả đúng là ứng cử viên số một cho vị trí cp với Lưu Hải Khoan rồi.

Cả ba người một đi trước, hai đi sau thì thào nói chuyện cứ thế mà tiến sâu hơn vào bên trong phòng phục trang, tất cả những diễn viên của Trần Tình Lệnh hầu như đều có mặt ở đó. Tiêu Chiến nội tâm thầm mừng rỡ, cũng may dàn diễn viên tất cả đều là nhân diện của chính chủ, chứ nếu cứ theo mô típ 'giống đến 90% thế giới thực' của hệ thống này thì anh hẳn sẽ không thể phân biệt được ai là diễn viên, ai là staff, ai là đạo diễn hay ai là quần chúng nữa rồi.

Vương Nhất Bác đảo mắt một dọc tìm kiếm, Chu Tán Cẩm ứng cử viên số một lại không có thanh cảm xúc phía trên đầu. Cùng lúc đó, phía ngoài cửa có bóng dáng một thanh niên bước vào, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến theo phản xạ quay đầu nhìn lại không khỏi ngạc nhiên. Uông Trác Thành đã thay trang phục xong, trên tay cầm một quả táo đang ăn đi tới, nhưng chuyện khiến hai người kia phải trố mắt há mồm không phải vì câu gọi "Thành Thành!" của Lưu Hải Khoan, chính là phía trên đầu của Uông Trác Thành cũng có một thanh cảm xúc tương tự người kia.

2. Đặc quyền của cp tham gia thử thách
"Hải Khoan ca, Tiêu lão sư, Nhất Bác, ba người sao lại tới trễ hơn mọi người vậy a?" Uông Trác Thành cắn một miếng táo vừa nói, Lưu Hải Khoan hất tay về phía Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác kể lại: "Lúc sáng hai vị công tử đây bị quần chúng bủa vây náo loạn quá nên đến đây hơn trễ."

"Ra là vậy. Ba người mau đi thay đồ đi, hôm nay quay cảnh ở hồ Bích Linh trước đó"

"Mới sáng sớm thế này ăn táo không tốt cho dạ dày đâu. Nè em uống hộp sữa này đi!" Lưu Hải Khoan tay vớ lấy trang phục trên sào, đoạn đưa hộp sữa anh móc trong túi ra cho Uông Trác Thành cũng không quên một câu nhắc nhở.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến từ nãy giờ vẫn không buồn nhúc nhích, cốt là muốn quan sát xem độ thân mật của cả hai đã tới mức độ nào rồi. Tiêu Chiến nhìn thanh trạng thái trên đầu của Uông Trác Thành liền thở dài một hơi: 

"32%. Xem ra Trác Thành đối với Hải Khoan đang chỉ là mức bạn bè thôi. Haiz, làm sao có thể khiến mối quan hệ ấy từ bạn bè thành người yêu được chứ? Khó quá đi mất!"

[Bác Chiến] Hệ thống thử thách độ tương thích cp Where stories live. Discover now