Chương 34 : Đại chiến shinobi lần thứ IV (5)

1.6K 158 25
                                    

Nhóm người bao gồm Uzumaki Naruto, Killer Bee, Hatake Kakashi, Maito Guy và Uchiha Karuki vẫn đang tiếp tục chiến đấu với tên Madara đeo mặt nạ.

Trận chiến diễn ra rất ác liệt, và mặc dù đã giải trừ phân thân, nhưng Karuki nhận thấy chakra của mình cũng chẳng còn bao nhiêu. Điều này có vẻ không được ổn cho lắm, bởi cô cần phải duy trì một lượng chakra ổn định để sử dụng Phi lôi thần thuật trong những trường hợp khẩn cấp.

Đột nhiên, tên Madara đeo mặt nạ kết ấn, và con Quỷ Tượng to đùng kia liền nuốt trọn mấy món vũ khí đã cướp được từ liên minh, rồi sau đó bắt đầu gào to thảm thiết, trông đến là kinh dị.

Naruto cũng nhanh chóng hoán đổi với Cửu Vĩ, và Cửu Vĩ bắt đầu giải thích tại sao Quỷ Tượng có thể biến đổi thành chân thể Thập Vĩ khi mà quân địch vẫn chưa bắt được 2 Vĩ Thú còn lại, và cả lịch sử oai hùng của nó nữa.

Ờm, nói đơn giản thì con thú to xác đó mạnh bằng cả 9 Vĩ Thú cộng lại.

Và nếu như nó hồi sinh, đó cũng là lúc ngày tàn của thế giới đến.

Nhưng điều làm cho Karuki cảm thấy khó chịu nhất chính là việc tên Madara đeo mặt nạ kia cứ huyên thuyên về Tsukuyomi Vĩnh Cửu mãi. Karuki nghe mà tai cũng sắp mọc kén rồi.

Lúc này đây, cô thật sự rất muốn nhảy xổm lên, đập cho tên Uchiha Obito đần độn kia một phát thật mạnh vào đầu để hắn bớt ngu đi.

Chìm vào giấc mộng để quên đi hiện thực là hành động quá đỗi ngu ngốc. Và hành động đó cũng thể hiện sự đần độn và yếu kém đến cùng cực của con người, Uchiha Obito là một ví dụ điển hình.

Đúng là anh ta rất khổ sở khi Rin mất đi, nhưng anh ta chưa từng nhìn vào cái chết của Rin mà ngẫm ra những điều mà mình đã có được sau nỗi bi kịch đó.

Câu chuyện nào cũng có 2 mặt của nó.

Nỗi đau mà Obito phải chịu là thật, nhưng không phải là anh ta chỉ có mỗi nỗi đau.

Cái chết của Rin có thể khiến Obito cảm thấy tuyệt vọng, nhưng nếu không có nó, sẽ chẳng có một Uchiha Obito tài năng đến mức có thể làm rối loạn cả giới ninja, trở thành kẻ mạnh đến mức có thể đối đầu với toàn thế giới này, và nếu không có nó, Hatake Kakashi - người bạn thân của anh ta, cũng sẽ chẳng thể sống sót đến ngày hôm nay.

Anh ta có 2 người bạn, mất 1, nhưng vẫn còn 1.

Đó là lí do tại sao Uchiha Karuki gọi anh ta là đần độn. Tại anh ta hành sự chẳng khác nào một đứa trẻ, chỉ nhìn vào mất mát, mà không biết đến những thứ còn lại, những thứ vừa có được.

Chỉ nhìn vào quá khứ và không chịu nhìn nhận tương lai.

Chính điều đó đã khiến Uchiha Obito vẫn mãi là một đứa trẻ không học được cách suy nghĩ.

Và chính đứa trẻ còn chưa học được cách suy nghĩ đó đã tạo ra một mớ hỗn loạn trên thế giới này.

Như Karuki đã nói ở trên, câu chuyện nào cũng có 2 mặt của nó.

Không phải Uchiha Karuki không biết đến đau buồn khi cha mẹ, gia tộc của mình bị thảm sát, không phải là cô không biết đến khổ sở khi người anh trai dịu dàng và đứa em trai bé bỏng của cô lần lượt ra đi, mà là cô đã học được cách kìm nén nỗi đau, học cách chấp nhận hiện thực đau đớn, và cố gắng tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn cho mình. Cô sống, gánh vác nỗi đau, và cứ thế, bước tiếp.

[Đồng nhân Naruto] Thế giới ShinobiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora