Chương 20 : Lần cuối thôi...

3.3K 222 27
                                    

  Thời gian trôi qua thật vội vã, con người vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của bản thân mình. Tưởng chừng bình lặng là thế, nhưng bên trong sóng ngầm vẫn luôn tranh đấu mãnh liệt.

 Karuki tất bật chạy tới chạy lui trong làng, ngày nào cũng có cả một đống công việc chất đầy đầu. Ôi, số con rệp đây mà... Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi~...

 Số Vĩ thú bị bắt ngày càng nhiều. Một bên Akatsuki đẩy nhanh tiến độ kế hoạch, một bên Ngũ đại cường quốc mỗi làng tự lo nghĩ cách phản công. Rốt cuộc, mệt mỏi nhất vẫn là các ninja phải chịu làm tử sĩ.

 Karuki sáng sớm tối ngày túc trực ở văn phòng Hokage cùng ngài Tsunade, Kakashi cùng Shizune bày tính đường đi nước bước của Akatsuki để ngăn chặn. Bởi vì cô biết rõ kết cục của cốt truyện nên cung cấp được rất nhiều thông tin hữu ích cho họ. Nhưng Karuki vẫn luôn rất có chừng mực, bởi cô không muốn làm đảo lộn cốt truyện. Chung quy đó vẫn chẳng phải là điều tốt lành gì.

 Karuki ngửa đầu ra sau ghế sofa, bộ dáng mệt mỏi. Tóc vẫn còn ướt, hiển nhiên là vừa tắm xong. Cô vươn tay ra với lấy ly trà xanh trên bàn, tay còn lại cầm một tờ giấy chi chít những chữ ngồi đọc. Mẹ nó chứ, tên khốn Shisui chết tiệt! Đi la cà khắp nơi để mình phải ở nơi này làm việc, cứ chờ đấy!

 Trời về đêm, ánh trăng sáng chiếu vào bên trong nhà. Karuki hoàn toàn không hề để ý bất cứ điều gì. Phảng phất như tất cả chỉ là mây bay gió thoảng trong không khí, hoàn toàn không có nửa điểm liên quan đến mình.

 Trăng thì sao? Ờ thì chiếu vào sáng nhà, nhưng chung quy vẫn không thắng nổi bóng đèn điện thiếu lãng mạn ở bên trong. (-_-'')

 Sáng sớm, Karuki lại tiếp tục lết cái xác ì ạch đi làm việc. Bây giờ là thời gian trọng điểm, cho dù thế nào cô cũng phải cố mà đứng lên đối mặt với mọi chuyện. Ngài đệ Tam đã giao trách nhiệm của làng lên gia tộc Uchiha, cô tuyệt đối sẽ không khiến cho bất cứ một ai phải thất vọng.

 Shisui đã hoàn thành nhiệm vụ từ tối hôm qua, hiện giờ đang ở bên trong văn phòng Hokage bàn sách lược cùng mọi người. Hờ, đúng là thanh niên sức khỏe tốt, đến ngủ cũng không cần.

- Dựa theo thông tin mà chúng ta thu được, có lẽ Akatsuki đang muốn diệt trừ Orochimaru – Shisui nói, tay gõ gõ lên cái bảng ghi kế hoạch

- Phiền rồi đây, bọn chúng có cùng mục tiêu với chúng ta – Kakashi đăm chiêu suy nghĩ

 Karuki chống hai tay lên bàn đỡ cằm, khuôn mặt vẫn hờ hững :

- Chúng ta có thể lợi dụng kế hoạch của chúng để dành thắng lợi

- Vấn đề là phải làm thế nào đây... – Shizune đau đầu, trên tay vẫn ôm con lợn "huyền thoại"

 ...

 Xong việc, đường ai nấy đi. Karuki ngồi ở hàng ghế chờ trong học viện ninja, đôi mắt chăm chú nhìn vào cảnh sắc bên ngoài qua khung cửa sổ. Bất cứ ai đi qua cũng sẽ phải ngoái đầu lại để nhìn thật kĩ vị thiếu nữ mạnh mẽ này của làng. Người đẹp mà, cho dù bất kể là ở đâu cũng có thể toát ra tư vị cùng phong thái chỉ thuộc về mình.

[Đồng nhân Naruto] Thế giới ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ