Chương 22 : Dấu chấm hết?

3K 229 20
                                    

 Không khí dường như ngày một trở nên trầm trọng hơn. Naruto hiện đã rời làng và đi đến Thánh địa Cóc để luyện tập.

 Karuki ở bên này cũng không hề rảnh rỗi gì, mỗi ngày đều phải vật lộn trong công việc, tăng cường kết giới, rồi lại đi tuần tra. Tất cả mọi chuyện dường như đều đổ ập lên đầu cô cùng một lúc vậy. Nhưng Karuki hiểu, công việc của những người khác cũng chẳng nhẹ nhàng gì cho cam, thậm chí một vài người còn có nhiều gánh nặng hơn. Ví dụ điển hình như Kakashi và Shisui. Dạo này thậm chí cô còn chẳng thấy bóng dáng họ đâu.

 Một ngày đẹp trời, Karuki đứng ở bãi luyện tập trong rừng, trên tay đang kết ấn.

 "Thủy sương thuật : Thuật Axit"

 Một ngụm axit dày đặc đến bất ngờ ngay lập tức được phun ra, những cái cây ở xung quanh bị ăn mòn với một tốc độ đáng sợ.

 Karuki lại kết ấn, luồng axit dần mỏng đi, rồi hoàn toàn biến mất trong không khí. Cô chống tay bên hông nhìn thành quả của mình. Suốt ba năm qua, để tăng cường thực lực cho bản thân, Karuki chưa bao giờ ngừng luyện tập, cho dù là nắng nóng gay gắt hay mưa rào nặng hạt, cô vẫn kiên định tiếp tục, giống như những ngày đã quyết định sẽ trở nên mạnh hơn để sống sót. Chỉ là, mục đích hiện tại đã có chút thay đổi...

 Làn gió lướt ngang qua cánh rừng, xuyên qua những kẽ lá nghe lào rào, đến những thảm cỏ xanh mơn man ở bãi luyện tập. Cát bụi bay lên, bóng dáng của thiếu nữ Uchiha trẻ tuổi đã sớm không còn đó.

 ...

 Karuki đang bàn công việc với Shisui và Kakashi. Mật mã mà Jiraiya đại nhân để lại đã được giải, có thể hiểu nôm na là không một tên Pain nào mà ngài ấy đã từng giao chiến là thật. Có lẽ, không, chắc chắn rồi, có một ai đó là kẻ thao túng việc này ở phía sau. Nhưng việc này hiện tại chỉ có Karuki mới biết rõ.

 Thời gian trôi qua, cuộc họp giữa ba người đã kết thúc. Karuki vươn vai một cái, cùng Shisui đi ra ngoài.

- Dạo này mệt thật ấy nhỉ? – Shisui ngáp dài

- Cố gắng đi, để bảo vệ làng... - Karuki vẫn đi tiếp, không ngoảnh đầu lại

 Shisui mỉm cười. Phải rồi nhỉ, tất cả những gì mà họ làm từ trước đến nay... vẫn luôn là để bảo vệ ngôi làng này. Bảo vệ... tương lai của chúng ta.

 Bỗng, Karuki quay đầu lại :

- À mà này, Shisui, hình như... - Chưa đợi cô nói hết, một tiếng nổ rầm thật lớn phát ra từ phía cổng làng, cắt ngang cuộc nói chuyện giữa họ

 Karuki và Shisui cùng lúc quay đầu lại về phía phát ra vụ nổ. Trong đầu họ đều hiện lên suy nghĩ : "Đến rồi..."

 Ngay lập tức, bóng dáng của hai thiếu niên trẻ tuổi đã biến mất. Chuyện này hoàn toàn nằm trong dự liệu của họ. Bây giờ, việc cần làm chính là... ngăn chặn kẻ đứng đầu Akatsuki – Pain.

 Rất nhanh, tất cả các Pain đã tập hợp ở nhiều vị trí khác nhau. Karuki chuyển hướng về phía một tên Pain nữ sở hữu nhẫn thuật triệu hồi.

[Đồng nhân Naruto] Thế giới ShinobiWhere stories live. Discover now