Tri ân độc giả

4.9K 235 44
                                    

Nhân dịp bộ truyện này và [ĐN Naruto] Sự lặng thầm trong đôi mắt em tăng tiến rõ rệt, Ad sẽ cho ra mắt bộ truyện mới để tri ân các mem.

Các bạn hãy chọn 1 trong 3 bộ truyện sau nhé (Thông tin chi tiết về nữ chính sẽ được mình tiết lộ khi bộ truyện mà các bạn chọn ra mắt)

1. [Đồng nhân] One Piece : Kể về một cô gái trẻ mạnh mẽ bị xuyên không đến thế giới One piece, từng bước trở nên trưởng thành hơn, cảm nhận được một mặt khác về cuộc sống.

2. [Đồng nhân] Attack on Titan : Một cô gái kì dị đã tự chọn lấy cái chết với mong ước được giải thoát khỏi thế giới của mình nhưng khi tỉnh lại thì bị xuyên không vào bộ anime ăn khách Attack on Titan. Tiếp tục sống với mong ước một ngày nào đó sẽ tìm lại được khát vọng sống chân chính cho bản thân mình và giải thoát nhân loại.

3. [Đồng nhân] Lớp học ám sát : "Kẻ biệt lập" vô tình nhìn thấy người quen và tìm hiểu mọi chuyện đã xảy ra trong quá khứ, rồi lại kết bạn và học tập cùng lớp 3-E. Nhưng mục đích của kẻ ấy là gì? Là tốt hay xấu? Sau cùng mọi chuyện sẽ có kết cục ra sao? (Đã sửa lại nội dung)

Các mem hãy liên tục bình chọn cho bộ truyện mà mình thích nhé! Bộ nào có lượt bình chọn cao nhất thì sẽ ra mắt với các mem. 2 bộ còn lại thì phải chờ đến khi nó có thể ra mắt thôi (khi Ad rảnh~). 3 bạn giật tem nhanh nhất sẽ được cùng Ad tương tác phần ngoại truyện của bộ đồng nhân có lượt voted cao nhất nhé!

Chân thành cảm ơn các bạn!

P/s : Tính đến ngày 05/07/2020, tác giả đã đăng cả 3 bộ truyện lên wattpad (tuy nhiên cốt truyện đã được chỉnh sửa rất nhiều), các bạn có thể vào wattpad của tác giả để tìm đọc

----Green----

[Đồng nhân Naruto] Thế giới ShinobiWhere stories live. Discover now