Chương 73: Tâm sự của sát thủ

0 0 1
                                    

Ngày 27 tháng 9 năm 1997. Chủ nhật.

Buổi trưa. tiếng Sa Sa xào rau từ trong phòng vang ra ngoài, kèm theo đó là mùi thơm của biết bao nhiêu món ăn. tiếng nhạc chương trình Tin tức buổi trưa từ trong phòng khách phát ra, không lâu sau. từ trong bếp, tiếng một người phụ nữ kêu lên:

" Diệp Hàm! Diệp Hàm!" .

Lát sau bóng dáng Gia Minh xuất hiện ở cửa bếp. khuôn mặt mang theo một nụ cười sáng rỡ:

"Chuyện gi vậy? Bác Diệp đang đi toilet."

"Người lười nhác luôn thích đi toilet."

Vốn là một bác sĩ chủ chốt trong khoa ngoại của bệnh viện, vợ bác Diệp luôn có phong thái thanh lịch lại thông minh khôn khéo. nở một nụ cười bất đắc dĩ. sau đó từ trong túi lấy ra mấy đồng:

" Trong bếp không còn xì dầu. Gia Minh cháu giúp bác ra ngoài mua một chai nhé. mà đúng rồi, Linh Tĩnh đâu nhỉ?"

"À. cậu ấy và Sa Sa đang ở trên võ đài tỉ võ, những sư đệ. sư muội kia đã về hết rồi. võ đài mới vừa trống được một lúc".

"Conbé này...thật là không lúc nào chịu ngồi yên..." Vợ bác Diệp nở nụ cười. nói:

" Người ta nói sinh một đứa con để sai đi mua xì dấu. sinh con bé Linh Tĩnh này. lúc cần mua xì dầu lại chẳng thấy bóng dáng nó đâu."

"Còn có con đây mà." Gia Minh cười nói.

"Linh Tĩnh không phải là cô dâu nhỏ của con sao. vị trí này dành cho Linh Tĩnh cũng chẳng sai."

"Ha hả. cái thằng bé này."

Vợ bác Diệp đưa tay vỗ đầu Gia Minh. cười nói:

"Ta nói con đó. cái gi cũng tốt. chỉ có tính tình là hơi yếu đuối một chút, vừa từ trường về. đã luôn tay luôn chân bưng trà cho đám học sinh trong võ quán. con trai tính cách ôn hòa là chuyện tốt. nhưng hiền lành quá thì sẽ bị những tên không biết trời cao đất rộng xem thường, con đó. phải học theo bác Diệp. lão ấy làm việc luôn không suôn sẻ, nhưng ít nhất dáng vẽ cũng có chút dữ dằn. con..."

"Nắm... chặt... quá... A... Sư phụ tha mạng a..."

Cầm tiền mua xì dầu. Gia Minh ôm đấu chạy đi như điên. vợ bác Diệp đứng đó bật cười một cách yêu thương.

Trên đường đi qua tiểu viện, lúc chạy đến trước võ quán. cửa đà đóng, trên đài hai cô gái đang lăn lộn thành vòng tròn. bốn chân quấn chặt vào nhau. một tay của Linh Tĩnh dồn hết sức tung về phía cánh tay Sa Sa. móng tay Sa Sa hung hăng tấn công về phía eo của Linh Tĩnh. đây là chiêu thức gì?

vẫn chưa dừng lại, Sa Sa đã nhìn về phía bên này:

"Làm sao thế... A... Linh Tĩnh. cậu chơi xấu. cậu đánh lén. ha ha Gia Minh cứu mạng

Trong khoảnh khắc phân tâm nói chuyện. khiến Linh Tĩnh có cơ hội đánh lén vào chỗ hiểm, Sa Sa vừa lăn qua lăn lại trên đài vừa kêu la cầu cứu, Linh Tĩnh thì từ một con cừu bông thường ngày bổng nhiên biến thành một con sói xám cướp mồi, không chịu buông tha cùng lăn xả đối phương, nghe thấy tiếng cười nhưtiếng chuông bạc trên võ đài.

Ẩn SátWhere stories live. Discover now