Chương 72: Đi đêm

0 0 1
                                    

"Đoàng... đoàng... đoàng... đoàng..."

Tiếng súng vang lên kịch liệt nhắm thẳng về phía hai chiếc xe hơi. hai người Thản Khắc và Bạch Na Na điên cuồng bóp cò, sau đó vọt mạnh về phía chiếc xe ở bên cạnh hai người. Nạp Tạp ở phía bên cạnh cũng bổ nhào ra. chạy về phía hai người.

Chiếc xe lao tới từ phía sau tiếp tục tăng tốc. cửa xe nhanh chóng mở ra. cô gái lái xe bay vọt ra ngoài chiếc xe không người lái như con ngựa thoát cương lao thẳng về phía ba người.

"Chạy đi..."

Ba người dốc hết sức chạy tới một bên khác của nhà xưởng, chiếc xe kia lao nhanh tới, đâm đổ một cây cột, nhưng ngay sau đó liền "ầm" mộĩ tiếng nổ tung thành ngọn lửa đẹp mắt hơn. luồng khí quét qua đẩy ba người bắn ra ngoài.

Mạnh mẽ bò đậy, Thản Khắc giơ súng điên cuồng bắn về phía sau. quay đầu lại nhìn hai người, chỉ thấy trên người Nạp Tạp nhiêu nhất không phải vết trúng đạn mà ngược lại lại là vết đao. mà tay trái cầm súng của Bạch Na Na lúc này cũng đã bị bắn thủng, rõ ràng người thần bí kia lại vừa âm thầm nã một phát súng.

"Đi! Ra bờ biển!"

Thản Khắc nói ba người vừa đề phòng vừa thoát đi, "Hai người bọn họ đâu?"

"Hẳn là đã chêt."

Nạp Tạp lấy một khẩu súng trên người Thản Khắc. nói: "Tiểu tử Tạc Đạn kia lẫn vào đám người để thoát đi. kết quả là bị một đao giết chết trong lúc vẫn mơ mơ hồ hồ. Ưng Nhãn bị sập bẫy, đoán chừng đã bị người của Viêm Hoàng Giác Tinh và cảnh sát vây giết..."

"Thôi Quốc Hoa..."

"Không phải Thôi Quốc Hoa ra tay!" Nạp Tạp nói:

"Là một trong số mục tiêu lần này của chúng ta. cô bé nhà Nguyệt Trì gia kia. nữ nhân kia quả thực là không muốn sống nửa. trên người đã trúng hai viên đạn của ta mà lái xe vẫn cứ như phát điên. đến đoạn đường cạnh vách đá kia vẫn còn đạp hết ga. nếu như quả thực những gia tộc biến thái điên cuồng ở Nhật Bản kia đều có tố chất liều mạng như vậy chúng ta còn huấn luyện sát thủ làm gì nữa! Tạc Đạn và Ưng Nhãn đều thua bởi cạm bẫy của nàng. giống như nàng đã phân tích tốt kế hoạch của chúng ta từ sớm vậy."

"Nguyệt Trì Huân?"

Thản Khắc hơi ngạc nhiên, nói:

"Không thể nào. trong tình báo cũng không nói nàng có thân thủ lợi hại như vậy, có thể làm đến mức này ở Trung Quốc. trừ khi là... rốt cuộc Nguyệt Trì gia cũng bắt tay với Viêm Hoàng Giác Tinh..."

Sóng lớn vỗ bờ. dưới mây đen mù mịt. một chiếc ca nô lao tới thật nhanh trên mặt biển. lúc này ba người đã không còn bị uy hiếp bởi công kích từ phía sau nên dùng hết sức lực chạy về phía bên này, trong lòng mỗi người con đang nhầm nuốt ảnh hưởng Bùi La gia sẽ phải chịu khi ba thế lực Nguyệt Trì gia. Viêm Hoàng Giác Tinh. Cao Thiên Nguyên bắt tay với nhau.

Đến khi thấy rõ người đang lái ca nô. trong mắt ba người đồng loạt xuất hiện vẻ ngạc nhiên và kinh sợ. trong nháy mắt. uy hiếp của tử vong mới vừa rồi phai nhạt đi rất nhiều.

Ẩn SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ