Chương 62: Bao nhiêu người

0 0 1
                                    

"A..."

Khi bụng truyền tới cơn đau, Nguyệt Trì Huân nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng, tuy rằng nhịn đau chính là một trong những thứ quan trọng của Ninja thế nhưng trong nháy mắt đó nàng cũng cảm thấy kinh ngạc.

Lúc ở nhà máy gia công gỗ, mặc dù đối với sự đuổi giết của mọi người, nhưng hắn vẫn tự nhiên, lúc ở bệnh viện, ở trước mặt hai thiếu nữ hắn vẫn luôn thể hiện mình là một người vô hại thậm chí có phần như nhược.

Vì thế mặc dù nàng biết hắn tức giận thế nhưng nàng không ngờ sự tức giận của hắn lại kịch liệt như vậy.

Sẽ chết ư...

Một khắc sau, mái tóc của cô bị Gia Minh nắm kéo lên rồi ném về phía xa, máu trong người lần này phun ra càng dữ dội hơn.

Sau khi té lăn trên mặt đất cô vô ý thức dùng tay che miệng vết thương lại sau đó nhẹ nhàng cuộn lại.

Máu trên người yên lặng chảy ra, cô cắn chặt răng, không nói gì, thậm chí ngay cả rên rỉ cũng không. Một lát sau, Gia Minh mới đi tới ngồi xuống bên cạnh nàng, hắn vương sóng đao dính máu nhẹ nhàng vỗ trên hai gò má của nàng.

"Đau không?"

Nguyệt Trì Huân hơi rung lên, nàng nói:

"... Đau."

"Nếu như có chuyện làm tôi ghét hơn chuyện tính kế ta thì đó chính là ảnh hưởng tới những người bên cạnh tôi. Linh Tĩnh và Sa Sa là người nhiệt tình, tôi biết việc dạy võ hôm nay là Linh Tĩnh chủ động nói ra nên cô còn chưa chết."

"Xin lỗi..."

"Đứng lên đi."

Nguyệt Trì Huân có gắn từ mặt đất bò dậy, tay cô bưng phần bụng dưới đang chảy máu lảo đảo theo sát phía sau Gia Minh, không bao lâu sau hai người đã về tới nhà trọ của Nguyệt Trì Huân.

Khi vào tới phòng ngủ của Nguyệt Trì Huân, Gia Minh tự động mở rương lấy ra một cái hộp cấp cứu, Nguyệt Trì Huân thì đứng ở bên giường đau khổ chống cự, thân thể nàng lung lay sắp ngã, sau khi Gia Minh nói "Ngồi xuống đi." thì nàng mới ngồi dựa vào mép giường.

Một cái đèn pin lớn rọi vào phần bụng bị thương của Nguyệt Trì Huân, sau khi xốc váy nàng lên, đôi chân thon dài và chiếc quần lót màu trắng của nàng lộ ra, sau khi chiếc váy được vén lên bộ ngực nhỏ của nàng đã lộ ra hơn phân nữa, nhưng mà, hai người tựa hồ không để ý tới những thứ này.

Gia Minh tiện tay đưa cái vỏ đao cho Nguyệt Trì Huân cắn, sau đó một mặt cầm máu, khử trùng tiêu độc một mặt nói:

"Tôi chưa bao giờ dạy cho ai thứ gì, cũng sẽ không dạy cho bất cứ ai, thứ tôi có thể làm chính là khi cô rảnh, cô có thể đến đây, tôi không đảm bảo cô có thể học được thứ gì, cũng như không đảm bảo cô lành lặng trở về Nhật Bản, nếu như cô không có vấn đề thì tôi cũng không có vấn đề."

"Linh Tĩnh và Sa Sa nếu đã nhiệt tình dạy cô, thì cô có thể học vài thứ, thuận tiện tôi cũng muốn thông qua cô dạy cho các nàng vài thứ, việc nói tiếng Anh cùng Linh Tĩnh nhờ vào cô."

Ẩn SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ