Chap 28: Vòng 1 : Chúa Công - Chúa Quỷ

1.1K 101 33
                                    

Shinobu bắt đầu rút kiếm lại đi vào trong, đúng lúc ấy Mitsuri cũng vừa đi ra khỏi khu rừng. Bài kiểm tra cứ thế mà tiếp tục.

___________________

_ Đội số 3. - Vừa nghe xong có hai bóng dáng đứng lên và bước đến sân.

Tất cả mọi người nhìn hai người đấy bất ngờ. Vì chả phải một bên là chúa công mà các trụ cột luôn kính trọng, một bên là chúa quỷ mà  các thượng huyền luôn tôn thờ? Nhưng mà nhưng mà đối với con Ma thay vì bất ngờ nó lại thấy tức, tức lắm vì đứng kế hai người này nó phải ngước lên nhìn mới thấy mặt họ, những cây cột.... Bỏ qua chuyện cao thấp một bên bây giờ nên tập trung cho trận đấu.

_ Trận chiến bắt đầu và Muzan. Có một luật dành riêng cho ông đây. - Ma xoay qua, ngước lên nhìn Muzan.

_ Luật riêng? - Muzan hơi sợ hãi .

_ Ye, đó là ông không được dùng bất cứ khả năng nào khác ngoài hơi thở. - Nó cười cười nói .

_ C - Cái gì? Vậy ý cô là t-ta p-phải sử d-dụng thứ hơi t-thở đáng ghét đó? - Muzan run run, mồ hôi đầm đìa hỏi. Gì chứ? Bắt hắn sử dụng nó khác gì tự phá hủy hình tượng của mình? Hắn không phục, hắn không phục!!!!!

Nhưng không phục thì đã sao? Vì bây giờ hắn vẫn phải cầm thanh kiếm đáng ghét và sử dụng cái hơi thở đáng ghét vì lí do công bằng. Hắn ấm ức, công bằng cái khỉ khô. Đồ dối trá, rõ ràng muốn đem hắn làm trò cười thì đúng hơn.

Chúa công định đứng đợi đối phương ra chiêu, nhưng vì thấy hắn không có ý định tấn công nên ra tay trước.

Chúa công lao tới nhanh chém thẳng xuống phía hắn một nhát, xung quanh còn được tạo ra hiệu ứng lông vũ rực rỡ. Nhưng may thay hắn nhanh nhẹn dùng kiếm cản được và nhảy ra xa.

_Hơi thở của phượng hoàng: thức thứ nhất: Lông Vũ.

Mọi người nhìn chúa công tấn công mà không khỏi trầm trồ với chiêu thức kèm theo hiệu ứng lộng lẫy ấy. Nhưng ngược lại với mọi người, Muzan lại vô cùng tức tối. Hắn đột nhiên nhìn về phía con Ma mà hét .

_ Mụ Ma kia sao tên chúa công lại có chiêu thức xịn xò như vậy? Còn của ta chả ra cái gì hết??

Nhưng Ma nào nghe nào để ý đến, nó vẫn ngồi nhàn nhạ uống trà như kiểu: tôi không nghe, tôi không thấy, tôi không biết gì hết.

Không đợi thêm lâu, chúa công tiếp tục lao đến xoay người tạo nên một vết chém hình tròn.

_Hơi thở của phượng hoàng: thứ thứ ba: Phượng Lượn Vòng.

_ Nà ní? - Muzan bất ngờ nhưng vẫn né được chiêu. Trong tình cảnh này quả thật nếu hắn không ra chiêu mà cứ né thế này sẽ không có hồi kết. Nên đành ra chiêu dù có nhục nhã hắn cũng chẳng muốn tiếp tục trận đấu.

Hắn chạy nhanh như cắt đến chỗ chúa công chém một nhát đầy uy lực, đúng vậy rất uy lực nhưng dường như có cái gì đó rất tanh...phải, rất tanh.

_Hơi thở của con cá : thức thứ nhất: Cá Kiếm.

Chúa công nhanh chóng vung kiếm chém từ dưới xuống để phá đòn của Muzan.

( All x Tan) Đâu mới là nơi tôi thuộc về?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora