Chap 27 : Vòng 1 - Lửa và Nước | Côn Trùng và Tình Yêu

1.5K 134 39
                                    

_ Giờ thì... Đội đầu tiên. Đội số 1 .

_________________

Ma vừa nói xong thì tất cả đều lần lượt nhìn xung quanh xem ai mang số 1 . Trong khi mọi người đang loay hoay nhìn qua nhìn lại thì một giọng nói hưng phấn cùng với bàn tay giơ lên.

_ Haha, tôi là số 1 . - Người đó không ai khác là Kyojuro. Anh chàng năng động nhanh chóng đi lên phía trước với phong thái tự tin.

_ Tôi, cũng số 1 . - Một giọng nói khác vang lên, khác với giọng nói hưng phấn khi nãy. Giọng nói này rất bình thản và không biểu hiện một cảm xúc gì cả. Người đó vừa nói xong cũng liền đi lên, là Giyuu.

Ma đứng ở giữa nhìn ai người mà chỉ biết thở dài, tại sao họ lại không dính ai khác mà lại dính vào nhau vậy? Ma thở dài không phải là lo lắng hay gì đâu, mà vì hai kẻ một thì y như ngọn lửa lúc nào cũng nóng hừng hực, một kẻ thì y như nước lúc nào cũng tĩnh lặng nhưng đôi lúc lại dữ dội như sóng. Một lửa một nước đấu với nhau, rõ là tương khắc nhưng lại gặp nhau.

Không thèm nghĩ nữa, Ma lùi về sau. Cả hai người kia hiểu ý liền rút kiếm ra, trong chốc lát cả hai nhanh như cắt liền biến mất không dấu vết.

Trên mặt đất không còn bóng dáng của hai người nữa. Và cũng không thể nào đoán được họ đang ở đâu, vì di chuyển của họ quá nhanh. Bỗng trên không trung có tiếng va chạm của thanh kiếm va vào nhau thu hút sự chú ý của mọi người.

* Keng* Ngay khi ấy, cả hai dường như đã vung hết sức lực vào nhau. Cả hai đều tỏa ra một lượng sát khí áp đảo lớn làm cho mọi người ở dưới phải nhắm mắt lại tránh bụi bay vào mắt. Sau cú va chạm đấy cả hai liền hạ xuống mắt đất.

_ Haha, tuyệt thật! Trận đấu này xem ra rất thú vị. Haha. - Kyojuro cười nói tỏ vẻ phấn khích.

_ Tiếp đi. Lần này phải đấu hết sức. - Giyuu vẫn không biểu lộ cảm xúc nhưng qua lời nói có vẻ anh cũng phấn khích không kém Kyojuro.

_ Được. - Kyojuro đáp lời cũng chính là lúc cả hai lại biến mất.

Chỉ trong tích tắc Giyuu lao về phía Kyojuro tung ra một nhát chém cực mạnh, Kyojuro nhanh nhạy vung kiếm từ dưới lên tạo một đường cong chặn đòn của Giyuu.

_ Hơi thở của nước: Thức thứ nhất: Thủy Diện Trảm.

_ Hơi thở của viêm : Thức thứ hai : Thăng Thiên Viêm.

Khi đòn tấn công bị chặn lại Giyuu liền nhảy ra xa phòng tránh bị tấn công bất ngờ. Và đúng như những gì anh nghĩ, Kyojuro lập tức lao thẳng đến chỗ anh, vung kiếm định chém nhưng ảnh đã kịp thời dùng hơi thở nhảy lên không trung mà né chiêu.

_ Hơi thở của viêm : Thức thứ bảy: Hỏa Dương Hiệu Triệu.

_ Hơi thở của nước: Thức thứ hai: Thủy Xa.

Vừa nhảy lên không trung anh liền vung kiếm di chuyển như một làn sóng tiến về phía Kyojuro. Kyojuro liền chém như một xoáy lửa để chặn chiêu thức từ Giyuu.

_ Hơi thở của nước: Thức thứ ba: Lưu Vũ.

_ Hơi thở của viêm: Thức thứ tám:Viêm Linh Kiếm Phong.

Vừa chặn xong thì anh lao thẳng đến chỗ Giyuu và định tấn công, nhưng Giyuu dùng lực nhảy lên cao chót vót.
Từ trên không trung, thanh kiếm của anh tạo thành hình con rồng.

_ Hơi thở của nước: Thức thứ mười: Sinh Linh Lưu Chuyển.

_ Ồ, cậu muốn kết thúc nhanh à? - Kyojuro như hiểu ý Giyuu cũng định tung ra chiêu cuối.

_ Bí kỹ : Thức-

_ Giyuu, chú thua rồi. - Kyojuro sắp ra chiêu thì một giọng nói vang lên khiến anh dừng lại và đơ người ra chưa hiểu chuyện gì. Giyuu cũng bàng hoàng đáp xuống đất.

_ Sao vậy? Chúng tôi chưa đấu xong mà? - Kyojuro hỏi trong sự hoang mang .

_ À, chú ấy phạm vi. Nhảy vô rừng bằng đường hàng không. - Ma ngồi đẩy cái kính vô hình lên nói.

.....

* Rầm* Tất cả nghe xong thì ngã ngửa. Tưởng đâu có thể xem một trận đấu hay, ai ngờ vì một lí do củ chuối mà nó kết thúc lãng xẹt.

_ Rồi rồi, vô chỗ cả đi. Đội số 2.

Mọi người nghe xong thì ai cũng về chỗ của mình kể cả hai tên nào đấy vẫn đang hoang mang chỉ vì chưa nghe rõ luật.

Không thèm bàn về hai tên kia nữa. Bây giờ mọi người đang chú ý về trận chiến trước mắt giữa hai cô gái.

Một cô gái có mái tóc đen, phần duới đuôi tóc là màu tím được cột lên gọn gàng với gương mặt luôn cười. Cô gái còn lại có mái tóc hồng, phần dưới tóc có màu xanh trái ngược với cô gái kia thì cô gái này có gương mặt có vẻ hơi lo. Hai người đấy không ai khác là Shinobu và Mitsuri.

_ Côn trùng và tình yêu. Haha, định mệnh sắp xếp lạ ghê. - Ma dùng gương mặt chán nản nói rồi lùi về sau.

Ngay khi Ma lùi về sau, Shinobu đã rút kiếm ra từ tốn nói.

_ Xin giúp đỡ nhé , Kanroji- san.

_ Vâng. - Mitsuri bối rối đáp lại và cũng rút kiếm ra.

Lần này khác với khí nãy,nhưng hai kẻ này khác nhau cũng nhiều thứ. Một kẻ nhanh nhạy, kĩ thuật chiến đấu tốt nhưng thể lực yếu. Kẻ kia cũng nhanh nhẹn,dẻo dai và sức chịu đựng cao nhưng lại bất cẩn một chút. Liệu cả hai, ai sẽ thắng?

_ " Cố lên, cố lên. Chắc chắn sẽ làm được. " - Misuri nắm chặt thanh kiếm nghĩ.

_ " Kanroji-san có sức chịu đựng cao, nên mình không thể đánh thắng bằng thể chất yếu ớt này được. Vậy thì.... " - Shinobu bắt đầu nghĩ ra một kế hoạch.

_ Hơi thở của tình yêu: Thức thứ nhất:Sơ Luyết Diệt Hoại.

Mitsuri vừa lao đến vừa tung ra nhát chém. Shinobu liền sử dụng tốc độ của mình nhanh chóng né được chiêu thức. Và rồi cô tung ra sáu nhát chém liên tiếp về phía Misuri, Mitsuri liên tiếp né những chiêu thức đấy.

_ Hơi thở của côn trùng: Thanh Linh Chi Vũ : Phức Nhãn Lục Giác.

Nhân lúc Mitsuri đang chật vật né chiêu thức của mình, cô liền tung ra chiêu tiếp theo. Cô chuyển động loạn xạ khắp nơi bằng tốc độ kinh khủng của mình, một số nơi trên mặt đất thậm chí bị vỡ ra. Mitsuri bị phân tâm liền nhảy lên không trung khá xa.

_ Mitsuri thua. - Một giọng nói vang lên như kéo Mitsuri xuống, cô ngã bụi cây trong rừng gần đấy.

_ Quả nhiên, tuy Kanroji thể lực hơn Shinobu nhiều nhưng vẫn thua vì mắc bẫy. - Hime nhìn tình hình cười nói.

Shinobu bắt đầu rút kiếm lại đi vào trong, đúng lúc ấy Mitsuri cũng vừa đi ra khỏi khu rừng. Bài kiểm tra cứ thế mà tiếp tục.

_________________

Ma : Chap này nhạt mà ngắn nữa:"))

Ký tên
Ma
Ma Ăn Tạp

Ngày đăng:5/6/2020

( All x Tan) Đâu mới là nơi tôi thuộc về?Where stories live. Discover now