Chap 20: Luyện tập ( Phần 2)

2.1K 195 166
                                    

_Mình vui quá đi. - Sakura vẫn ôm mặt nói, nhớ lại từ " thích " của Hima. Nhưng cô đâu ngờ rằng từ " thích " đó có ý nghĩa khác hoàn toàn những gì cô nghĩ.

____________________

Xà phủ

Hôm nay vào sáng sớm Hima tiếp tục cuộc hành trình xem mọi người luyện tập. Cậu đã đến Xà phủ, tuy nhiên không hiểu sao vừa đến thì Obanai đã nhìn cậu bằng đôi mắt đầy tia điện chán ghét khiến cậu hơi buồn. Nhưng ngược lại với đôi mắt đó thì con rắn rất có thiện cảm với cậu, nên cậu vui hơn một chút.

_ Chào buổi sáng, Obanai-san . - Hima cười trừ giơ tay lên chào. Cậu không dám gọi bằng tên của anh vì cậu sợ anh sẽ ghét cậu hơn.

_ Xì, mi tới đây làm gì? - Obanai lơ câu chào của cậu hỏi.

_ À, em chỉ tới xem mọi người luyện tập thôi ạ. Nếu anh không muốn cho em xem cũng không sao, em xin phép đi ạ. - Hima nói với giọng hơi buồn .

_ Đã tới rồi thì vào đi. Ngươi tưởng đây là cái chợ muốn vào thì vào muốn đi thì đi? - Obanai mở cửa nói.

_ V... Vâng. - _ "May quá, có lẽ anh ấy không ghét mình lắm nhỉ? " _ Hima thầm nghĩ.

_ Còn nữa, sau này gọi ta là Iguro được rồi. - Obanai khẽ liếc nhìn cậu .

_ V... Vâng.

Sau đấy, Hima vào phủ của Obanai. Nhưng đập vào mắt cậu là một đống người bị trói và bị bịt miệng bị đặt nằm khắp nơi.

_ Đ... Đây là... Tại...sao ...họ...- Hima đổ mồ hôi hột nhìn các học viên.

_ Những tên này bị phạt. Vì quá ồn ào, yếu đuối, chọc ta giận,... - Obanai nói.

_ .....

_ Mà mi đã đến rồi thì đấu kiếm với ta đi .

_ V... Vâng?

_ Ta bảo mi đấu với ta. Kẻ nào ngã là kẻ đó thua và không được đụng vào các chướng ngại vật. - Obanai chỉ vào " các chướng ngại vật ". Rồi ném thanh kiếm gỗ về phía Hima.

Hima chỉ vừa kịp chụp được thanh kiếm gỗ chưa định hình thì Obanai đã nhanh chóng phi tới chém cậu. May mà cậu né kịp, rồi cậu cầm chắc thanh kiếm gỗ lao về phía Obanai. Obanai chặn được.

_ " Kĩ thuật dùng kiếm của anh ấy tốt thật . " - Hima nghĩ .

_ " Tên này... Không tệ. " - Obanai nghĩ rồi vung kiếm hất tung cậu ra xa.

Hima bị văng ra xa liền dậm chân lên tường, may mà chưa đạp trúng ai. Obanai lập tức bay lại chỗ cậu, nhắm thẳng vào cậu, cậu liền nhảy xuống sàn để né . Hai người cứ tiếp tục chém qua chém lại, chém loạn xạ các hướng nhưng vi diệu là không chúng một học viên nào cả. Các học viên thì đổ mồ hôi cầu mong số phận của mình có thể qua kiếp nạn này.

Một hồi sau đấy, tầm khoảng gần cả tiếng đồng hồ. Hima cuối cùng cũng đánh chúng chân của Obanai làm anh ngã xuống nhưng đồng thời cũng kéo Hima theo. Tình cảnh hiện giờ.... Um.... Rất ư là.... Khó xử. Obanai thì nằm xuống đất, sẽ rất bình thường nếu như chỉ có anh nằm. Nhưng mà nhưng mà nhưng mà Hima vì bị kéo theo nên đã té xuống đất và..... Nằm gọn trong lòng anh, mặt cậu thì úp thẳng vào ngực anh khiến mặt anh đỏ bừng tới nỗi bốc ra khói. Các học viên thấy cảnh đó cũng biết thân biết phận nhắm mắt lại, họ còn đang ước rằng mình biến mất trong lúc này.

( All x Tan) Đâu mới là nơi tôi thuộc về?Where stories live. Discover now