chap 2 : Cậu có chấp nhận trở thành bán quỷ?

4.8K 356 43
                                    

_ Xin lỗi con, ta đến muộn rồi. Nhưng con sẽ không cô đơn đâu.
Cậu nghe xong, mỉm cười rồi ngất đi .
______________________________________

Trong một khu rừng đầy tuyết bao phủ có một người phụ nữ cùng con mèo đen nhỏ nằm trên vai đang đi, họ vừa đi vừa xoay qua xoay lại như tìm ai đó.

_ Mẹ à, hay là chúng ta về thôi. Cứ tìm thế này chắc cũng không thấy cậu ta đâu . - Con mèo đen nhỏ trên vai người phụ nữ lên tiếng.

_ Không được chúng ta phải tìm được cậu ấy. Vì chỉ có cậu ấy mới có thể đánh bại ' hắn' ta. - Người phụ nữ trả lời.

_ Nhưng mà cứ tìm như vậy cũng không phải cách. Mẹ và con tuy là bán quỷ nhưng cũng phải cẩn thận. Đặc biệt là mẹ, sức khỏe của mẹ không như những con quỷ và bán quỷ khác. - Con mèo đen nhỏ lo lắng.

_ Mẹ biết. Nhưng do mẹ, do mẹ đã không quan sát cậu ấy mấy ngày qua. Nên không thể bảo vệ cậu ấy. Khiến cậu ấy bị đuổi.

_ Nhưng cũng không hoàn toàn do mẹ mà. Lúc đó đó chúng ta bận hái thuốc.
- Đúng vậy, tuy hai người luôn quan sát cậu ấy để cố gắng bảo vệ cậu ấy khỏi nguy hiểm. Nhưng vì họ phải hái thuốc, nên đã không quan sát cậu ấy một thời gian, không ngờ lại xảy ra cớ sự như vậy
_ Mẹ biết, nhưng chúng ta phải tìm cậu ấy. Không thể để cậu ấy chết được.
_ Vâng. - Con mèo đen nhỏ nhìn mẹ mình kiên quyết đành phải vâng lời.

Họ đi một hồi thì bỗng nhiên thấy một dáng người nhỏ bé đang ngã xuống . Mèo đen nhỏ mới nói:
_ Mẹ ơi, đó chẳng lẽ là....
_ Đúng vậy, chắc là cậu ấy rồi.

Người phụ nữ vội chạy đến và mèo đen nhỏ cũng nhảy xuống hóa người chạy theo. Chạy đến nơi người phụ nữ vui mừng vì đó là cậu. Ngồi xuống trước cậu người phụ nữ không khỏi buồn bã mà chạm tay lên hai bên má cậu. Thấy cậu có phản ứng, muốn ngước lên nhìn mình. Người phụ nữ không khỏi vui mừng trong lòng vì đã đến kịp.

_ Xin lỗi con, ta đến muộn rồi. Nhưng con không cô đơn đâu.

Cậu ấy đột nhiên mỉm cười rồi ngất đi. Như nghe thấy câu đó cậu cảm thấy ấm áp hơn phần nào nên mới yên tâm nhắm mắt lại. Rồi người phụ nữ cũng ôm cậu vào lòng, lấy trong người một cái haori dài đã thủ sẵn. Người phụ nữ đắp cho cậu để sưởi ấm cậu .

Đúng lúc ấy, mèo đen nhỏ chạy đến. Thấy mẹ của mình đã ôm cậu ấy, mèo đen nhỏ thở phào nhẹ nhõm. Rồi nói:

_ Huyết quỷ thuật : Đại hắc miêu.

Vừa nói xong, mèo đen nhỏ biến lại thành mèo nhưng không hóa nhỏ như trước kia mà trở thành một con mèo đen siêu to khổng lồ. Rồi nói tiếp:

_ Mẹ à, chúng ta đi nhanh thôi. Nếu còn ở ngoài cậu ta sẽ thăng thiên thật đấy và con cảm nhận được tên múzàn sắp tới rồi.

_ Được. - Nói rồi trên tay người phụ nữ vẫn ôm cậu vào lòng rồi phóng lên lưng mèo đen. Sau đó cả ba biến mất trong làn tuyết trắng xóa.

Cùng lúc đó, có một người đàn ông tóc xoăn đen ngắn, đôi mắt đỏ, đội một chiếc nón và mặc bộ vest đi đến chỗ đấy thì chả có ai. Hắn tức tối lên tiếng:
_ Chậc... Mình chậm hơn con mụ đó rồi.

( All x Tan) Đâu mới là nơi tôi thuộc về?Where stories live. Discover now