Chap 3 : Trở thành bán quỷ và có "Gia đình" mới?

4.4K 331 69
                                    

_ S... Sao ạ?

_ Ta hỏi cậu có chấp nhận trở thành bán quỷ không?

__________________________

Tanjirou hơi bất ngờ với câu hỏi đó, cậu nhìn vẻ mặt nghiêm nghị của người phụ nữ đang hỏi mình pha thêm chút lo lắng.

_ Vậy... Người và chị Hina-san là... Bán quỷ ạ? - Tanjirou hỏi.

_ Đúng vậy, cả hai ta đều là bán quỷ. - Người phụ nữ nghiêm túc nói và chảy một vài giọt mồ hôi vì lo lắng.

Khi nhận được câu trả lời Tanjirou bây giờ mới để ý. Cậu nhìn sang Hina quả thật là cô giống người thường vì có tai mèo và đuôi mèo. Nhưng người phụ nữ trước mặt cậu lại không có gì giống quỷ cả, bà cứ y như một người phụ nữ bình thường nếu không để ý đôi mắt của bà. Đôi mắt của quỷ, cả hai người đều có đôi mắt đặc trưng của quỷ.

Nhưng lạ thay, khi nhìn vào đôi mắt của người phụ nữ trước mắt cậu không thấy lo sợ mà thay vào đó cậu chỉ nhìn thấy sự dịu dàng từ trong đôi mắt ấy, cả Hina cũng vậy mặc dù có vẻ như cô hơi xa cách với cậu.

Còn một đều đặc biệt nữa là Tanjirou không ngửi thấy mùi máu từ hai người này thay vào đó là mùi hương thơm của thảo dược và sự thuần khiết. Đúng vậy họ hoàn toàn thuần khiết không giống như mùi mà cậu đã ngửi thấy trên người Sakura, một " con người " không chỉ có mùi của con người, hoa anh đào mà còn có mùi máu và mùi gì đó rất hôi thối... Như mùi của lũ quỷ vậy.

Nhưng cậu vẫn phải kiểm chứng: _ Có thể cho còn hỏi một câu được không ạ?

_ Được cậu cứ hỏi. - Người phụ nữ trả lời.

_ Không biết.... Hai người có từng... Ăn thịt người không ạ?

_ Cậu điên à? Làm sao mà tôi với mẹ tôi có thể ăn thịt người? Huống hồ chỉ ngửi thấy mùi tanh của họ khi bị quỷ ăn thịt chúng tôi còn muốn nôn huống hồ ăn nó? Chắc tôi chết mất. Đừng SO SÁNH tôi và mẹ tôi với lũ quỷ thấp hèn và kinh tởm ấy. - Hina nhíu mài hơi tức giận nói.

_ Hina con không nên thô lỗ như thế. - Người phụ nữ lên tiếng.

_ vâng... - Hina bĩu môi.

_ Xin lỗi nhé , Tanjirou. Con bé tính tình hơi nóng nảy nhưng không có ý xấu...

_ Vâng , không sao đâu ạ. Một phần do câu hỏi của con hơi thô lỗ... Vậy nghĩa là bán quỷ không ăn thịt người phải không ạ? - Tanjirou lại hỏi một câu rất ư là..... Ngây ngô.

_ Phụt... Haha - Người phụ nữ nghe xong cố gắng che miệng cười.

_ Gì chứ cậu... Bị ngốc hả? Haha... Tôi không tin cậu là thợ săn quỷ luôn ấy. Cậu có đứa em gái là Nezuko là quỷ mà không biết sao?Hahaha.- Hina cười ra mặt nói thẳng ra như tát vào mặt Tanjirou bằng lời nói của mình.

Tanjirou đỏ chín mặt vì xấu hổ, nói lí nhí: Tôi xin lỗi....

_ Không sao mà, do cậu không biết thôi. - Người phụ nữ xoa đầu Tanjirou thầm nghĩ: _ "Dễ thương quá."

_ Được rồi , không trêu cậu nữa để tôi nói luôn. Dù là QUỶ hay BÁN QUỶ thì chúng đều ĂN THỊT NGƯỜI khi cảm thấy đói. Vì con người luôn có chất dinh dưỡng cực lớn và cực tốt, cực dồi dào nên đối với chúng con người là một món ăn rất hấp dẫn mà không thể thiếu. Cậu hiểu chứ? - Hina giải thích, nghe có vẻ như nghiêm túc như cô lại nhấn mạnh ba từ quỷ, bán quỷ và con người như để khịa Tanjirou.

( All x Tan) Đâu mới là nơi tôi thuộc về?Where stories live. Discover now