ngoại truyện1

990 51 11
                                    

1/ Băng Nguyệt bị ốm phải làm sao đây? P1

Hôm nay là một ngày mưa rơi tầm tã, trên con đường đông người của thành phố thì có một cậu thiếu niên xinh đẹp và vô cùng khả ái đang bước đi.

Cậu thiếu niên đó không ai khác chính là Lam Băng Nguyệt nhưng cậu bước đi dưới trời mưa tầm tã mà không có ô hay gì để che mưa nên từ đầu đến cuối điều ước, để lại thân hình mảnh khải.

Cậu cứ bước đi mặc kệ người nhìn, người nói thì cậu vẫn bước đi nhưng, đang đi thì bỗng cậu cảm thấy cái gì đó che mưa cho mình thì ngước lên nhìn thì thấy có ai đó đứng bên cạnh chế mưa cho mình thì quay đầu nhìn thì đó là Ôn Nhu Kiệt.

Đang che mưa cho mình thì cậu cất tiếng.

-"không cần"nói xong không để ý trả lời mà bước đi tiếp

Và sau một lúc thì y lấy lại ý thức mà đuổi theo.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau một quãng đường dài thì đã tới căn biệt thự của các nam9. Cậu đẩy nhẹ cửa ra và bước vào trong, vừa mới bước vào thì bị ba cái cặp mắt sắc bén của ai đó nhìn đến lãnh sống lưng nhưng trừ kiru với điệu bộ lo lắng ra thì điều không lọt vào mắt cậu.

Cậu định đi lên lầu thì có một cánh tay bắt lấy tay cậu kéo thật mạnh về phía mình, người đó không ai khác chính là em trai nam chính của cậu! Lam Nhật Minh.

Lúc đó cậu đang cảm thấy trong người mình rất mệt nên giật mạnh tay mình ra rồi cậu tiếp tục bước, vừa mới bước đến bật than thứ nhất thì đã ngã xuống nhưng hên là có kiru ở bên đỡ cho cậu không thôi là cậu được ôm với đất mẹ rồi.

Khi kiru ôm cậu thì điều đầu tiên chàng cảm nhận được chính là cơ thể của cậu rất nóng nên bèn hoảng hốt mà là lên.

-"thôi chết cơ thể của em ấy rất nóng phải đưa em ấy đến bệnh viện mau"

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

Tên: Akaisuki

(ĐM/Xuyên Không) Ta Là Nam Phụ Hãy Tránh XaWhere stories live. Discover now