chap11 biến thành mèo thì có gì hay? P1

1.7K 94 121
                                    

Khi cậu thấy trời không còn sớm thì cậu đứng dậy chạy vào con hẻm gần đó và đọc câu nói đó, thì cậu cảm thấy mình bị dịch chuyển đến một không gian khác.

Một lúc sau cậu lấy lại ý thức thì phát hiện mình đang đứng trong sân căn biệt thự của họ xung quanh không có ai thì cậu mới an tâm bước vô, nhưng cậu không ngờ rằng lại bị camera qua lại được cảnh đó.

Bước vào nhà thì gặp ngay cảnh tượng hết sức là mù con mắt đó là ả và ba người kia đang là tình ngây trong phòng khác và những tiếng rên hết sức là nổi da gà, cậu cũng không quan tâm đến điều đó cho lắm và cậu quyết định đi thẳng lên phòng.

Về tới phòng thì thấy cha mình đang nói chuyện với hệ thống trên bàn có để một lọ thuốc màu đen.

Cậu tò mò về lọ thuốc này thì có một lực hấp dẫn lạ thường nào đó khiến cho cậu không khống chế đc mà cầm lọ thuốc đó lên mở mút trên miệng lọ ra để ngửi chưa kiệp hưởi thì bị giọng nói của cha mình làm cho giật mình mà uống hết lọ thuốc đó mà ko ...

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Cậu tò mò về lọ thuốc này thì có một lực hấp dẫn lạ thường nào đó khiến cho cậu không khống chế đc mà cầm lọ thuốc đó lên mở mút trên miệng lọ ra để ngửi chưa kiệp hưởi thì bị giọng nói của cha mình làm cho giật mình mà uống hết lọ thuốc đó mà ko hề hay biết.

-"hế sờ lô con trai ta đang bàn chuyện nhân sinh với kiru con......!!! Sao con lại uống lọ đó"còn cậu thì sặc sụa và nhìn cha mình bằng con mắt căm thù vì tại ai mà cậu bị như vậy.

Bỗng cơ thể cậu từ từ có cảm giác nóng lên cơ thể cũng dần dần thu nhỏ lại và có một làng khói trắng bốc lên từ người cậu khói bay nghi ngút trong căn phòng.

Một lúc sau khói đã tan đi gần hết mà không thấy cậu đâu hết mà chỉ nghe tiếng mèo kêu phát ra ở dưới chân khi nhìn xuống thì chỉ thấy đống quần áo và cục u trong đống quần áo đó đang nhút nhít.

(ĐM/Xuyên Không) Ta Là Nam Phụ Hãy Tránh XaUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum