chap6 xin lỗi

3.3K 201 8
                                    

Cậu bước vô phòng và bắt đầu dọn phòng, hơn một tiếng sau cậu nhờ người tự sưng mình là cha của cậu thì thay đổi một số thứ.

Dọn xong phòng thì đã trưa nên cậu cảm thấy đói, bước xuống lầu đi đến phòng bếp tìm đồ ăn, nhưng không may cho cậu là ả đang ở trong phòng bếp và cầm ly thủy tinh chứa nước nói.

-"Ây da thì ra là cậu, đã ở nhờ nhà người ta rồi mà còn bây giờ còn bầy đặt thanh cao đúng là một thằng bạch kiểm mà" ả nói ra những lời đó để cậu tức giận nhưng cậu không trả lời làm cho ả tứa điên lên, đúng lúc đó nam9 xuất hiện.

Nên ả nhân cơ hội đó chạy lại chỗ cậu, ả tự tạc nước vào người mình rồi nhét ly thủy tinh vào tay cậu sau đó giả bộ mình là người bị hại nên dở trò nước mắt cá xấu nói.

-"Cậu.... Cậu.....hức....tớ tớ chỉ muốn giúp cậu thôi mà.....hức sao cậu lại tạc nước vào tôi chứ....hức cậu thực đúng đúng là xấu sa......hức biết vậy tôi đã ngay từ đầu kêu Nhật Minh không cho cậu ở đây rồi" ả cố tình nói lớn

Nhưng cậu không nói gì chỉ đứng đó nhìn ả diễn kịch tay thì cầm cốc thủy tinh, bỗng từ đâu giáng xuống một cái tát rất đau làm cho khuôn mặt trắng mỏng của cậu đỏ lên ly thủy tinh từ tay cậu rớt xuống va vào mặt đật bể toan những miểng thủy tinh nhỏ đâm vào chân cậu khiến nó chảy máu, bỗng có tiếng nói phát ra.

-"Ha thì ra là cậu giả bộ mất trí nhớ rồi vào đây để phá hoại hạnh phúc của chúng tôi đúng không? Đúng là tôi đã nhìn lầm cậu và từ giờ trở đi chúng tôi sẽ không nhìn cậu thêm một giây phút nào nữa giờ thì mau xin lỗi tiểu Tuyền đi"anh nói với vẻ mặt tức giận

-"Được các người muốn xin lỗi cô ta? Vậy thì tôi sẽ xin lỗi bằng cách của mình" nói xong cậu đi trên miểng thủy tinh làm máu chảy ra nhiều hơn

Bước tới cạnh bàn lấy ra một con dao bếp, đặt con dao lên cổ tay chuẩn bị cắt một đường thì một bàn tay to khỏe giựt con dao ra khỏi tay cậu nói.

-"Cậu tính làm gì? Định tự tử để chúng tôi thương sót cậu hả? Cậu đừng có mơ đi" anh nói với giọng tức giận và lo lắng

-"Tôi chỉ tính xin lỗi theo cách của tôi thôi"cậu nói với giọng thờ ơ

(ĐM/Xuyên Không) Ta Là Nam Phụ Hãy Tránh XaWhere stories live. Discover now