chap10 kendama

2.4K 149 26
                                    

Trong khi hai người kia đang nói chuyện gì đó trong không gian thì cậu đã đi tắm và leo lên giường đánh một giấc cho tới sáng

Sáng hôm sau cậu dậy rất sớm vì theo thối quen ở thế giới thật thì 5h cậu đã dậy, cậu bắt đầu xuống giường đôi chân đặt xuống nền nhà lạnh lẽo cất bước đến phòng tắm VSCN xong thì xuống lầu nhìn chung quanh.

Không thấy ai, cậu quay lại phòng mặc ảo khoác vào rồi bước ra khỏi nhà bằng cách nhờ cha mình dịch chuyển tức thời vào một con hẻm ở trung tâm thành phố còn kêu là muốn trở về thì nói câu này ba lần không cần đọc lớn.

{Ở trốn nơi này, ở trốn nơi đây, có một chiếc xe đưa ta về nhà!} thì chiếc xe đó sẽ xuất hiện trước mặt cậu nên cậu không lo về bằng cách nào. Ra khỏi con hẻm đó cậu đi được một đoạn thì thấy một cửa hàng đồ chơi cũ kĩ nên cậu quyết định vào đó xem sao.

Dạo quanh cửa hàng đó một vòng thì cậu thấy ngăn kệ góc bên trái cuối cùng có một món đồ chơi tên là kendama

Dạo quanh cửa hàng đó một vòng thì cậu thấy ngăn kệ góc bên trái cuối cùng có một món đồ chơi tên là kendama

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

<Hình minh họa>

Cậu có chút tò mò về món đồ chơi này nên bèn mua, ra khỏi cửa hàng đó đi đến công viên gần đấy. Ngồi xuống một cái xích đu sau đó bắt đầu nghĩ về cách chơi cậu không biết rằng trong lúc cậu đang suy nghĩ thì có một người con trai ngồi cạnh cậu và nhìn cậu không rời mắt.

Một lúc sau cậu cũng nhớ ra cách chơi và bắt đầu chơi.

"Ta cùng nhau đến thăm nhà rùa
Xin...xin chào rùa nhé
Sao rùa mãi trốn ở trong nhà
Sao cứ mãi u sầu
Này bạn rùa kia ơi
Hãy bước ra đi nào
Dù chậm chạp
Từng bước nặng nề
Thế giới kia đang chờ."

Kết thúc bài hát là tiếng vỗ tay từ những đứa trẻ cậu bắt đầu ngẩn ra thì một bé trai khoảng 5–6 tuổi tiến lại gần rồi nói.

-"anh gì ơi! Anh chơi cái gì vậy anh? Nhìn nó hay quá anh chỉ cho em chơi được không ạ?"cậu bé đó nói bắng chấc giọng ngay ngô cùng tò mò, cậu bất giác mỉn cười nhẹ rồi chỉ gật đầu thấy thế cậu bé kia cùng với những đứa bé khác.

Còn người con trai kia thì ngẩn ra vì nụ cười ấm áp đến lạ thường đó làm cho trái tim người con trai kia mất đi một nhịp.

❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄

Ta đố người con trai đó là ai nếu đoán trúng ta sẽ ra chap mới vậy thôi nhé tạm biệt😆🙌

(ĐM/Xuyên Không) Ta Là Nam Phụ Hãy Tránh XaWhere stories live. Discover now