chap2 xuyên không

4.3K 206 74
                                    

Đã 16 năm trôi qua kể từ khi cậu đi theo người đàn ông kia và cậu cũng biết được tên của ông ta là Zakira.

Cũng từ cái ngày mà cậu đi theo Zakira tới nay thì cậu đã thay đổi rất nhiều, lạnh lùng hơn, tàn bạo hơn, và bây giờ cậu cũng là một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm không ai là không biết tên cậu.

Và hôm nay cũng không ngoại lệ cậu được cho một nhiệm vụ là đi giết tổng thống XXX vì ông ta buôn bán vũ khí và ma túy trái phép.

‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡

Cậu bây giờ cũng làm xong nhiệm vụ và đang ở nhà đọc một cuốn tiểu thuyết có tiệu đề là *Này thiên thần nhỏ yêu tôi đi* gồm 312 chương, cậu được một đồng nghiệp giới thiệu cho cuốn tiểu thuyết này nghe nói nó hay lắm nên mua về đọc vừa đọc mấy chương thì giục luôn nó vào sọt rác.

Cái gì mà nữ chính đáng yêu rồi yếu đuối? F*ck cậu khinh còn nữa nam phụ sao lại trùng tên với cậu nữa chứ mà còn xuất hiện mấy chương là chết thảm rồi? Công bằng ở đâu?

Chửi mấy tiếng xong rồi nằm lăng ra ngủ, sáng hôm sau cậu tỉnh dậy VSCN đi xuống bếp tìm đồ ăn nhưng hết đồ ăn, cậu thở dài một tiếng rồi bước ra khởi nhà mua đồ ăn, đang đi trên đường thì cậu bị trượt vỏ chuối rớt xuống cống đập đầu vào tản đá chết ngay tại chỗ.

Trong bóng tối cậu đang ý thức được mình đã chết nhưng tại sao cậu lại ở đây mà đây là đâu? Đang suy nghĩ thì có một giọng nói phát ra làm cho cậu giật mình quay lại.

-"xin cậu hãy giúp tôi trả thù có được không? "

-"......."

-"làm ơn xin trả thù giúp tôi để tôi được xuyêu thoát có được không? "

Cậu ta nói với giọng khỉnh cầu và sự mong chờ.

-"được tôi đồng ý"

Kết thúc cuộc hội thoại cậu cũng đã biết mình đã xuyên không vào cuốn tiểu thuyết cẩu huyết đó rồi.

(ĐM/Xuyên Không) Ta Là Nam Phụ Hãy Tránh XaWhere stories live. Discover now