EliFio: Bí mật của riêng đôi ta

373 48 13
                                    

*At the request of: MaiNgc227

------------------------------------------

Đang là giờ nghỉ trưa trong trang viên nhưng cả Eli hay Fiona đều không có khái niệm đó. Chính xác hơn, chẳng một đôi tình nhân nào muốn tốn chút thời gian thoải mái này chỉ để ngủ chứ không phải âu yếm nhau.

Nàng chủ tế gối đầu lên đùi vị tiên tri, ngước con mắt tím ngắm khuôn cằm hoàn hảo của người mình yêu và thả cho suy nghĩ đến những nơi xa vời nhất.

Eli thích được ngắm nàng chủ tế im lặng ngoan ngoãn bên cạnh thế này. Anh có thể nắm lấy những ngón tay thon thả kia mà vân vê, cho sự mềm mại như tan chảy trong tay.

Tiếc thay người yêu của anh không chán òm đến thế. Hình như nàng vừa bắt gặp cái ý nghĩ gì đó đáng sửng sốt. Cả người lập tức bắn dậy theo tiếng gọi: "Eli!!!".

Hai gương mặt dí sát sạt vào nhau, làm Eli sau thoáng giật mình tưởng nàng muốn một nụ hôn. Anh theo phản xạ chu môi lại, nào ngờ lại bị tàn nhẫn đẩy ra. Fiona rời hẳn khỏi vòng tay ấm áp, đứng xuống dưới đất rồi vỗ tay đánh bép, mặt cực kỳ nghiêm trọng cho thắc mắc này.

- Eli, cú của anh có đỡ được sát thương cho bóng người qua vòng xanh của em không?

Đang ngỡ ngàng vì bị người yêu phũ, Eli còn chưa kích hoạt não, anh lẩn thẩn hỏi lại.

- Bóng gì cơ?

- Bóng người để lại khi đi qua vòng của em ấy!!! Nếu anh đưa cú cho người bên kia đúng lúc hunter đập vào bóng của họ bên này. Họ có bị thương không?

Bắt gặp câu hỏi kỳ quặc không khác nào bắt gặp một cái hố giữa thanh thiên bạch nhật. Cả hai hỏi xong ngớ người nhìn nhau, chìm vào tư lự không biết phải nói gì. Mãi sau thoát khỏi cơn bàng hoàng, Eli mới ngập ngừng đoán mò.

- Chắc là có, cú của anh quyền năng lắm.

- Nhưng hunt đánh vào bóng chứ đâu đánh vào cú! - Fiona lập tức lắc đầu phủ nhận. Thái độ dựa vào tự cao mà đoán của Eli làm nàng càng không tin tưởng. Mặc cho ngoài kia đang nắng gay gắt, mặt trời như muốn soi thủng vạn vật, nàng chủ tế cao hứng chộp lấy tay của Eli, gồng người kéo lê anh đi.

- Đi, chúng ta đi thử. Không em sẽ không ngủ ngon mất.

Eli lười muốn chết, hơn nữa bắt cú của anh bay lượn dưới thời tiết này là cực hình. Anh vòng tay, kéo ngược nàng chủ tế cho ngã vào lòng mình, tiện thể ép chặt nàng vào trong.

- Nào, để lúc khác đi. Em không thấy trời đang nắng thế kia à? Hunter cũng không muốn ra ngoài trong thời tiết này đâu.

Eli chỉ ra ngoài cửa sổ, nhưng Fiona đang áp vào ngực anh chẳng thèm nhìn theo, nàng bướng bỉnh vẫy ra mà Eli cố tình ghì tay. Cuối cùng thấy người yêu đang trở nên cứng rắn, nàng buộc phải dùng đến sự đáng thương của mình. Nàng chủ tế không giẫy nữa mà ôm chặt lấy tấm lưng của vị tiên tri, ánh mắt tím trở nên long lanh và hàng lông mày khẽ cụp xuống khiến nàng trông như cún con. Nhìn Eli bằng vẻ đó, nàng còn bĩu môi, nì nài ấm ức.

[IDENTITY V] Những Câu Chuyện Lãng Mạn Trong Trang ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ