Ace

1.5K 122 21
                                    

Violet liên tục chuốc rượu Benner khiến hắn say bí tỉ, liên tục rót mật vào tai khiến hắn hoàn toàn mê đắm mê đuối chìm vào trong tửu sắc.

- Quý khách có muốn vui vẻ bây giờ không?

Violet mỉm cười, khuôn mặt phiếm hồng trông như đã say.

- Có chứ híc đi thôi Vio-chan! Híc!

Benner cười khanh khách, dường như thú tính của hắn đã trỗi dậy, trông chẳng khác quái nào con hổ đói muốn làm thịt con mồi trước mắt vậy. Cô và đám đàn em dìu hắn lên khách sạn của quán bar để tránh mọi người nghi ngờ. Mà chuyện gái ngành ngủ cùng khách là việc rất bình thường cơ mà! Sao họ lại phải nghi ngờ chứ?!

Bọn đàn em thằng dê già dìu hắn đi dọc hành lang, cái khách sạn của quán bar này vô cùng vắng vẻ, có lẽ nơi đây chỉ giành cho những tên hải tặc khét tiếng cùng những dân chơi ngầm chăng?

Cô bộc lộ rõ sự ghê tởm cùng mệt mỏi ra bên ngoài, dù gì ở đây cũng chẳng có ai mà, kể cả cái lũ đàn em của thằng chó kia cũng đã say rồi.

Bỗng một cánh cửa phòng bật mở, hai người đàn ông mặc bộ đồ liền màu be bước ra rồi nhìn cô với ánh mắt khá là biến thái? À mà cô đây cũng chẳng lạ gì nữa, ở đây gặp cái lũ như vầy là chuyện hết sức bình thường đi?

- Ê Shachi, tiếc quá, có gái đẹp mà chẳng được hưởng

Một gã than thở

- Thôi lấy đồ cho thuyền trưởng nhanh đi, cậu muốn anh ấy chém đôi cậu ra chứ?

Gã kia an ủi

À vâng... Biết sao không? Phòng Violet với tên kia ở cách phòng của họ có đúng một phòng... Cô thở dài, mong là phòng cách âm để cô đây dễ bề hành động

Đám đàn em dìu Benner lên giường rồi bước ra ngoài để lại cô cùng với hắn.

Thề với trời là hắn dê ở cấp độ chúa rồi! Say bí tỉ như vậy lại còn muốn ''ăn'' cô đây. Xin lỗi nhưng body của bà mày chỉ cho phép chồng bà đụng vào thôi nhé! Ít nhất nếu muốn hiếp bà thì phải đẹp trai ngầu lòi một tí, còn cái loại mày thì cút!

Benner lao đến Violet như một con hổ đói rồi bị cô đánh bật xuống đất, cô ngồi trên giường bắt chéo chân ném một cái nhìn khinh bỉ về phía hắn

- Chỗ tài liệu đó người để đâu rồi? Lại phải để ta tự tìm à? Mệt mỏi thật đấy!

Violet đứng dậy lục sục khắp cả căn phòng rồi tìm được đống tài liệu quan trọng dưới gầm giường. Cô cẩn thận cầm lấy nó bỏ vào túi xách rồi đi vào phòng tắm để cởi bỏ lớp hóa trang và trở về với hình dạng Sumire yêu quý
Nhắm chặt mắt lại, cả thân thể chìm vào trong làn nước, cô bắt đầu suy nghĩ về nhiều thứ

''Marco-san, anh thích Ace đúng không?''

"Sai em lại nghĩ như vậy?"

''Ồ, đó đúng là sự thật rồi nhỉ?"

''Em... Không thấy ghê tởm sao? ''

''Sao em phải ghê tởm những chuyện này? Nếu anh thích Ace chứng tỏ anh ấy rất có sức hút còn gì! Em chắc chắn không chọn lầm người!''

(ĐN One Piece) Kiếm TìmWhere stories live. Discover now