Chương 62: Không gặp không về

3.8K 153 4
                                    

Edit #Salim
Beta #Kumoe

Anh ấy ở tầng trên tăng ca, cô ở tầng dưới chờ anh ấy, hơn nữa thỉnh thoảng lại quấy rầy.

Đã đến thời gian tan tầm, người tới gara cũng trở nên nhiều hơn, những chiếc xe bên cạnh lục tục rời đi. Hứa Anh ngồi tạm vào bên trong xe trốn, để cho người khác đỡ nhìn thấy mặt, lại nổi lên tai tiếng nữ minh tinh X ban đêm tới công ty bạn trai, nếu vậy Mason phỏng chừng sẽ tự sát, hoặc là giết cô.

Xe trong gara thưa thớt, trở nên trống trải, Hứa Anh mới dám xuống xe, nhưng vẫn cẩn thận mà đội mũ lưỡi trai cùng khẩu trang.

Cô hít sâu một hơi. Trong xe hơi bí bách, ra ngoài không khí tốt hơn.

Bên kia vừa gửi tin nhắn vẫn chưa có hồi đáp, Hứa Anh lại gửi thêm mấy cái.

< Đừng tăng ca quá muộn nhé>

< Không tốt cho cơ thể>

< Đừng quên, em đang đợi anh…..>

< Không nhìn thấy, sẽ không về…..>

< ( môi đỏ)>

“ Sếp, anh có việc thì đi trước đi.”

Phòng họp, đang mở một hội nghị tập đoàn công ty. Người phân tích chưa kịp nói xong về PPT, Lý Từ Long nhỏ giọng ghé bên tai Cố Tinh Trầm.

Ánh mắt Cố Tinh Trầm thu hồi từ trên điện thoại, sắc mặt thờ ơ.

Lý Từ Long cũng không nói nữa. Vừa rồi anh ta chú ý tới, sếp của bọn họ thỉnh thoảng liếc mắt nhìn màn hình di động một cái, hơn nữa có vẻ như đang đọc nhắn tin của ai đó.

Ở chung mấy tháng, mấy người quản lý cấp cao cùng Cố Tinh Trầm có quan hệ rất hòa hợp, bởi vì chênh lệch tuổi không lớn, tuy là cấp trên cấp dưới, bọn họ cũng có chút ý muốn làm bạn bè với anh.

Chỉ là người Cố tổng này, ôn hòa tính tình tốt, nhưng luôn có chút xa cách, nhạt nhẽo. Giống như một khối ngọc, ôn nhuận, nhưng lại rất khó lòng nắm lên.

Tin nhắn Hứa Anh gửi qua đi một lúc, lại một lần nữa giống như hòn đá chìm vào đáy biển, chẳng qua cô cũng đã sớm quen rồi, không buồn rầu ủ rũ.

--- Đàn ông lạnh lùng cao lãnh thì theo đuổi mới thú vị.

Nếu giống như cái tên rùa biển nhỏ kia, nhiệt tình ầm ĩ, chủ động dâng tới cửa thì còn gì là thú vị nữa.

Cô đã hỏi thăm qua biết được rằng anh Cố tổng này là một tên cuồng công việc, tăng ca luôn rất lâu, cho nên Hứa Anh dựa vào cửa xe chơi di động chờ.

Trần Tinh Phàm gửi WeChat tới, hỏi cô đã chén được chưa. Tên nữ hán này còn nói cho cả Đường Đường và Tống Tiểu Chi, Đường Đường nóng ruột ngay lập tức cho bốn bọn họ vào group chat, đặt tên là --- Chiến dịch thoát ế.

Ba cô gái ầm ĩ lên, còn phiền hơn cả Hứa Anh.

Năm đó bởi vì việc của Cố Tinh Trầm, đoạn thời gian đó Hứa Anh thật sự không thoải mái, hiện tại đại mĩ nữ độc thân nhiều năm lại một lần nữa theo đuổi người khác, bạn thân cũng cảm thấy vui vẻ thay.

[FULL]Cô Ấy Xinh Đẹp Như VậyWhere stories live. Discover now