Chương 9: Đọc sách

7.8K 364 3
                                    

(Nàng như vậy như vậy mĩ- by Lan dệt)
Edit #Salim
Beta #Kumoe
Đọc sách
___

Thi xong là hai ngày cuối tuần, thời gian nghỉ luôn nhanh như thoi đưa.
Đảo mắt đã tới thứ hai.

Bạn học lớp 7 phát hiện soái ca chuyển trường thế mà lại không chuyển, đều rất cao hứng, lớp trưởng Từ Thiếu Khanh cùng mấy đại diện môn Dương Hiểu Lệ hoan nghênh Cố Tinh Trầm đầu tiên.

Ở lớp 7- thành tích đứng đầu đếm ngược từ dưới lên của khối, mấy người Từ Thiếu Khanh là học sinh hiếm hoi tuân thủ bổn phận của học sinh, luôn lấy học tập làm nhiệm vụ của mình, là đóa hóa đại diện cho Tổ quốc.

Hơn nữa từ lần thi tháng này, trường học sẽ gửi phiếu điểm cùng xếp hạng tới phụ huynh qua wechat. Nhất thời kẻ vui người buồn. Xã hội tàn khốc ở trường học, mỗi lần thi tháng đều lộ ra.

Từ Thiếu Khanh, Trương Dương cùng mấy bạn học sinh ngoan ở phía trước thảo luận về xếp hạng của khối.

“ Tớ đoán chắc hạng nhất là Tân Thần.”

“ Còn phải đoán? Hạng nhất chắc chắn là Tân Thần lớp 13, từ học kỳ I cậu ta thuộc trung học Thanh Hoa chuyển tới liền không thi đứng thứ hai bao giờ.”

“ Đúng vậy.”

Bọn họ nói về Tân Thần liền không cầm nổi lòng liếc về mấy bàn cuối cùng, mấy người đang đeo tai nghe nghe nhạc của đại thiếu gia tinh nhị đại dùng tiền thay học, Hứa Anh rất ít khi mặc đồng phục, quần áo đều là nhãn hiệu người bình thường không nhận thức được, nhưng chắc chắn là rất đắt.

Thế giới hiện thực là vậy, nhiều học sinh nỗ lực học tập, chẳng qua cũng chính là muốn trở thành những người giống Hứa Anh.

Chỉ có người chăm chỉ đọc sách, về sau mới có thể tới được thế giới của Hứa Anh bọn họ.

Cố Tinh Trầm rũ mắt, bên trong mặc đồng phục sơ mi trắng,  bên ngoài là áo khoác đồng phục màu xanh đen, càng làm nổi bật làn da trắng nõn của cậu, cực kì thanh tuấn.

  Bút bi màu đen kẹp giữa hay ngón tay thon dài, xoay một vòng, rơi trên mấy công thức toán học trên sách bài tập một đường parabol.

Đằng trước có một nam sinh đi tới.
Từ Thiếu Khanh vỗ vỗ cánh tay Cố Tinh Trầm: “ Tinh Trầm, khối chúng ta có một học bá có tên rất giống cậu kêu Tân Thần, cậu nói xem có trùng hợp hay không?”

Cậu liếc mắt về phía người ở phía sau Cố Tinh Trầm, hơi cười tủm tỉm hạ giọng nói: “ Hơn nữa lại còn là bạn trai của Hứa hoa hậu giảng đường lớp chúng ta, Hứa hoa hậu giảng đường thật là đa tình, mấy trường học bên cạnh đều biết, cậu khẳng định đã nghe qua đi?”

Bút bi gạch trên trang giấy một nét, Cố Tinh Trầm không nâng mắt "Ừm"
Hứa Anh đa tình thế nào, đương nhiên cậu biết.

Từ Thiếu Khanh đã quen thấy Cố Tinh Trầm ít lời, nói tiếp:" Nghe nói yêu đương sẽ làm người ta phân tâm, không biết thành tích lần này của học bá thế nào. Cậu không biết, sau khi Tân Thần tới, hạng nhất luôn luôn là cậu ta, Thanh Hoa đúng là đẳng cấp khác! "
"Kiến thức căn bản vững chắc, cũng gặp nhiều loại đề, chúng ta đúng là không thể so với cậu ta. "

[FULL]Cô Ấy Xinh Đẹp Như Vậyजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें