Chương 95

0 0 1
                                    

Nước da của Yang Sitong đột nhiên trở nên đặc biệt xấu xí.

Khi biết mình đã kết hôn với Lu Yanchen, cô đã nghĩ mỗi ngày rằng mình có thể lớn lên nhanh chóng và có thể cưới Lu Yanchen và sống một cuộc sống hạnh phúc và hạnh phúc với anh.

Cô cứ chờ đợi.

Không, anh tốt nghiệp trung học năm đó, và một ngày trong kỳ nghỉ hè, anh bất ngờ đến nhà cô và yêu cầu hôn nhân của họ được giải thoát.

Ông nói: "Tôi sẽ không cưới con gái của bạn. Đó là một điều tốt cho bạn và con gái của bạn để hủy bỏ hợp đồng hôn nhân trước đó."

Sau khi rời khỏi câu này, anh quay lại và rời đi.

Bất chấp sự coi thường của cô, cô bắt kịp và hỏi anh ta: "Tại sao, Yan Chen, có chuyện gì với tôi vậy, anh phải giải tán lời đính ước."

Anh ta thờ ơ và xa lánh như bây giờ, giống như nhìn thấy một người lạ, và nói nhẹ nhàng: "Anh không tệ ở đó. Hợp đồng ban đầu không là gì với tôi, nhưng giờ thì khác, tôi thích Cá nhân, tôi phải chấm dứt hợp đồng hôn nhân của chúng tôi, nếu không sẽ không công bằng với cô ấy. "

"Nhưng tôi thích bạn."

"Bạn thích tôi, điều đó không có nghĩa là tôi muốn thích bạn. Hợp đồng hôn nhân của chúng tôi là sai."

Năm đó, Lu Yanchen rơi xuống nước, và những người trong gia đình Lu đã kết hôn vì cô đã cứu Lu Yanchen.

Cô đã yêu Lu Yanchen ngay từ cái nhìn đầu tiên của Lu Yanchen, nhưng Lu Yanchen chưa bao giờ lạnh lùng với cô như vậy.

Anh luôn lạnh lùng khi gặp cô.

Cô không hiểu, có chuyện gì với cô vậy? Tại sao cô ấy không thể có cơ hội?

Năm đó, sau khi anh đến nhà cô hủy hợp đồng hôn nhân, nó biến mất một lúc, và không ai biết anh đi đâu.

Sau khi anh trở về, anh bảo bố đi học đại học.

Vì giải thể hợp đồng hôn nhân, và vì anh sắp đi học đại học ở nước ngoài, bố anh đã rút cho anh một cây gậy, nhưng vẫn không thể kiểm soát, anh đi học đại học bên ngoài.

Cô luôn nghĩ rằng những người anh thích là giả, chỉ vì cô muốn nghỉ hưu, vì hợp đồng hôn nhân của họ được tạo ra bởi những người lớn tuổi, và những chàng trai trẻ phù phiếm đều có một trái tim nổi loạn, vì vậy họ tìm thấy một cái cớ .

Trong hai năm anh ở ngoài đồng, cô cũng lặng lẽ đến trường anh và lặng lẽ hỏi bạn học.

Anh thờ ơ với mọi người, đặc biệt là các bạn nữ cùng lớp, người luôn cô đơn, điều đó khiến cô tin chắc rằng ai đó thích nó là giả.

Mãi cho đến khi anh đột ngột bỏ học và trở về nhà thì cô ở nhà. Lúc đó cô không biết rằng đúng là người anh thích là thật, và anh đã ở bên người phụ nữ.

Cô ấy ghen, và cô ấy đang phát điên.

May mắn thay, họ đã chia tay.

Trong khoảng hai năm gần đây, anh ấy đã đi đến quân đội và học xong đại học trong quân đội. Bây giờ anh ấy phải đối mặt với sự lựa chọn của cuộc sống, cho dù ở lại quân đội, đi du học, hoặc tham gia chính trị.

Nhưng bất kể anh muốn gì, cô dường như không lên kế hoạch cho mình.

Cô ấy thực sự muốn hét lên, bạn vẫn muốn bạn gái cũ của bạn, bạn đã chia tay được hai năm, tại sao không thử chấp nhận tôi?

Nhưng cô không dám, cô sợ rằng hình ảnh của mình trong trái tim Lu Yanchen sẽ tồi tệ hơn.

Ngay cả lúc này, cô không thoải mái, nhưng trước mặt Lu Yanchen, cô phải kìm lại.

Yang Sitong khuyên mình nên bình tĩnh và bình tĩnh.

Cô hít một hơi và hỏi, "Yan Chen, bây giờ anh không có bạn gái, tôi cũng không có bạn trai, chúng ta không thể thử chứ?"

"Không!" Lu Yanchen từ chối rất dứt khoát: "Tôi đã đến nhà bạn để giải thể hợp đồng hôn nhân, bất kể bạn có chấp nhận hay không, nó được thả ra cho tôi, vì vậy bạn có thể đến gặp bạn trai và kết hôn vào ngày mai. Bất cứ ai cũng sẽ nói với bạn, và tôi cũng sẽ ban phước cho bạn. "

Hôn An, Tiểu Kiều Thê!Where stories live. Discover now