Chương 55

0 0 1
                                    

Anh Xinnuo không được Wu Xing xoa dịu, và trái tim anh vẫn phẫn nộ, nghĩ về cách bóp thời gian và giành vị trí duy nhất trong đội nữ.

Cô trở lại phòng tập, không vội vã xuống nước, ngồi trong khu vực nghỉ ngơi và nhìn thời gian trong bể bơi. Mặc dù cô ghen tị, cô phải thừa nhận rằng tư thế bơi lội thời gian là chuẩn và đặc biệt nhẹ trong nước.

Cô cũng đã thử nó, nhưng cho dù cô luyện tập như thế nào, cô cũng không thích thời gian, không chỉ bơi tự do, mà thậm chí còn thanh lịch.

Wu Xing và cô ấy nói rằng điều này đòi hỏi sự phối hợp thể chất tuyệt vời, từ ngón chân đến thắt lưng, rồi đến vai, bạn có thể đạt được một nửa cú swing mà không cần vung tay. .

Ngay cả Chúa cũng đối xử với cô ấy rất tử tế, và cho cô ấy bất cứ điều gì tốt đẹp, He Xinnuo khịt mũi trong lòng, và ngày càng mất cân bằng.

Cô chuẩn bị xuống nước để luyện tập, và đôi mắt cô vô tình liếc nhìn khu vực sắp đặt.

Trong quá trình đào tạo thông thường, các cốc khăn và thậm chí các góc điện thoại di động mà mọi người cần sẽ được đặt trong lưới của khu vực vị trí.

Anh Xinnuo từ từ di chuyển cơ thể, nhìn xung quanh, không thấy ai chú ý đến cô và với lấy chiếc điện thoại di động của thời gian.

Không phải thời gian cố gắng quyến rũ Lu Yanchen sao? Cô ấy giúp thế nào? !

Anh Xinnuo bước ra với điện thoại di động của cô. Cô không biết mật khẩu của điện thoại di động Time. Sau khi thử vài lần, điện thoại di động đã bị khóa. Phải mất vài phút để thử lại.

Cô ấy đã rất bực mình đến mức muốn đập điện thoại của mình vào thùng rác, nhưng không đạt được mục đích của mình. Cô ấy đánh rơi điện thoại và thấy lo lắng, và cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Nhưng cô không được hòa giải và quyết định thử lại.

Mọi người đều ngẩng đầu lên cả ngày và không nhìn thấy cái đầu. Cô ấy đã thấy thời gian mở khóa nhiều lần và cô ấy có một số ấn tượng.

Nhưng tôi đã thử nó nhiều lần và nó vẫn sai, chỉ lần cuối cùng, nếu không điện thoại sẽ bị khóa lại.

Không muốn lái xe lần này, He Xinnuo chuẩn bị nhảy lên vui vẻ.

Cô mở sổ địa chỉ, tìm thấy tên của Lu Yanchen, rồi gửi một tin nhắn, và cô cười tự mãn sau khi gửi nó.

Hôm qua cô ấy thấy rằng Lu Yanchen rất ghét thời gian, và sau đó cô ấy lại gửi tin nhắn này ... những tin nhắn văn bản quấy rối trong quá khứ, Lu Yanchen chắc chắn sẽ bị bệnh.

Điều đó là tự nhiên không thể, hãy để thời gian dạy lại anh ta.

Anh Xinnuo không đề cập đến việc cô hạnh phúc đến mức nào, dường như cô đã thấy trước cảnh gọi thời gian của Lu Yanchen.

-

Lu Yanchen vừa kết thúc cuộc gọi điện thoại với Lu Fu. Lu Lu muốn xác định liệu anh ta sẽ ở lại quân đội, chuyển sang kinh doanh hay chính trị, hoặc tất nhiên anh ta có thể chọn ra nước ngoài.

Anh không trả lời chắc chắn. Sau khi cúp điện thoại, anh cứ nhìn ra ngoài cửa sổ, và cả người hơi vắng mặt.

Cho đến khi anh đặt điện thoại lên bàn cà phê, một tin nhắn văn bản nhanh chóng vang lên.

Anh liếc nhìn trong tiềm thức, và số liên lạc để nhắn tin ở phía trên màn hình khiến cơ thể anh hơi cứng đờ, rồi một khuôn mặt sắc sảo và góc cạnh từ từ chìm xuống.

Đó là một số điện thoại không có nhận xét, nhưng nó đã in sâu trong tim anh.

Có thể bị trượt ngược.

Anh nhẹ nhàng dựa lưng vào ghế sofa, mảnh khảnh xoa xoa môi.

Sau khi do dự một lúc, anh nhấc điện thoại và bấm vào tin nhắn văn bản.

"Chen, bạn là người đàn ông đẹp trai nhất bạn từng thấy trên thế giới này. Tôi không thể không yêu bạn và nhớ bạn, và tôi cũng muốn bạn yêu tôi rất nhiều.

Lu Yanchen trượt tay và điện thoại gần như rơi xuống đất.

Đây có phải là tin nhắn SMS tán tỉnh? Quấy rối tin nhắn văn bản? Người phụ nữ đã gửi ...

Hôn An, Tiểu Kiều Thê!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ