Chương 13 Lu Yanchen Thích Thể Loại Này ...

0 0 1
                                    

Thời gian nhìn thấy một người đàn ông đẹp trai ngồi ở ghế lái trong xe, nhìn cô bằng ánh mắt điện và nói với cô bằng giọng nói của Wenrunruyu, "Xin lỗi, tôi không có ý đó chỉ là ..."

Khi anh nói, anh đột nhiên tăng âm lượng và nói một cách ngạc nhiên: "Không phải cô là cô gái đã giành chức vô địch ở nội dung 200 mét tự do tại Đại học ngày hôm đó sao? Tên gì ... Thời gian, vâng, thời gian."

Thời gian: "..."

Đó chỉ là một cuộc họp thể thao nhỏ và cô không mong đợi ai biết mình.

"Tôi là Chu Mubei. Tôi tình cờ nhìn thấy bạn trong nhà câu lạc bộ ngày hôm đó. Không chỉ bạn bơi nhanh, mà bạn còn có một bơi đẹp, và thậm chí hiếm hơn là một cốc làm đẹp", Chu Mubei cười nói. Đôi mắt anh nheo lại thành những đường nối, như một cơn gió mùa xuân, và những bông hoa đào tràn ngập khu vườn.

"Ồ." Thời gian trả lời nhẹ nhàng. Người đàn ông cho cô cảm giác đặc biệt phù phiếm. Cô không muốn phớt lờ anh.

Chu Mubei liếc nhìn quần áo ướt trên người cô ấy và nói: "Hãy nhìn em ướt hết, bây giờ là mùa hè, nhưng nếu em mặc quần áo ướt quá lâu, em vẫn bị cảm lạnh. Nhà em ở trong, em mặc một bộ đồ Bạn đang ở đây, bạn đi cho một người khác và quay trở lại. "

Thời gian mở miệng và muốn từ chối! Nhưng giây tiếp theo, cô nghĩ đến hợp đồng.

Cô ấy đã không thể đi đến khu tập thể quân sự. Nếu bạn đi chiếc xe Chu Mubei này, sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Sau đó, cô ấy hỏi gia đình Lu thêm một chút nữa, nếu không cô ấy sẽ tìm thấy bà Lu.

Nhưng một người đàn ông lạ, có thật sự tốt khi lên xe không?

Rốt cuộc, nó là hợp chất quân sự, và không ai dám gây rối ở đây!

Suy nghĩ như vậy, thời gian gật đầu. Cô bước tới, mở cánh cửa ở ghế sau, cúi xuống và chuẩn bị bước về phía trước, và ngước mắt lên nhìn người đàn ông ngồi trong xe.

Lu Yanchen.

Làm thế nào anh ta có thể ở bên trong? ! !

Trong một khoảnh khắc, thời gian hy vọng rằng đôi mắt anh sẽ nhìn thấy những bông hoa.

Thật đáng tiếc khi người ngồi trong xe là Lu Yanchen, người đã nhìn cô một cách cố định.

"Bạn ..." Chu Mube quay đầu lại và muốn nói điều gì đó với thời gian, nhưng sau khi thấy hai người nhìn chằm chằm vào chiếc xe và chiếc xe, họ chớp mắt một chút không rõ ràng, sau đó họ bị sốc và choáng váng.

Anh ta chỉ nói rằng anh ta muốn yêu cầu Thời gian ngồi phía trước. Lu Yanchen có thói quen dọn dẹp nhẹ và hiếm khi cho phép người lạ ngồi bên cạnh anh ta.

Không muốn tiến thêm một bước, thời gian đã mở cửa sau, huống hồ là Lu Yanchen. Không những anh không từ chối, mà thay vào đó anh nhìn chằm chằm vào cô gái nhỏ.

Ngoài ra, vừa nãy, anh ta lái xe qua và không biết rằng anh ta văng nước khắp người. Nó cũng được Lu Yanchen nhắc nhở rằng anh ta nên nhìn thấy thời gian bên ngoài xe sớm.

Có thể là lần trước, khi Lu Yanchen đi trao giải, bạn có thấy lần này không? !

Chu Mubei cố tình nhìn chằm chằm vào thời điểm đó, cô gái vô địch xinh đẹp, da trắng và cho một hương vị tươi của vani chanh.

Lu Yanchen thích kiểu con gái này ...

Nếu bạn thích nó, sau đó đuổi theo nó!

Tuy nhiên, theo như anh biết Lu Yanchen, anh sẽ không bao giờ chủ động đuổi theo một cô gái. Không, là bạn tốt của anh, anh phải giúp đỡ và giúp đỡ anh.

"Thời gian, đây là tóc của tôi, Lu Yanchen, anh ấy đã trao cho bạn giải thưởng ngày hôm đó, bạn có thể nhớ không?" Chu Mubei nói với một nụ cười, phá vỡ bầu không khí cứng nhắc: "Đừng nhìn anh ấy với khuôn mặt lạnh lùng," Trên thực tế, mọi người khá tốt, bạn nhanh lên. "

Hôn An, Tiểu Kiều Thê!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ