Chương 59 Bạn ... Bạn Có Thể Là Anymore Ngu Ngốc?

0 0 1
                                    

Thời gian làm anh giật mình, thật không thể tin được: "..."

Cô ấy rất không nói nên lời và chỉ thấy nó buồn cười và lố bịch.

Cô rõ ràng không làm gì, nhưng He Xinnuo trông giống như một nạn nhân, như thể cô đã bị bắt nạt trong một thời gian dài.

Nếu cô ấy bị bất ngờ bởi một tai nạn bất ngờ vừa nãy, cô ấy đã bị hủy hoại một cách lo lắng.

Rồi lần này, cô bình tĩnh và bình tĩnh.

"Anh Xinnuo, anh ... anh có thể ngu ngốc hơn một chút không?" Cô nhếch môi, hơi chế giễu và có chút thương hại.

Tại sao bạn luôn nghĩ về một điều gì đó hấp dẫn mỗi ngày, và những gì vận động viên phải làm là không làm tốt và tập luyện chăm chỉ?

Chúa có thể làm thất vọng những người làm việc chăm chỉ, nhưng không phải những người đã làm việc chăm chỉ.

Tại sao cô ấy không hiểu?

Bị mắng, như mong đợi của He Xinnuo.

Tất cả những gì cô ấy muốn là thời gian để mắng cô ấy để thể hiện sự thương hại và xác minh danh tính yếu đuối của cô ấy.

Nhưng thời gian đột nhiên dịu xuống, yếu ớt như thể cô không quan tâm đến bất cứ điều gì, và cô không thể kiểm soát khuôn mặt của mình, một tia lạnh lẽo nhanh chóng lóe lên.

"Thỏ sẽ cắn khi chúng lo lắng. Tôi nghĩ rằng tôi đã quen với nó. Bây giờ dường như tôi không thể chịu đựng được nữa. Đôi khi bạn thực sự quá nhiều. Hãy quên nó đi ... thay vì lúc nào cũng bị bạn bắt nạt, tôi Đó là một thỏa thuận lớn để thay đổi câu lạc bộ ... "

Anh Xinnuo nói, những giọt nước mắt thậm chí còn rơi dữ dội hơn, và anh cứ rơi xuống, khóc rằng nó được gọi là hoa lê với mưa, khiến mọi người thương hại.

Lúc này, ông chủ Lei của câu lạc bộ và Wu Xing đã đến phòng huấn luyện.

Tôi nghe nói rằng Lu Yanchen đang đến, họ đang chạy trực tiếp, có những điều ngạc nhiên, tất nhiên, lo lắng hơn, tôi sợ rằng tôi đã làm một công việc tốt và chọc giận vị thần vĩ đại này.

Sau khi gật đầu chào, ông chủ Lei thấy Lu Yanchen cứ ủ rũ, nên anh thì thầm và hỏi: "Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Ông Xinnuo liếc nhìn Lu Yanchen, rồi nói một cách thận trọng: "Ông chủ, Lu Gongzi, người đã buồn bã theo thời gian, không vui."

Ông chủ Lei nguyền rủa và cười nhanh: "Lu Gongzi, khi cô ấy còn nhỏ, cô ấy là một đứa trẻ choáng váng, chỉ biết bơi. Cô ấy không biết cách yêu thế giới. Nếu có điều gì đó không hấp dẫn, xin hãy chịu đựng tôi ..."

Lúc này, anh không cảnh báo cô, và yêu cầu cô dạy dỗ Lu Gongzi thật tốt. Cô là một người đàn ông khôn ngoan, anh không thể hiểu những gì anh nói, và những người không biết gia đình Lu không thể xúc phạm!

Ông chủ Lei nói, thường xuyên để mắt đến đúng giờ, hãy để cô ấy đến nhanh để xin lỗi.

Thời gian cắn môi.

Cô ấy xin lỗi. Các tin nhắn văn bản không được cô ấy gửi, nhưng ... quên đi, tốt hơn là xin lỗi để hoàn thành công việc, một điều ít hơn một.

Tuy nhiên, He Xinnuo, cô bước về phía trước.

Cô ấy vẫn còn nước mắt trên khuôn mặt và buộc mình phải mỉm cười cay đắng, xem Landing Yanchen nói: "Xin lỗi, Master Lu, tôi xin lỗi đã cho bạn thấy trò đùa ngày hôm nay. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, và sau đó tôi đã sai lầm Tôi thường chịu đựng điều đó và tôi không biết hôm nay chuyện gì đang xảy ra. Tôi muốn kiên nhẫn, nhưng tôi muốn giúp đỡ. Ngay khi nhìn thấy bạn, tôi muốn thấy điều đó ... Dù sao, tôi muốn khóc. "

Rồi anh cúi đầu, nhìn rất sai.

Rồi cô nhìn Wu Xing lặng lẽ.

Nhận được ánh mắt của He Xinnuo, Wu Xing đảo mắt và ngay lập tức nói: "Lu Gongzi, Xin Nuo là một người có tính khí dịu dàng, tất nhiên mọi thứ đều thấp, bình thường, thực tế, cô ấy là người giỏi nhất trong chuyến du lịch câu lạc bộ của chúng tôi, tất nhiên. Chuyên nghiệp nhất, những học sinh mà cô dạy đã không ca ngợi cô ... "

Hôn An, Tiểu Kiều Thê!Where stories live. Discover now