Chương 15 Gia Đình Lu, Gia Đình Quân Nhân

0 0 1
                                    

Nó đã lâu rồi kể từ khi tôi thử nó, và tôi rất xấu hổ khi về đến nhà, cơ thể tôi ướt sũng cả trong lẫn ngoài.

Trong ký túc xá, Li Fangfei đang đeo tai nghe. Cô không biết mình đang nhìn gì. Cô mỉm cười trên khuôn mặt. Khi thấy thời gian trôi vào, cô tháo tai nghe ra và nói: "Thời gian, cuối cùng anh cũng quay lại."

"Có chuyện gì vậy?" Giọng của Li Fangfei nghe như một thứ gì đó.

"Bạn đã tắt điện thoại chưa? Ông chủ Lei dường như không thể tìm thấy bạn, vì vậy anh ta đã gọi cho ký túc xá và nói rằng nếu bạn quay lại, hãy gọi cho anh ta càng sớm càng tốt." Li Fangfei lo lắng, "đó không phải là vấn đề. Được rồi. "

Về việc chấm dứt hợp đồng, Thời gian không nói, Li Fangfei không biết, và ông chủ Lei không biết, nhưng sớm muộn gì cô cũng biết, cô muốn gọi cho ông chủ Lei, ước tính cô biết mình sắp hủy bỏ điều gì.

Thời gian gật đầu, rút ​​điện thoại di động ra và gọi cho sếp Lei, điện thoại bị tắt, cô mượn điện thoại di động của Li Fangfei để thực hiện cuộc gọi.

"Thời gian, lớp học thế nào?"

Ông chủ Lei không đề cập đến vấn đề hủy hợp đồng mà chỉ yêu cầu cô dạy Lu Yanchen.

Nhưng cô ấy đã không cho Lu Yanchen bất kỳ lớp học nào cả. Cô ấy tin rằng Lei Boss nên biết, và có thể hiểu những gì Lei Boss đã mua trong bầu. Thời gian nghĩ về nó và trả lời với một nụ cười: "Có rất nhiều đào tạo trong hai ngày này, vì vậy, có rất nhiều đào tạo trong hai ngày này, vì vậy Tôi đã không đi. "

Anh ta không mặc nó, và cô không mặc nó.

"Bạn phải kiểm tra đội bóng tỉnh. Huấn luyện rất quan trọng. Điều này là chắc chắn, nhưng cho Lu Gongzi một bài học cũng quan trọng. Thời gian, bạn là người phát ngôn của câu lạc bộ. Tôi tin rằng bạn có thể gánh vác cả hai bên cùng một lúc", ông Lei, người đã củng cố giọng điệu của mình một lần nữa: "Minger phải đến lớp và phải dạy nó thật tốt. Lu Gongzi không phải là một người bình thường. Đừng quá tự ti, đừng mất mát để nhận ra sự hối tiếc."

Làm sao thời gian không hiểu, ông chủ Lei có ý gì.

Ông chủ Lei đang rút lui, mỗi câu là để cô ấy cân nhắc, thực tế, những lời đó là những lời đe dọa, rõ ràng nói với cô ấy rằng nếu cô ấy muốn hủy hợp đồng, không chỉ để trả tiền phạt, mà còn mất câu lạc bộ Chứng thực.

Cô ngập ngừng, có hay không làm rõ những gì cô muốn hủy với sếp Lei.

Sợ bị bốc đồng và làm cho mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn, Time quyết định không nói điều đó vào lúc này và tắm để bình tĩnh lại.

Li Fangfei đứng dậy và đi về phía thời gian: "Có chuyện gì với bạn vậy, ông chủ Lei đã nói gì?"

Thời gian thở dài, "Tôi muốn hủy hợp đồng, tôi không muốn đến lớp."

"Tại sao?"

"Người tôi muốn dạy không phải là bà Shen, mà là Lu Yanchen."

"Lu Yanchen, gia đình Lu, Lu Gongzi ... anh chàng đẹp trai đã trao giải thưởng cho bạn ngày hôm đó", Li Fangfei thốt lên, và cả người đột nhiên nhảy dựng lên và cùng nhau buôn chuyện: "Thời gian, tôi không sai. , Học sinh của bạn là bốn người con trai của gia đình Lu? "

Thời gian không nói, chỉ cần dậy để thay quần áo đi tắm. Mặc dù là mùa hè, nhưng vẫn có thể bị cảm lạnh trong mưa.

Li Fangfei vẫn đang kinh ngạc bên cạnh anh ta: "Tại sao con trai Lu Si, bạn muốn hủy hợp đồng? Bao nhiêu người không thể đến, thời gian, đừng nói với tôi rằng bạn không biết gia đình Lu?"

Cơ thể thời gian, cứng nhắc không thể giải thích: "..."

Thấy cô không nói gì, Li Fangfei nhanh chóng nói: "Gia đình Lu này là một gia đình lớn nổi tiếng trong khu tập thể quân sự và thậm chí là khu vực địa phương. Đó là một ngôi nhà nằm trên đỉnh kim tự tháp, chỉ có thể nhìn thấy bởi những người bình thường. Gia đình. "

Hôn An, Tiểu Kiều Thê!Where stories live. Discover now