Chương 21 Ngôi Nhà Này, Tôi Rất Hài Lòng (1)

0 0 1
                                    

Cô ấy đến câu lạc bộ để luyện tập sau giờ học. Trong hai ngày qua, để hiểu được cuộc hẹn, cô ấy đã không tập luyện tốt. Những gì cô ấy nói với Chu Mubei vừa nãy là sự thật. Phiên tòa sắp bắt đầu. Cô ấy phải tập luyện tốt. , Sẽ không có một chút khó khăn khi không vào đội tỉnh.

Thời gian muốn thực hành các động tác cơ bản ngày hôm nay.

Cô cầm tấm ván nổi và hai chân loạng choạng. Bắt đầu từ đùi, cô buộc bắp chân và bàn chân của mình để nhanh chóng vượt qua dòng nước, rồi dùng sức cản của áp lực nước để đẩy cơ thể về phía trước.

Chân cần sử dụng bao nhiêu năng lượng để hạ thấp nước phun để di chuyển cơ thể về phía trước?

Thời gian biết, nhưng nó không.

Tất cả những gì cô ấy biết là tốc độ mà cô ấy bơi ra trước đó, dữ liệu được đưa ra bởi huấn luyện viên trước đó.

Kể từ khi thay đổi huấn luyện viên này, Wu Xing đã không dạy anh nhiều, cũng không cung cấp cho cô dữ liệu rất chính xác.

Cô chỉ có thể thực hành cơ bản, luyện tập và luyện tập mỗi ngày, giữ tâm lý ban đầu và cố gắng sửa tư thế của mình càng nhiều càng tốt.

Nhưng cô biết rằng có điều gì đó không ổn với cô làm thế nào để sửa nó.

Vì vậy, trong thời gian này, bất kể cô ấy luyện tập như thế nào, tốc độ của cô ấy không thể được nhắc lại nữa.

Bơi dường như chỉ cần được luyện tập nhiều lần. Miễn là bạn tích lũy được thời gian, bạn sẽ có thể bơi tốt, và nó sẽ không quá tệ. Phần còn lại là vấn đề tài năng.

Tuy nhiên, tài năng cũng cần được phát triển và bạn không thể thuộc về vận động viên nếu bạn bơi giỏi.

Các cuộc thi đua xe, đặc biệt là các trò chơi, các vận động viên quốc tế hàng đầu, khoảng cách hiệu suất của họ không lớn, cuộc chiến chỉ là một phần mười của một giây.

Nó thường là trong các chi tiết nhỏ nhất cho dù bạn có thể nhận được huy chương vàng hay không.

Do đó, một vận động viên muốn đứng trên đỉnh thế giới cần một huấn luyện viên giỏi để hướng dẫn anh ta ngoài công việc khó khăn.

Nhưng trong tình huống hiện tại, Wu Xing không quan tâm đến cô ấy. Cô ấy không biết đối thủ của mình nhanh đến mức nào. Nếu cô ấy không tăng tốc, có thể khó vào đội tỉnh.

Đã mười giờ tối khi thời gian kết thúc đào tạo và trở lại trường học.

Li Fangfei đứng dậy và chào anh ta: "Tại sao bạn trở lại muộn như vậy? Hôm nay bạn có đến lớp không?"

"Đi đến lớp, nhưng cuối cùng, tôi đã đến câu lạc bộ để luyện tập một lúc," Thời gian nằm trên giường và thở dài thoải mái.

Li Fangfei ngồi xuống giường: "Bạn quá khó khăn và đó cũng là một câu lạc bộ, Water Cube của Shen và trường học. Đây là ba nơi chỉ là một hình tam giác. Mặt trời là nơi độc hại nhất trong mùa này. Gặp đường là nhiều mồ hôi, và cả người buồn chán không thấy khó chịu. Thời gian, dù sao, đó cũng là kỳ nghỉ hè, và không cần phải đi học. Hoặc nếu bạn thuê nhà bên ngoài, hãy đi học mỗi ngày.

"Ngôi nhà không dễ tìm, vị trí sai hoặc giá quá đắt." Thời gian nhắm mắt và thư giãn.

"Tôi có một người bạn vừa mới ra nước ngoài. Nhà anh ta hiện đang trống rỗng. Nếu bạn sống với anh ta, làm thế nào để cho anh ta xem ngôi nhà?", Li Fangfei đề nghị thận trọng.

Thời gian từ từ mở mắt ra.

Cô đặt khuỷu tay lên gối, tựa đầu vào lòng bàn tay, rồi nhìn Li Fangfei, người có vẻ ngoài dịu dàng, nhưng hơi giống một lưỡi kiếm sắc bén, như thể cô có thể nhìn xuyên qua tâm hồn con người.

Lương tâm tội lỗi của Li Fangfei, cô đột nhiên cười hai lần, giơ tay và vẫy tay: "Chà, tôi sẽ nói trực tiếp, tôi được ai đó giao phó, một số người không muốn bạn làm việc quá sức."

Hôn An, Tiểu Kiều Thê!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ