Chương 191

235 9 0
                                    

Chương 191: Tuyết nguyệt hồ Thủy Mi

Editor: Tiểu Ngọc Nhi

Link edit: https://ngocnhicung.wordpress.com

Thủy Mi là một con tuyết nguyệt hồ, hơn nữa còn là con hồ ly cái có địa vị trong toàn bộ tuyết nguyệt hồ ở Yêu Cốc.... À, hẳn nên nói là giống cái có địa vị nhất sau thế hệ Bạch Lê, nguyên nhân là ở trình độ tinh thuần huyết mạch của nó.

Thủy Mi cũng là con Tuyết Hoặc nhưng mẹ nó lại không có huyết mạch vương tộc như mẹ Bạch Lê, chẳng qua chỉ là một con tuyết nguyệt hồ tạm ổn có thể xứng đối giao phối với Tuyết Hoặc mà thôi. Không ai ngờ một con tuyết nguyệt hồ trung đẳng như vậy lại sinh ra một yêu thú có huyết mạch tinh thuần sánh được Bạch Lê.

Bởi vì nguyên nhân này, tộc tuyết nguyệt hồ từ nhỏ đã vô cùng hiếu kỳ với Thủy Mi, lại bởi vì Thủy Mi là giống cái cho nên càng yêu thương nó, khiến nó ở tộc tuyết nguyệt hồ kiêu căng vô biên vô cùng, ngay cả Bạch Lê cũng khó bằng. Nếu Thuỷ Mi và Bạch Lê đánh nhau, phần lớn tuyết nguyệt hồ đều sẽ giúp Thuỷ Mi, nguyên nhân vì nó là giống cái.

Huống chi Thủy Mi so với Bạch Lê càng biết giả vờ đáng thường, Bạch Lê thân làm giống đực khi ở tuyết nguyệt hồ tộc chính là một tiểu quỷ kiêu ngạo, tất nhiên sẽ không bán manh như trước mặt Đường Niệm Niệm và chị em Diệp thị, mỗi lần đều cắn răng nhất quyết làm nam tử hán cho nên không ít lần bị thua thiệt trước Thuỷ Mi.

Lúc này, gió núi rít gào, tiếng thác nước dội xuống còn cả tiếng cây cối bị gió thổi đung đưa.

Thủy Mi nũng nịu một tiếng 'Tướng công' tựa như một pháp chú đặc thù phá vỡ toàn bộ âm thanh ở địa vực, xung quanh yên tĩnh làm người ta có một loại cảm giác bất an khó hiểu.

Khuôn mặt Đường Niệm Niệm vốn không có biểu cảm gì nhưng bình thường vẫn tạo cho người ta cảm giác ôn nhu thanh thuần giống như bút lông mềm nhẹ lướt qua trang giấy vẽ nên bức tranh sơn thuỷ nhìn rất cảnh đẹp ý vui, tâm tình cũng bất tri bất giác trở nên bình tĩnh thư sướng.

Nhưng hiện tại Đường Niệm Niệm vẫn không lộ sắc mặt, đạm mạc nhìn Thuỷ Mi trên bụi cỏ, loại đạm mạc không gợn sóng này tạo cho người ta cảm giác chết lặng lạnh lùng.

Tướng công?

Bắt nạt ta không đọc sách sao? Cô Hồng thành thân với ta chính là phu quân của ta, tướng công ư, Vệ Chỉ Thủy đã từng gọi Lý Cảnh là tướng công.

Cô Hồng khi nào thì trở thành tướng công của ngươi?

Thủy Mi đắc ý híp mắt hồ ly nhìn Đường Niệm Niệm, liếc mắt một cái nhìn ra vẻ mặt không hề che giấu của nàng, chi chi chi cười nhạo vài tiếng nói tiếp: "Cô Hồng đã sớm đính hôn với ta, hơn nữa chúng ta cũng bái đường bên cây nhân duyên ở Yêu Cốc rồi, ta cũng đã sớm đem lần đầu tiên của mình cho Cô Hồng, chúng ta còn hứa với nhau chỉ cần ta hoá hình thành người thì Cô Hồng sẽ đạp mây cưỡi gió đến cưới ta!"

Nói đến đây, Thuỷ Mi nâng đôi mắt lưu luyến si mê nhìn Tư Lăng Cô Hồng, vẻ mặt hạnh phúc mộng ảo. Ngay sau đó sắc mặt thay đổi hung ác nhìn chằm chằm Đường Niệm Niệm, tức giận nói: "Ai biết nửa đường lại nhảy ra con hồ ly tinh ngươi, thừa dịp ta dốc sức tu luyện câu dẫn Cô Hồng!"

Trang Chủ, Đừng Nóng Vội (edit: Tiểu Ngọc Nhi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ