Chương 185

237 18 1
                                    


Chương 185: Bí mật của Tư Pháp Điện

Editor: Tiểu Ngọc Nhi

link edit: http://ngocnhicung.wordpress.com/

Mặt trời lặn về phía tây, ánh nắng chiều che kín chân trời.

Tư Pháp Điện tồi tàn được ánh hoàng hôn màu đỏ bao phủ tạo nên cảm giác trang nghiêm mà cô độc. Cho dù Tư Pháp Điện có cũ kĩ thế nào cũng không hề tạo cho người ta cảm giác nó có thể bị sập bất cứ lúc nào. Giống như tuyệt thế bảo kiếm bị bụi bặm phủ kín thoạt nhìn không khác gì miếng sắt gỉ, nhưng phong cách cổ xưa cao ngạo của nó chưa bao giờ biến mất, chỉ đợi người biết rõ thân thế của nó xuất hiện nó sẽ có thể một lần nữa lộ ra mũi nhọn tuyệt thế của mình.

Trong Tư Pháp Điện chìm vào yên tĩnh sau câu nói của Tuyết Hoặc, giống như con tuyết điêu trong sảnh đường.

Thần Hi lẩm nhẩm cuốn sách tư pháp trên tay phải, không biết chỉ tuỳ tiện đọc hay đang học thuộc cái gì. Một lúc sau hắn gấp sách lại, ngẩng đầu nhìn mấy người Đường Niệm Niệm nói: "Cuộc đàm phán này xem như kết thúc hoàn mỹ, nếu chuyện đã giải quyết xong thì để ta đưa mấy người Kinh Hồng Tiên Tử đi du ngoạn Yêu Cốc một vòng."

Đường Niệm Niệm thản nhiên gật đầu, ngưng dùng dược lực khôi phục thương thế cho Bạch Lê, ngón tay bắn ra một viên đan dược rơi vào miệng nó.

Bạch Lê không biết rốt cuộc Đường Niệm Niệm đã làm gì, rõ ràng vừa rồi còn đau đớn thống khổ khiến nó chỉ có thể cố nén sau một trậm ấm áp thoải mái đã dần biến mất, chờ sau khi nuốt viên đan dược Đường Niệm Niệm cho, thương thế vốn nghiêm trọng đã được áp chế, ít nhất không làm cho nó ngay cả đi đứng cũng gian nan nữa, lấy tốc độ hồi phục của đan dược này có lẽ chỉ không lâu sau nó có thể hồi phục hoàn toàn, hơn nữa không để lại di chứng gì.

Năng lượng ôn hoà xung quanh cơ thể đã biến mất, Bạch Lê chỉ hơi lung lay sau đó liền vững vàng đứng giữa không trung, rất hiển nhiên không chỉ thương thể tốt mà bây giờ nó còn có thể vận hành yêu lực.

Cách đó không xa tuy Tuyết Hoặc không đưa mắt nhìn về phía bên Đường Niệm Niệm nhưng yêu thức của nó đã sớm bao phủ toàn bộ Tư Pháp Điện rồi, toàn bộ hành vi của Bạch Lê nó đều trông thấy rõ. Khi thấy Bạch Lê có thể đứng vững giữa không trung, ánh mắt hẹp dài của nó trở nên yên tâm không ít, không tiếng động thở dài nhẹ nhõm.

Nó biết mức độ ra tay của mình, nếu không nhờ Đường Niệm Niệm chữa thương cho Bạch Lê thì thương thế đó Bạch Lê cũng có thể khôi phục không chút di chứng nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian, hơn nữa thời gian đầu phải chịu đau đớn tuyệt đối không nhỏ chút nào.

Lúc này Bạch Lê cũng quay đầu nhìn Tuyết Hoặc, sau đó cảm kích nhìn Đường Niệm Niệm một cái, không nói gì.

Hồng Lê để mặc Lục Lục náo loạn trên cái mũ hình đèn lồng trên đầu, mắt thấy Thần Hi chuẩn bị dẫn đường rời đi, nó quay đầu rít vài tiếng với Chúc Viêm rồi hất cằm kiêu căng quay người.

Trang Chủ, Đừng Nóng Vội (edit: Tiểu Ngọc Nhi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ