Chương 6

436 32 0
                                    

Tuy rằng hệ thống thỉnh thoảng không đáng tin cậy, nhưng cho hướng phát triển nội dung kịch bản sẽ không sai, cho nên tư liệu nói lần đầu tiên ở bệnh viện nảy sinh tình cảm chắc là có, nhưng bởi vì nguồn năng lượng không đủ, tư liệu miêu tả xảy ra chút sai lệch. Mà kết hợp với tình huống Vân Kha cùng nữ chủ chung đụng mấy ngày nay, sai lệch này chính là mức độ cảm tình sâu nặng của Vân Kha đối với nữ chủ.... Cho nên, cảm tình nảy sinh ở lần đầu tiên chắc chỉ là có nữ chủ đơn phương có cảm tình với Vân Kha đi? Sau đó bởi vì nữ chủ có hảo cảm với Vân Kha, nên khi đến Vân gia mới đặc biệt quan tâm anh như thế, sau khi phát hiện Vân Kha bị mất ngủ liền tỉ mỉ điều chế trà lài cho anh uống, sau này vì trà lài, Vân Kha mới chậm rãi bắt đầu có hảo cảm với nữ chủ, do đó cảm tình được sinh ra lần thứ hai ... Cho nên cảm tình hai lần trước đều là đơn phương hết!

Nếu là như vậy thì nội dung kịch bản liền nói xong! Diệp Chi Châu tắt màn ảnh đi, thở dài thật sâu.

Thông Thiên, mày thật là một ông thần hãm hại mà ... Nhưng mà nội dung kịch bản rốt cục cũng rõ ràng.

Hiện tại kế hoạch tấn công bằng trà lài của nữ chủ đã bị ngâm nước nóng, còn khiến Vân Kha hoài nghi và đề phòng, lần nảy sinh tình cảm thứ hai cứ trực tiếp bay đi như mây trôi. Vân Kha đối với nữ chủ ngay cả hảo cảm cũng chưa từng có, còn sinh ra một tia chán ghét, cho nên tỷ lệ yêu nhau mới bị trực tiếp mất đi phân nửa, như vậy còn lại 50% khả năng kia... Nữ chủ đã bị tống ra khỏi Vân gia, cơ hội cà hảo cảm trong việc vụn vặt hằng ngày đã tan biến, cho nên cuối cùng chỉ còn lại có.... Ánh mắt của cậu nhanh chóng lướt qua các chi tiết quan trọng trong tài liệu, dời đến nguyên nhân nguyên chủ trở thành pháo hôi – tai nạn xe cộ.

Cậu híp mắt, nhẹ nhàng gõ tay vịn sô pha.

Lấy tính cách mặt lạnh tâm nóng của Vân Kha, ân cứu mạng quả thật có lực sát thương rất lớn, nhưng bây giờ nguyên chủ đã biến thành cậu, thiết kế tai nạn xe cộ hãm hại nữ chủ gì đó đã không còn khả năng nữa, như vậy nữ chủ sẽ làm sao để cứu nam chủ đây? Không có cơ hội liều mình cứu giúp, vậy 50% còn lại vì sao vẫn còn tồn tại?

Chẳng lẽ nói..... Bất kể nguyên chủ có thiết kế hay không thiết kế, cuối cùng nam chủ cũng sẽ xảy ra tai nạn xe cộ?

Động tác gõ tay ghế của cậu dừng lại, chậm rãi nhăn mày.

Nếu quả thật là như vậy, tài liệu kia viết nguyên chủ thiết kế tai nạn xe cộ hại nữ chủ rất có thể lại là một cái bug to! Sau khi tiếp thu ký ức nguyên chủ cậu liền có chút hoài nghi, lấy tính cách nhát gan hèn yếu của nguyên chủ, sao lại có lá gan đi thiết kế vụ tai nạn kia chứ?

Hơn nữa thành phần trong trà lài ngày hôm qua rất khả nghi....

OMG, hình như cậu đã phát hiện ra cái gì rồi....

Vân Kha được ngủ thẳng giấc mang theo khí sắc rất tốt từ trên lầu đi xuống, thấy cậu ngồi ở trên ghế sa lon ngây người, nhíu nhíu mày, "Tiểu Dương, sao không đi học bài?"

Diệp Chi Châu nghiêng đầu nhìn anh, nhìn từ sợi tóc trên thái dương đến ngón tay thon dài xinh đẹp, nhìn từ bờ vai rộng rãi phóng khoáng đến đôi chân dài thẳng tắp, âm thầm ước ao ghen tỵ, cuối cùng chống lại ánh mắt lạnh lẽo của anh, có hơi hoảng thần... Thì ra ánh mắt của Vân Kha có màu hổ phách, thật là đẹp... Lông mi cũng thật dài....

"Tiểu Dương?" Vân Kha đi tới búng một cái trên trán của cậu, sau đó nghi ngờ quét mắt nhìn cậu từ trên xuống dưới, cau mày, "Hình như gầy đi một chút, hai ngày nay ăn không ngon sao?"

Diệp Chi Châu hoàn hồn, nỗ lực xem nhẹ cảm giác ấm áp ở trên trán, ôm một tia đồng tình nhàn nhạt với anh, thò người ra kéo tay anh, ngửa đầu thành khẩn nói: "Vân ca, sau này mỗi ngày em nhất định sẽ thổi kèn cho anh nghe." Cam đoan anh sẽ không bao giờ bị mất ngủ nữa, dùng trạng thái tinh thần tốt nhất để đối mặt với tai nạn xe cộ trong tương lai....

"Thế nào lại bắt đầu nói ngốc rồi." Vân Kha không rút tay về, trái lại trong lòng cảm thấy sung sướng với hình thức chung sống tự nhiên như thế này, tâm tình rất tốt ngồi xuống bên cạnh cậu: "Cố gắng lấy lòng anh như vậy, có phải là có việc muốn nhờ hay không?"

Luôn có vai chính vọng tưởng mở rộng hậu cung [Đã Edit]Where stories live. Discover now