Chương 1.2: Người yêu cũ gặp nhau

5.7K 539 205
                                    

-Mật Kết-

Nhân viên phục vụ mang đồ ăn vào.

"Tất cả đều là món mối tình đầu của tôi thích ăn." Thịnh Minh Dịch rót cho cậu một cốc nước ấm, "Cậu miễn cưỡng ăn một chút đi."

"Được nha."

Cố Triêu Hi khẽ cười. wattpad-camduongquytmat

Tất cả đều là món cậu thích, sao cậu lại miễn cưỡng chứ?

*

"Cậu có bạn trai không?" Trong bữa ăn, Thịnh Minh Dịch hỏi.

Cố Triêu Hi cười: "Không phải anh sao?"

"Cậu chỉ là giống em ấy, nhưng không phải em ấy......không ai có thể thay thế được em ấy." Thịnh Minh Dịch nói, "Tùy tiện tâm sự đi."

Cố Triêu Hi vì thế mà thoát vai diễn, còn nghiêm túc trả lời vấn đề của anh: "Yêu đương một lần. Anh ấy cũng là mối tình đầu của tôi, nhìn kỹ thì......cũng có vài phần tương tự với ngài. Nhưng anh ấy đã chết rồi."

Thịnh Minh Dịch bày ra vẻ mặt hối hận: "Xin lỗi. Nén bi thương."

"Không sao, anh ấy sẽ vĩnh viễn sống ở trong lòng tôi." Cố Triêu Hi thể hiện vô cùng rộng lượng, sau lại tò mò hỏi, "Mối tình đầu của ngài thì sao?"

Thịnh Minh Dịch vẻ mặt đau thương: "Em ấy cũng đã chết. Chết ở lần tai nạn xe cộ kia...... xe lao xuống dưới chân núi, em ấy bị kẹt trong xe, tôi đi tìm người trợ giúp thì xe bị nổ, em ấy...... thịt nát xương tan."

Cố Triêu Hi: ". . . . . ."

Tôi không bị nổ, tôi sống rất tốt, cảm ơn.

Cậu nhìn thấy dáng vẻ vô cùng đau lòng ấy của đối phương, trong nháy mắt có chút nghi hoặc. Chẳng lẽ Thịnh Minh Dịch thật sự bởi vì vụ tai nạn giao thông kia mà trí nhớ có chút hỗn loạn, nghĩ là mình ở trong xe lại còn đã chết?

Cậu đột nhiên nảy ra một số chủ ý không xác định. wattpad-camduongquytmat

"Xin lỗi, " cậu cũng nói với Thịnh Minh Dịch, "Nén bi thương."

Thịnh Minh Dịch hít sâu một hơi, cố gắng làm dịu đi cảm xúc của bản thân, sau đó đẩy món ăn ở trước mặt sang chỗ đối phương nói: "Lúc em ấy còn sống thích nhất ăn cái này, bây giờ lại không thể đến, cậu thay em ấy ăn nhiều một chút."

Thật sự là món ăn mà Cố Triêu Hi thích, cậu bình thường cũng hay chi tiền tự khao chính mình, bây giờ lại được ăn miễn phí vốn là chuyện tốt, nhưng bây giờ trong lòng cậu sao lại không cảm nhận được mùi vị gì thế này?

Không ngờ cậu thế mà lại đang ăn cơm giúp người chết?

Hơn nữa bản thân còn chưa chết đâu!

Cậu dùng sức nhai thức ăn, coi mấy món ăn kia chính là Thịnh Minh Dịch.

Một bữa cơm, Thịnh Minh Dịch cũng không ăn mấy miếng, một mực chăm cho cậu ăn, muốn để cậu ăn nhiều hơn một chút, còn hay lảm nhảm vài câu, thật giống như thời gian trước lúc đang còn đi học vậy, điên cuồng hỏi cậu đã làm xong bài tập về nhà chưa, nghỉ hè muốn đi đâu chơi.

[Đam Mỹ] Cùng Bạn Trai Cũ Diễn TròWhere stories live. Discover now