Chương 20

9.6K 300 4
                                    

Editor: Dánh

Trong lòng Kiều Nguyệt rất không thoải mái. Vì khi cô vừa dứt lời, trong mắt người đàn ông xa lạ đối diện hiện lên sự trào phúng cùng khinh thường.

Đầu ngón tay nhẹ nhéo quần áo trên người, Kiều Nguyệt hừ hừ, nhìn chằm chằm hắn nói: "Anh là ai? Vì sao xuất hiện trong nhà tôi?"

Tâm tình cô vốn không tốt, người đàn ông này đột nhiên xuất hiện càng khiến cô không vui, ngực vừa buồn vừa tức.

Dù sao Thương Yến cũng nói nhà này là của cô, việc trong nhà do cô quyết định. Người đàn ông này ở trong nhà cô, dựa vào cái gì làm sắc mặt cho cô xem.

Hoắc Tiêu ngẩn người, thái độ Kiều Nguyệt khiến hắn chau mày, hắn cẩn thận đánh giá lại cô.

Mặt cô gái trước mặt hơi non nớt, thanh âm nói chuyện mang theo cổ ngây thơ, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, làn da trắng nõn không tì vết.

Cho dù hắn đã từng chơi rất nhiều phụ nữ cũng không thể không thừa nhận ánh mắt Thương Yến không tồi, cô gái này thật sự rất xinh đẹp.

Chỉ là cho dù lớn lên đẹp đi nữa cũng là tình nhân bị bao dưỡng, Thương Yến mang cô gái này về nhà cũng quá dung túng cô ấy rồi.

Hoắc Tiêu sờ sờ cằm, lại dùng ánh mắt bắt bẻ đánh giá Kiều Nguyệt từ trên xuống dưới.

A Yến lần đầu nếm thử tư vị nữ nhân, nhất thời bị quyến rũ cũng không lạ. Thân là bạn tốt của anh, hắn hẳn nên nhắc nhở cô gái trước mặt này một chút.

Hoắc Tiêu bắt chéo hai chân, đôi tay đặt lên thành sô pha, thân thể dựa ra sau, "Ha" một tiếng nhìn Kiều Nguyệt, ngữ khí trào phúng: "Cô nói đây là nhà của cô? Vị tiểu thư này, cô có phải hiểu lầm thân phận của bản thân?"

Ánh mắt Kiều Nguyệt sửng sốt, ngốc ngốc nhìn vẻ mặt khinh bỉ của người đàn ông trước mặt.

"Cô chỉ là tình nhân bị Thương Yến bao nuôi." Hoắc Tiêu vừa lòng nhìn biểu tình ngây ngốc của Kiều Nguyệt, nghĩ rằng lời mình có tác dụng, tiếp tục nói: "Một tình nhân bị bao nuôi, tùy thời có thể bị bỏ. Thương Yến đem cô về nhà, cho cô thân phận, đã là cho cô đủ mặt mũi."

Quơ quơ chân, Hoắc Tiêu cong ngón tay, có tiết tấu đánh nhịp lên sô pha, nhìn khuôn mặt hơi trắng bệch của Kiều Nguyệt, nói: "Tôi chỉ muốn nhắc nhở cô, đừng quên thân phận của mình cũng đừng vọng tưởng đồ vật không thuộc về mình. Hiện tại Thương Yến sủng cô, chỉ là do mới mẻ. Về sau vợ A Yến, Thương phu nhân tương lai, nhất định phải là nữ nhân môn đăng hộ đối, mà không phải là cô."

Câu cuối cùng Hoắc Tiêu nhấn mạnh cực kì. Loại phụ nữ dựa vào sự sủng ái nhất thời của đàn ông mà không màng thủ đoạn thượng vị, hắn thấy nhiều rồi.

Chỉ có Thương Yến không có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm mới có thể đem loại phụ nữ này mang về nhà.

[EDIT - HOÀN] Thích em, thích mê muội vì emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ