Chương 55 Kỵ sĩ

2K 340 32
                                    

Edit by tytydauphu on wattpad

Hô hấp của Vu Cẩn cứng lại.

Những tấm màn che tùng trùng điệp điệp che khuất ánh sáng, hơi thở xâm lược mạnh mẽ bùng lên như ngọn lửa, cổ bị bàn tay thô ráp của người đàn ông ép phải ngẩng lên, giống như đối mặt với một vị vua dùng sức mạnh trấn áp tất cả.

Thiếu niên thở dốc trong bóng đêm, vai và cánh tay căng lên nửa giây rồi lập tức thả lỏng thân thể khi cảm nhận được hơi thở quen thuộc, thậm chí cổ còn vô thức cọ cọ tay Vệ Thời.

Hôn trán.

Vu Cẩn giật mình, trong đầu hoàn toàn không biết chút gì về lễ nghi của 1000 năm sau, nhưng từ tình hình có thể phỏng đoán —— đại ca, đại khái, đang khen thưởng cậu!

Thiếu niên ngây ngốc bỗng nhiên thông suốt, rõ ràng cả người đầy vết thương sức cùng lực kiệt, nhưng bởi vì bỗng nhiên được khen ngợi mà phấn khích nhảy nhót!

Suy nghĩ này làm nhịp tim Vu Cẩn tăng tốc, giống như khi đứng dưới ánh đèn rực rỡ của sân thi đấu, cảm xúc dâng lên không hề tầm thường.

Cơ thể thiếu niên bị mồ hôi làm cho ướt sũng, ở sau tấm màn che tối tăm lạnh lẽo, chỉ có nụ hôn này là khô ráo nóng bỏng, khiến cho dòng máu đã bình tĩnh lại bị thiêu đốt sôi trào ——


Nụ hôn kết thúc.

Bàn tay đầy vết chai vuốt ve bên gáy thiếu niên, lòng bàn tay nán lại tại dấu vết đã biến mất.

Nhưng Vu Cẩn không có thời gian để nghĩ nhiều, sự vui sướng dị thường khiến cậu vội vàng muốn ngẩng đầu nhìn vào mắt Vệ Thời ——

Đập vào tầm mắt chính là hầu kết khẽ nhúc nhích, chiếc cằm lạnh lùng như lưỡi dao. Sau đó là đường nét sắc bén trong bóng tối, sống mũi cao thẳng, và cả ánh sáng nhảy nhót trong đồng tử đen nhánh, khi cúi đầu nhìn thiếu niên, gương mặt đẹp trai đột nhiên tỏa ra tính xâm lược mãnh liệt, giống như lưỡi lê sáng lên trong tầm mắt khiến người khác không kiềm chế được đuổi theo.

Vị Vương kiêu ngạo rốt cuộc hạ thấp mũ miện, khen ngợi kỵ sĩ của hắn chiến thắng trở về.

Vu Cẩn ngơ ngác nhìn vào mắt Vệ Thời, rõ ràng sau màn che sau không có ánh sáng, lại như thể có vô số ánh đèn chiếu rọi làm choáng váng say mê.

Vương…… Thật là đẹp.

Trong đầu hiện lên vô số cảnh tượng lộn xộn, mất máu quá nhiều cộng với tim đập gia tốc làm miệng lưỡi của cậu khô khốc, thậm chí cậu có xúc động muốn dâng lên tất cả vinh quang, từ cổ đến mặt đều đỏ ửng.

Giọng của Vệ Thời càng khàn hơn vừa rồi, giống như truyền đến từ chân trời: “Đang nghĩ gì.”

Sốc! Sao Bảo Là Show Tài Năng Cơ Mà ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 Yến Bạch Bạch (Editing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ