Chương 38 Suy luận

2.4K 329 23
                                    

Edit by tytydauphu on wattpad

Trong trường quay Crowson Show, hai vị MC chủ trì cho xoay màn hình sang học viên quốc dân, làn đạn một mảnh vui mừng.

Trợ lý hậu trường phụ trách giám sát toàn cảnh bỗng nhiên sửng sốt: “Tọa độ ( 4, 6 ), sao camera lại không lên?”

Có người ấn nút tự động kiểm tra: “Bị bắn vỡ rồi, xem đường kính là loại barrett. Có lẽ bị bướm đêm bám vào nên tuyển thủ không để ý. Camera có bảo hành không?”

* Súng bắn tỉa Barrett

Trợ lý lập tức trả lời: “Mua! Nhưng mà…… Vòng trước đã vỡ mất mấy cái, lần này khiếu nại chắc sẽ hơi phiền toái…… Còn bị mất cảnh quay nữa……”

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trợ lý lập tức trả lời: “Mua! Nhưng mà…… Vòng trước đã vỡ mất mấy cái, lần này khiếu nại chắc sẽ hơi phiền toái…… Còn bị mất cảnh quay nữa……”

Trưởng đoàn vung tay: “Hỏng thì thôi, tập trung quay tuyển thủ quốc dân kia là được, cậu ấy lên hình là chúng ta có tiền, lần này phải cho lên hình hẳn 30 phút!!”

“Dạ được!” Trợ lý vội vàng đồng ý, không quan tâm tới chiếc camera bị vỡ kia nữa.

Tọa độ ( 4, 6 ).

Vu Cẩn ngây ngốc nhìn thứ đang ôm trong lòng, khẩu súng này rõ ràng không thuộc về mình, từng đoạn ký ức ào ào đổ về.

Đầu tiên là con bướm màu sắc sặc sỡ, tiếp theo là Bạc Truyền Hỏa cầm gậy selfie, sau đó mình ngoan ngoãn theo sau lão đại, còn khen lão đại đẹp……

Khẩu súng lạch cạch một tiếng rơi xuống đất.

Vu Cẩn ngẩn ngơ, vội vàng nhặt lên, hoảng hốt lau khô súng trả lại lão đại…… Rất giống một con thỏ trộm củ cải bất ngờ bị tóm.

Trong rừng cây tối tăm, người đàn ông thuần thục nhận lấy, trong đôi mắt hơi nheo lại không nhìn ra cảm xúc.

Vu Cẩn vội vàng giải thích: “Đại ca! Tôi, vừa rồi tôi hình như có vấn đề!”

Trong đầu Vu Cẩn là một mớ hỗn độn, nếu cậu là một người máy cần dùng dây cót để hoạt động, thì lúc này toàn bộ dây cót đều bị kẹt, không thể nào vặn được, tất cả linh kiện bị ép vào nhau một cách đáng thương.

Lão đại đưa mình tới đây, sau đó…… đã xảy ra chuyện gì…… Vu Cẩn mờ mịt, hiển nhiên là do di chứng nên chưa tỉnh táo hoàn toàn.

Không gian phía sau boongke vốn là không lớn, Vu Cẩn bị kẹt dưới cái bóng củ Vệ Thời, lúc này đang dốc hết sức để giải thích: “Là con bướm! Gợi ý của phó bản là ảo giác! Lúc đầu tôi không chú ý……”

Sốc! Sao Bảo Là Show Tài Năng Cơ Mà ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 Yến Bạch Bạch (Editing)Where stories live. Discover now