Chương 19 Bắt đầu thi đấu

2.8K 398 69
                                    

Tuần cuối cùng trước vòng loại nháy mắt trôi qua.

Chương trình Crowson ngày thứ 14, Vu Cẩn chuẩn bị cho thỏ con đủ đồ ăn trong 2 ngày, ôm vào phòng ngủ.

Trực thăng vận chuyển tuyển thủ đậu trên bãi đất trống bên ngoài tháp Nam, nhân viên hậu cần đang kiểm kê vật tư lần cuối.

Lúc Vu Cẩn thay đồ tác chiến thì không khỏi cảm khái.

Lần trước bị đưa lên máy bay —— mình vẫn còn là Center của một boygroup......

Đồ tác chiến được sử dụng trong chương trình Crowson là màu xanh nhạt. Vốn dĩ cực kỳ thích để ngụy trang, nhưng bởi vì các khoản tài trợ mà từ cổ áo, eo cho đến ống quần gắn đầy logo quảng cáo lớn nhỏ đủ loại.

500 học viên mặc đồng phục tập trung một chỗ, nhìn từ xa giống như mặt biển xanh.

Lúc này, bảng xếp hạng của lần bình chọn đầu tiên cuối cùng cũng được công bố, đồng thời cũng quyết định thứ tự xuất phát của các học viên.

—— Ngụy Diễn với tư cách là học viên cấp S duy nhất S cấp xếp hạng nhất, số phiếu của Bạc Truyền Hỏa và Vu Cẩn bám sát, dùng khoảng cách mong manh đoạt được hạng 2.

Ống kính đảo qua Bạch Nguyệt Quang, Caesar bày ra nụ cười chúc mừng chân thành nhất. Lúc máy quay chuyển sang hướng khác thì lập tức ồn ào: "Ngân Ti Quyền đổ bao nhiêu tiền cho Bạc Truyện Hỏa không biết? Quảng cáo của hắn treo khắp Xingbo......"

Ở hàng đầu tiên, Bạc Truyền Hỏa đang đè thấp giọng tương tác trước ống kính. Vu Cẩn đột nhiên phát hiện, hình như mình chưa từng nghe bạn cùng phòng dùng giọng điệu bình thường để nói chuyện ngoài kiểu giọng nam thần bao giờ.

Bao quần áo thần tượng quá nặng!

Ở một bên khác, Tá Y cùng Văn Lân đang thấp giọng nói chuyện với nhau, lúc quay đầu lại thì hơi nhíu mày, nhìn người hướng dẫn ở phía xa: "Bình luận viên lần này...... đến từ league, trước nay vẫn có thành kiến với Bạch Nguyệt Quang."

Vu Cẩn theo đường nhìn của Tá Y nhìn sang, ngồi bên cạnh Huyết Cáp là một người đàn ông có mái tóc dài đeo kính râm.

Caesar cao to nên liếc mắt một cái đã nhận ra, lắp bắp kinh hãi: "Đệch, Axel? Tên miệng tiện này —— sao lại đem hắn tới đây thế?"

Tá Y trầm tư: "Vì lợi ích cả thôi. Không cần phải để ý đến hắn, cứ thi đấu như bình thường......" Sau đó bỗng nhiên nhớ tới điều gì liền nhìn sang Vu Cẩn.

Vòng loại đầu tiên là thi đấu cá nhân, dựa vào thứ tự xuất phát của tuyển thủ, điểm hạ cánh cũng khác nhau. So với Caesar, Văn Lân có phong độ ổn định, người anh ta lo lắng nhất là Vu Cẩn.

Ưu thế của Vu Cẩn là biểu hiện trước ống kính, nhưng hiệu quả phát sóng trực tiếp như thế nào lại nằm trong tay bình luận viên. Nếu Axel vẫn nhằm vào Bạch Nguyệt Quang, phiếu bầu cho Vu Cẩn rất có thể sẽ giảm ở lần bình chọn thứ 2.

10 giờ tối, tiếng động cơ trực thăng ầm ầm vang lên.

"Tiểu Vu." Trước khi vào sân, Tá Y cho cậu một cái ôm: "Cẩn thận, cố lên!"

Sốc! Sao Bảo Là Show Tài Năng Cơ Mà ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 Yến Bạch Bạch (Editing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ