Chương 39 Đánh cờ

2.2K 337 58
                                    

Edit by tytydauphu on wattpad

Cuộc sống của thực tập sinh trước khi ra mắt rất buồn tẻ.

Trừ ăn, ngủ, thì chỉ còn luyện tập.

Đường đi chỉ có 2 điểm là phòng ngủ cùng phòng huấn luyện, 8 tiếng đồng hồ Urban Hiphop, 3 tiếng Popping, Locking, ngày qua ngày lặp đi lặp lại chỉ để một ngày được ra mắt --

Không đúng, để né đạn!!!

Vu Cẩn bất ngờ nghiêng người, "Bộp" một tiếng úp mình trên sông băng. Viên đạn xẹt qua cậu, lệch 1cm!

Hai học viên của Trác Mã giải trí trợn mắt đờ đẫn.

"Đây cũng là chiến thuật tránh né à?"

"Không giống, hay để tôi bắn thêm một phát --"

Vu Cẩn liều mạng lật người lên, main dancer thân hình mềm dẻo lộn một vòng trên nền tuyết xốp: "Khoan đã --!"

Tuyển thủ nâng súng thấy thế, lại áy náy.

Tuyển thủ thoát hiểm là nghề nghiệp mang tính thể diện, sống phải có tôn nghiêm, chết cũng phải hào hùng. Ở đâu ra kiểu lăn long lóc trên tuyết như thỏ thế kia...... Hắn lập tức nói: "Không thì cậu nghỉ ngơi một lát rồi chúng tôi lại xử quyết nhé?"

Vu Cẩn thở hồng hộc, hơi nhắm mắt lại, não nhanh chóng hoạt động.

Biết sở thừa thời gian không nhiều lắm, hắn nhanh chóng mở miệng:

"Các anh xuất phát từ hướng Tây Nam, trên đường gặp 10 căn phòng, cái đầu tiên là phó bản bướm đêm, tiếp theo là khu an toàn -- cái thứ năm cũng là khu an toàn, thứ tư là bươm bướm --"

Học viên nói chuyện lúc trước bỗng nhiên sửng sốt.

Vu Cẩn nhìn vào bản đồ, bởi vì tính nhẩm quá nhanh mà siết chặt tay phải, đốt ngón tay trắng bệch: "Ô vuông thứ 2...... Cũng là bươm bướm."

Lượng thông tin đã biết không đủ để cậu đoán ra hết phó bản mà Trác Mã giải trí gặp phải, Vu Cẩn chỉ báo cái nào mình chắc chắn 100%.

Đối diện quả nhiên đang thảo luận kịch liệt, một người người trong đó kích động: "Đúng hết, cậu ta thật sự biết quy luật của bản đồ!"

Khi nói chuyện, người cầm súng nọ đã hạ súng xuống.

Bốn người của Trác Mã giải trí tiến vào trường đấu sau Bạc Truyền Hỏa, tiểu đội vốn đang phối hợp khăng khít, sau khi liên tiếp đụng phải bướm đêm chim công khổng lồ(1) biến dị, bướm độc dạ lan hương thì chỉ còn lại 2 người.

(1) Bướm đêm chim công khổng lồ: Đây là loài bướm đêm châu Âu lớn nhất và được gọi là Bướm đêm chim công vĩ đại, Bướm đêm hoàng đế khổng lồ hay Hoàng đế Viên - theo wikipedia

(1) Bướm đêm chim công khổng lồ: Đây là loài bướm đêm châu Âu lớn nhất và được gọi là Bướm đêm chim công vĩ đại, Bướm đêm hoàng đế khổng lồ hay Hoàng đế Viên - theo wikipedia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sốc! Sao Bảo Là Show Tài Năng Cơ Mà ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 Yến Bạch Bạch (Editing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ