Chương 65 Phối hợp

1.9K 295 50
                                    

Edit by tytydauphu on wattpad

Làn đạn lập tức nổ tung.

"Tiểu Vu! Tiểu Vu a a a con còn nhỏ ma ma không cho phép con có người yêu a a a!!"

"Từ từ, có phải chỉ mình tôi không nhìn rõ gương mặt tuyển thủ này không? 360° đều mờ -- đau lòng cho Tiểu Vu nhà tôi quá, đây không phải hợp mắt mà là nhắm mắt chọn bừa a a!!!"

Ứng Tương Tương lại không ngạc nhiên: "Số người tối đa của phó bản 'The Lovers' là 14 người, Tá Y đã bị quy tắc chặn ngoài cửa. Nhìn tình hình, tuyển thủ này là lựa chọn duy nhất của Tiểu Vu. Nào chúng ta cùng xem qua hồ sơ của tuyển thủ này --"

Cô đột nhiên khựng lại.

Họ tên: Vệ Thời.

Giới tính: Nam.

Cấp thực tập sinh: C.

Chân dung mờ rất khéo, người chụp có vẻ run tay nên mới tạo ra hiệu ứng như vậy. Chỉ có thể thấy tuyển thủ Vệ có hình dáng đậm, đường nét rõ ràng, những cái khác hoàn toàn không rõ.

Chiều cao chưa điền, cân nặng chưa điền, sở thích chưa điền, tính hướng chưa điền...... Thông tin công ty bỏ trống, chỉ đánh dấu "Thực tập sinh tự do" ở trang cuối.

Cũng may Ứng Tương Tương phản ứng nhanh, lấp lỗ hổng: "Như vậy tới vòng loại thứ 3, dựa vào thống kê chúng ta có thể thấy chỉ còn lại 3 thực tập sinh tự do trong Crowson Show......"

Đồng thời cô cũng nhanh chóng đưa tay xuống dưới bàn để ra hiệu cho staff cập nhật thông tin.

Hậu trường.

PD Crowson Show mang vẻ mặt mờ mịt: "Show chúng ta có người này à?"

Trợ lý cũng không khác gì, kiểm tra lại những video theo dõi thực tập sinh: "Tuyển thủ Vệ ở phó bản Judgement trong trận đầu tiên, trận thứ 2 đổi bài thành The Chariot, trận thứ 3 chặn tay bắn tỉa của Bạch Nguyệt Quang tiến vào."

PD liên tục gật đầu: "Thực lực không tệ, sao lúc trước không có cảnh nào?"

Tiểu biên đạo ngập ngừng: "Anh ta lên từ cấp D, do tuyển thủ quá nhiều nên không quay từ cấp D trở xuống --"

PD hiểu rõ: "Cũng không còn cách nào khác, chúng ta phải ưu tiên lấy lòng nhà đầu tư. Nhìn xem, dù không có tiền nhưng có thể ở lại đến vòng 3 thì vàng cũng phải sáng...... sáng......"

Ánh mắt PD đang nhìn màn hình chợt dừng lại, sau đó vỗ đùi, hận không thể xách cấp dưới ra dạy bảo cẩn thận: "Gương mặt này, cô cậu nhìn gương mặt này xem! Vòng đầu tiên cho lên hình thì đã thu thêm được phí đại diện 2 vòng rồi! Haiz không hiểu các cô cậu nhìn người thế nào, Vương Chiêu Quân dâng tận miệng còn không quay, coi người xem là Hán Nguyên Đế mà lừa hả? A?"

Sốc! Sao Bảo Là Show Tài Năng Cơ Mà ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 Yến Bạch Bạch (Editing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ