Chương 46

16.5K 836 37
                                    

Hoàng Hồng Hải bị bộ dáng kiêu ngạo này của Thịnh Ngật chọc cho tức muốn hộc máu, nhưng hiện tại không phải là nơi để nổi bão, chỉ là dùng ngữ khí áp lực nói "Ngươi thật sự muốn cùng Hoa Lệ náo loạn thành như vậy sao?"

Thịnh Ngật mặt vô cảm nhìn hắn, ánh mắt đen nhánh nhàn nhạt "Không phải các người ra tay trước sao"

Mặt Hoàng Hồng Hải cứng lại, hầm hừ phất tay rời đi.

Người hắn mang đến cũng vội vã chạy theo.

Lúc sau, lại hàn huyên một hai câu, tòa sau khi hội thẩm đã trở lại, thẩm phán tuyên án, phiên tòa đầu tiên của Thịnh Ngật liền kết thúc dễ dàng như vậy.

Bị cáo Hoa Lệ, bồi thường phí tổn thất thanh danh cho Thịnh Ngật tiên sinh, tiền bồi thường thiệt hại tinh thần cộng với các loại phí dụng là hơn hai trăm triệu.

Lúc tuyên cáo, tổng phụ trách chuyên môn phụ trách hoạt động của Hoa Lệ lập tức té xỉu.

Lúc trước là hắn một tay lên kế hoạch cho trận này, vu hãm với lý do không thể sử dụng được thì liền phải thuận tay huỷ hoại đi, sau đó đem vị trí ngôi sao đó cho nghệ sĩ khác của công ty mình.

Cũng là hắn, người bị yêu cầu có trách nhiệm trả giá toàn bộ trước pháp.

Ai bảo lão tổng của Hoa Lệ đã láu cá sớm chuẩn bị tốt việc từ chối sở hữu trách nhiệm.

Đương nhiên khẳng định phải chỉ có mỗi một mình người tổng phụ trách chịu trách nhiệm, còn có một đám thủ hạ của hắn, nhiều ít gì đều chọc phải kiện tụng.

Thịnh Ngật được Tiểu Lý đẩy rời đi, mới ra khỏi cổng lớn toà án đã bị truyền thông chen chúc tới lấp kín.

Nhưng mà cho đến ngày nay, Thịnh Ngật tự nhận là đã không có gì cần phải nói nữa. Ai bảo hắn lần này nhất cử nhất động đã không ngừng đắc tội Hoa Lệ, còn chiếm hết phân nửa vách tường giang sơn truyền thông của giới giải trí.

Lúc trước người ta đưa tin về phốt bôi đen của hắn , cho dù chiếm 80% giới giải trí, nhưng còn dư lại 20%, là có hơi chút liên hệ với hắn hoặc là bản thân thích hắn, cho nên mới không bạo.

Thịnh Ngật không có đáp lời, lên xe với sự bảo hộ của bảo tiêu đã chuẩn bị trước.

Trận kiện tụng đầu tiên kết thúc, ba ngày sau sẽ bắt đầu trận thứ hai, nhưng cái này là một khởi đầu tốt đẹp, làm hắn cả người đều nhẹ nhàng.

Đến tận đây, mấy ngày này, tin tức về cuộc kiện tụng của Thịnh Ngật vẫn luôn treo ở hot search , căn bản không cần người hỗ trợ tuyên truyền, cơ hồ mỗi ngày đều có các loại tin tức liên quan đến vụ án của Thịnh Ngật.

Khi trái dưa lớn kinh thiên động địa này hoành hoành trên mạng, mấy tin tức khác đều không tìm thấy dấu vết tồn tại, không ít chương trình tuy đã phát sóng nhưng cũng không quấy lên được mấy bọt nước.

Chỉ có chương trình "nông gian quan cảnh" mà Hạ Noãn quay là ngẫu nhiên có thể tìm ra một mảnh đường máu, tất cả đều là bởi vì mời khách quý quá lợi hại.

【HOÀN】XUYÊN QUA THÀNH VỊ HÔN THÊ CỦA VAI ÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ