Chương 34

15.2K 904 22
                                    

Có lẽ là thấy Hạ Noãn nhìn các cô cười, hai cô bé tức khắc kích động dậm chân: "A a a, chị ấy nhìn chúng ta!"

"Chị ấy nghe thấy mình nói chuyện hả ?"

"Ui....tao muốn qua bên kia nói chuyện với chỉ quá, nhưng nói gì bây giờ..."

"Chân tao sắp không khống chế được rồi!" Nói xong, cô gái nhỏ cắn răng, hít sâu một hơi, lôi kéo cô bạn của mình đi qua.

Hạ Noãn còn đang ngồi cạnh chờ, thấy các cô bước lại, cười cười thân thiện.

Liền thấy hai cô gái nhỏ liếc nhau, cô bé phát hiện Hạ Noãn trước chắp tay trước ngực, giọng thấp thỏm khẩn trương nói: "Chào chị, chị ơi tụi em đều là fans của chị, chị có thể ký tên cho tụi em được không ?"

Ký tên ?

Hạ Noãn hơi kinh ngạc, có chút buồn rầu nhíu mày: "À, tôi không có chuẩn bị gì để ký tên."

Cô gái nhỏ vội lắc đầu, trong tay đã rút ra một cuốn sổ nhỏ xin xắn và bút từ túi xách của mình, nói: "Chị ký cho em ở đây đi, được không ?"

Cứ như vậy mà thành tâm thành ý đầy chờ mong đưa tới trước mặt Hạ Noãn. Vì Hạ Noãn có linh khí, có thể dùng thần thức cảm nhận được hai cô bé này tuyệt đối đang nói sự thật, trái tim của hai cô bé còn đập thình thịch, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Hạ Noãn không có cách nào cự tuyệt, cũng không hề nghĩ sẽ cự tuyệt, liền cầm bút của cô bé lên, ở trang lót của quyển sổ viết một câu rồi ký tên: "Cảm ơn bạn đã thích tôi, Hạ Noãn."

Cũng viết cho cô bé kia một dòng tương tự.

Hạ Noãn không thích viết lối chữ thảo, đặc biệt là đang cầm bút hiện đại trong tay nên nét chữ thập phần nghiên túc.

Có kinh nghiệm luyện chữ suốt mấy trăm năm không gián đoạn, thư pháp vào lúc này cũng đạt được trình độ triển lãm, cho dù dùng bút lông cũng nhìn ra được chữ cô viết thật quyên tú.

Hai em gái nhỏ mê muội nhìn hai mắt sáng như ngôi sao, các cô m cũng kinh hãi một chút làm sao chữ Hạ Noãn lại đẹp như vậy, đồng thời cũng chú ý tới tay cô.

Hiện tại Hạ Noãn vẫn chưa có tác phẩm tiêu biểu nào đủ để cho người ta nhớ kỹ, nhưng giá trị nhan sắc của cô cũng muốn thành thương hiệu. Fans của cô hiện tại cỏ bản đều là nhan cẩu, mà thân là nhan cẩu thì làm sao có thể không chú ý đến bàn tay xinh đẹp này.

"Hạ Noãn, tay chị cũng đẹp quá đi, thon dài, trắng trẻo còn mềm mại, thời cổ nói ' Thủ như nhu đề, Phu như ngưng chi'(*), chính là nói đôi tay này rồi" cô gái nhỏ vểnh môi, nhìn si mê say đắm.

(*) Thủ như nhu đề, Phu như ngưng chi: Tay trắng và mềm như mầm cỏ non, Da trắng mịn màng như mỡ đông.

Ánh mắt đó làm tu sĩ mấy trăm năm không sợ trời không ngại đất như Hạ Noãn hơi giật mình, khuôn mặt đầy vẻ ngơ ngác, đem vở cùng bút đều trả lại cho hai cô, cười nói: "Cảm ơn."

"Không phải cảm ơn, không phải cảm ơn, em nói sự thật thôi. Chị Noãn Noãn tới đây đóng phim hả ? tụi em không quấy rầy nữa." Hai cô gái nhỏ cũng rất biết điều, thấy ký tên xong rồi liền nhanh nhanh xua xua tay, lưu luyến mỗi bước đi rời đi.

【HOÀN】XUYÊN QUA THÀNH VỊ HÔN THÊ CỦA VAI ÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ